PHỎNG VẤN U60 BỊ NHIỄM COVID HO RA MÁU ĐÃ TỰ CHỮA KHỎI TRONG 24 GIỜ

Cô Hồng 61 tuổi ở Cần Thơ phát hiện mình bị sốt , nghi ngờ mình bị nhiễm covid cô đã tự cách ly và điều trị . Sau 5 ngày chuyển biến nặng cô bị ho ra máu và gần như nói không lên tiếng . Cô đã liên hệ Lương Y nhà thực dưỡng Trần Ngọc Tài , nhờ áp dụng những hướng dẫn từ Ông Tài cô đã đánh bại covid trong vòng 24 giờ . Dưới đây chúng tôi đã có cuộc trò chuyện đầy thú vị này từ cô.

Ngày đăng: 16-07-2021

3,380 lượt xem

1.Báo Động Làn Sóng Lây Nhiễm Mới Từ Biến Chủng Covid 

Vừa tìm ra được vaccine Covid 19 thế giới đang phải tiếp tục cuộc chiến với làn song lây nhiễm mới từ biến chủng mới  Delta của nó . Đây có thể là biến chủng SARS-CoV-2 nguy hiểm nhất bởi khả năng lây nhiễm cao và thời gian ủ bệnh ngắn .

Theo các chuyên gia Úc , biến thể Delta có tốc độ lây gấp 2 lần so với các biến chủng khác , đặc biệt nó có khả năng nhiễm trong không khí với khoảng cách lên đến 10m so với các biến chủng chủng khác chỉ lây trong vòng 2m . Điền hình là trường hợp gia đình cô Noriah Bakar sinh sống ở Subang Jaya (bang Selangor) ở  Malaysia . Mặc dù gia đình cô đã thực hiện cách ly hạn chế ra khỏi nhà kể từ tháng 4 tuy nhiên cô đã rất sửng sờ khi kết quả cả 4 người đều dương tính với biến chủng Delta  .

Theo các kết quả nghiên cứu tại Scotland được đăng trên tạp chí Lancet chỉ ra rằng : biến thể Delta có thể khiến bệnh nhân dễ nhập viện hơn so với các biến thể trước. Điều này dẫn đến tăng tỉ lệ tử vong, đặc biệt là với các bệnh nhân có bệnh lý nền như đái tháo đường, béo phì.

Biến chủng Delta này cũng lây nhiễm cho cả những người đã tiêm phòng vaccine của các chủng khác .

Điểm đáng lưu ý nữa là biến chủng Delta đang tiếp tục đột biến thành những biến chủng khác mà gần đây nhất là biến chủng Delta Plus. Điều này khiến các chuyên gia y tế lo lắng biến chủng Delta sẽ làm phá sản chương trình tiêm vaccine của các quốc gia trên thế giới .

Tổng giám đốc WHO , Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết: “Trên toàn cầu hiện đang có rất nhiều mối quan tâm về biến thể Delta và WHO cũng lo ngại về nó”. “Delta là biến thể dễ lây truyền nhất trong số các biến thể được xác định cho đến nay.”

Tại Việt Nam số ca nhiễm covid tăng lên từng ngày, đỉnh cao là trong ngày 15/7/2021 số ca nhiễm  lên đến con số cao kỉ lục 3.416 ca. Hệ  thống y tế đã trở nên quá tải và Bộ y tế đang triển khai phương án F0 tự điều trị tại nhà . Vì vậy việc hiểu biết về việc phòng tránh nguy cơ bị lây nhiễm và các biện pháp xử lý khi lỡ bị nhiễm là vấn đề sống còn đối với mỗi người chúng ta.

2.“Covid và các biển chủng lây lan nhanh nhưng điều trị nó thì không quá khó…”

Đây chính là nhận định của lương y nhà thực dưỡng Trần Ngọc Tài trong lần trao đổi gần nhất với chúng tôi. Ông Tài cho biết … tôi đã hướng dẫn cho rất nhiều người trị khỏi trong đó có trường hợp cô H , 61 tuổi ở Cần Thơ đã bị nhiễm Covid 5 ngày bị đau họng , ho ra máu , nói không thành tiếng.. Sau khi áp dụng theo hướng dẫn  đã trị dứt các triệu chứng trên chỉ trong 24 giờ…”

Dưới đây là một số hướng dẫn cách trị covid và các biến chủng từ Lương Y nhà thực dưỡng Trần Ngọc Tài :

  + Về các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm :

-Tuân thủ quy tắc 5k của bộ y tế

-Đi ra ngoài thì ngoài ngoài đeo khẩu trang  kính chắn giọt bắn phòng covid xâm nhập vào mắt và mũi thì  cần phải ngậm một miếng nhỏ chanh muối hoặc mơ muối lâu năm .

 

-Khi đi ra ngoài về thì bỏ quần áo đó vệ sinh kĩ , rữa tay với xà phòng , nước muối hoặc xịt dung dịch sát khuẩn .

-Thường xuyên khò nước nước trà bancha với muối hột pha loãng hoặc nước muối hột không cũng được.

-Luyện tập thể dục để tăng sức đề kháng

- Phơi nắng mỗi ngày để cơ thể tổng hợp vitamin D giúp xương chắc khỏe Thời gian phơi nắng tốt nhất là vào buổi sáng trước 10 giờ , mỗi lần phơi nắng từ 30 ph – 1 giờ đồng hồ.

- UỐNG TRÀ BÌNH MINH BUỔI SÁNG GIÚP TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG NGĂN NGỪA COVID : Nhiều người Việt  ở Âu Châu nhờ uống trà bình minh mỗi sáng không chỉ "Miễn Nhiễm" với Covid mà còn trị được nhiều bệnh khác. 

>>> Click xem bài viết : CÁCH PHA TRÀ SẮN DÂY (TRÀ BÌNH MINH) UỐNG VÀO BUỔI SÁNG TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA VÀ ĐƯỜNG RUỘT

- Tuân thủ chế độ ăn uống theo phương pháp thực dưỡng hạn chế các loại đồ lạnh , sữa và thịt động vật, cà phê, thuốc...

Người nhiễm covid nên ăn thức ăn dễ tiêu như cháo gạo lứt , khi đói mới nên ăn 

>>> Click xem bài viết : CÁCH NẤU MÓN CHÁO GẠO LỨT GIÚP GIẢI CẢM THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG

     + Các biện pháp xử lý tại nhà trị khi bị nhiễm covid

Trước hết cần tự cách ly để tránh lây nhiễm cho người thân trong gia đình. Sau đó xử lý các triệu chứng thường gặp gây ra bởi covid như : sốt, khàn tiếng , ho .

-Xử lý khi bị Cảm sốt :

Uống liền 3-4 gói CANH DƯỠNG SINH , ngày uống như vậy 2-3 lần . Canh dưỡng sinh có tác dụng hạ sốt tạo môi trường kiềm không cho virus tồn tại vài phát triển .  Lưu ý : nên dung đúng liều lượng ở trên nếu uống liều lượng ít hơn có thể hiệu quả không cao .

>>>CLICK XEM THÔNG TIN CANH DƯỠNG SINH TẠI ĐÂY<<<

Sốt là biểu hiện cơ thể nóng lên diệt khuẩn nên chỉ cần lau nước ấm cho hạ nhiệt độ không nên lạm dụng các loại thuốc hạ sốt.

+Xử lý khi cổ họng bị đau viêm , khan tiếng :

>>>CLICK XEM THÔNG TIN VỀ TINH CHẤT MƠ TẠI ĐÂY<<<

  • Lấy phần nạt của quả mơ muối  lâu năm nghiền nát với chút nước và bột gạo cho dẽo  . Lấy khẩu trang khoét 1 lỗ nhỏ và  cho mơ muối vào áp trực tiếp vào vùng cổ họng. Đắp liên tục khi nào thấy khô thì thấm nước cho ướt . Khi thấy ngứa thì vệ sinh và đắp khăn mới.

- Nếu gần tiệm thuốc Bắc thì ra tiệm bốc bài thuốc gồm các vị thuốc như sau ( nếu ở xa thì mua về cất tủ lạnh khi cần thì lấy ra dùng) :

  • Cát Cánh: 4 chỉ (trẽ nhỏ 1 chỉ) .
  • Kim Ngân Hoa : 4 chỉ .
  • Triết Bối Mẫu : 3 chỉ . ( nếu không có thì dùng Xuyên Bối Mẫu )
  • Cam Thảo Bắc :  3 chỉ
  • Kha tử : 1 chỉ. Sắc đặc 3 chén rưỡi còn lại 1 chén .

Đổ liếp mặt nước Khoảng 3 - 3.5 chén nấu lại còn 8 phân cho đến 1 chén .Mỗi lần uống ngậm trong miệng 1 búm  từ khoảng 20 phút rồi nuốt luôn.

+ Xử lý khi bị ho : Pha nước trà củ sen trị ho gồm 4 nguyên liệu là : trà củ sen , lá tía tô , táo đỏ , gừng và có cho thêm chỉ thực , ngưu báng càng tốt  .

>>> Click xem thông tin Trà Củ Sen và hướng dẫn cách làm <<<

 

  • Mua các loại thuốc ho có nguồn gốc thảo dược kết hợp nhiều loại càng tốt để uống để giảm ho.
  • Có thể pha nước củ sen chung với canh dưỡng sinh cũng giúp trị ho rất tốt.
  • Uống nước lá tía tô hoặc rau dấp cá
  • Nguời huyết áp thấp có thể uống thêm trà MU : 

>>>Click xem thông tin trà MU <<<

3. Các biện pháp chăm sóc bên ngoài giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và diệt virus

- Xông với sả, chanh hoặc tinh dầu...

-Khi bị cúm sẽ có nhiều triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh như đau đầu , nhức đầu , đau cổ họng . Để làm giảm các triệu chứng này có thể áp dụng các biện pháp sau :

+ Đau cổ họng :

-Súc miệng bằng nước trà già pha với muối ngày 3 lần .

-Áp cao khoai sọ bên ngoài cổ (thay đổi cao mỗi 4 giờ)

+ Đau đầu:

Đắp lên trán củ cải trắng hoặc trái táo tây  : Lấy củ cải trắng hoặc táo tây (táo xanh) đâm nhỏ bọc vải cotton đắp lên trán và thay mỗi 2 giờ đồng hồ.

+ Đau nhức đầu:

- Dùng mơ muối lâu năm (Umerboshi) xay nhuyễn cả hột , thêm vào một miếng bột gạo trắng để làm thành một hỗn hộp dẽo . Trét hỗn hợp này lên một miếng bánh tráng kích thước vừa dán lên 2 thái dương . (Miếng dán này cũng dùng để dán giảm đau khi bị bong gân hay đau do viêm khớp , sưng khớp)

4. Chia Sẽ Của Cô Hồng Về Quá Trình Bị Nhiễm Covid và Cách Đối Trị 

Với mong muốn lắng nghe chia sẽ thực tế từ người trong cuộc , đồng thời làm "bằng chứng sống" để bạn đọc tin tưởng  chúng tôi đã gọi điện với cô Hồng để lắng nghe chia sẽ kinh nghiệm “thực chiến” của cô .  Chúng tôi xin chia sẽ đoạn ghi âm để mọi người cùng nghe :

5.Lời Nhắn Nhủ Của Lương Y Trần Ngọc Tài

Trong khi  trao đổi với lương y Trần Ngọc Tài ông có nhắn nhủ : “... Covid 19 là cái quả mà con người thời đại phải trả cho lối sống sai lầm , sát hại biết bao nhiêu sinh mạng chúng sanh để làm thực phẩm . Một loại virus có độc tính có thể giết chết con người thì có nghĩa là nó đã chất chứa trong đó rất nhiều oán thù . Do đó cả thế giới cần phải hạn chế sát sanh , có lối sống hòa hợp với tự nhiên thì mới có thể vượt qua đại dịch này ….

Những lời nhắn nhủ này cũng thay cho lời kết của chúng tô gửi đến bạn đọc. Mong rằng thế giới sẽ thức tỉnh và vượt qua đại dịch này….

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những chia sẽ kinh nghiệm trị covid và các biến chủng qua các bài viết dưới đây : 

>>> HỆ MIỄN DỊCH VÀ CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG

>>>  CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG GIÚP PHÒNG CHỐNG VIRUS

(Thực Dưỡng Thiên Ân tổng hợp)

Lưu ý : Các bài viết  trên website Thực Dưỡng Thiên Ân chỉ có tính chất tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa.


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,416,960

Đang online3

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột