BỊ UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT VÀ TIỂU ĐƯỜNG TRÊN 10 NĂM ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG VÀ CÁI KẾT BẤT NGỜ

Một bệnh nhân 67 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt đã từ chối điều trị theo tây y và áp dụng thực dưỡng . Sau 4 tháng áp dụng theo thực dưỡng ông đến bệnh viện tái khám và đã đạt được những kết quả hết sức bất ngờ. Dưới đây là chia sẽ của ông trong quá trình áp dụng thực dưỡng và những kết quả mà ông đã đạt được.

Ngày đăng: 13-02-2020

3,161 lượt xem

Chú Nguyễn Ngọc Minh 67 tuổi (Sinh năm 1952) quê ở Quy nhơn Bình Định và đang sống ở Q12. TP.HCM. Trong 1 lần  đi khám bệnh ở Bệnh viện Bình Dân chú được các bác sỹ chẩn đoán bị Ung thư tuyến tiền liệt . Khi biết tin chú cảm thấy bị sốc  về nhà suy nghĩ  trong 1 tuần sau đó đi đến bệnh viện Ung bứu ở TP.HCM  xét nghiệm 1 lần nữa và tại đây các bác sỹ cũng kết luận chú bị  ung thư tuyến tiền liệt.

 

 

Các bác sỹ yêu cầu chú nhập viện điều trị theo phác đồ điều trị tây y nhưng chú từ chối vì thấy ông bạn gần kế bên nhà cũng bị ung thư hóa xạ trị người suy kiệt ốm còn 39kg trông rất đáng sợ.

Chú cũng hỏi ý kiến của một người bạn làm bác sỹ và người đó cũng  nói thật với chú là : "Cho dù có mổ thì tối đa sau 2 năm bệnh cũng quay lại".

Người con của chú trong lúc tìm tài liệu chữa ung thư cho cha thì bắt gặp 1 trường hợp bác sỹ ở Nhật cũng bị ung thư chữa bệnh bằng hóa xạ trị ko hết . Vị bác sỹ đó đã áp dụng thực dưỡng và sau 15 tháng đã hết bệnh . Câu chuyện này đã công bố rộng rãi trên báo chí Nhật.

Từ tin này nên chú Minh đã tìm hiểu nghiên cứu về thực dưỡng và đến gặp Lương Y Trần Ngọc Tài để tham vấn học hỏi. Sau 3 buổi  học ông quyết định về quê ở  Quy nhơn để áp dụng thực dưỡng và tắm cát biển . Sau 4 tháng chú ghé bệnh viện 175 để tái khám . Chú có gửi hồ sơ kết quả chụp hình ở bệnh viện ung bướu đợt trước cho bác sỹ theo dõi và so sánh . Sau khi xem hồ sơ bác sỹ kết luận bệnh ung thư của ông đã giảm. Ông rất mừng và bác sỹ cũng chúc mừng ông.

Khi được hỏi về cách áp dụng thực dưỡng , chú Minh chia sẽ : Sáng 5g tôi dậy tập thể dục , 7g sáng nắng lên tui đào cát và chôn mình dưới cát chỉ chừa đầu và cánh tay lên trong vòng 1 đến 2 tiếng . Khi nắng quá thì nghĩ….Tôi không ăn gạo lứt muối mè mà chỉ ăn cơm gạo lứt với tương trong vòng 4 ngày sau đó ăn ra với bí đỏ , cà rốt , củ cải , các loại rau củ được phép ăn (Trong câu số 5) trừ cà măng nấm giá (trong câu số 3) .… Tôi tin tưởng phương pháp tắm cát biển vì mỗi lần tắm ông cảm thấy rất khỏe…”.

Chú Minh cho biết ngoài bị ung thư tuyến tiền liệt chú còn bệnh tiểu đường trên 10 năm . Nhưng từ ngày ăn uống theo pp thực dưỡng chú Minh không còn uống thêm 1 viên thuốc tiểu đường nào mà đường huyết vẫn trở về bình thường.

Về phần sử dụng các loại thảo dược hỗ trợ chú Minh dùng thêm thuốc Phục hồi sinh lực Age Reviver và viên Hồi sinh miễn dịch Immune Reviver :

 - Viên phục hồi sinh lực Age Reviver (Viên số 1) : Giúp phục hồi sức khỏe và sức đền kháng cơ thể tổng quát

     

>>> Click Xem thông tin sản phẩm Age Reviver tại đây<<<  

+ Viên thảo dược Maxi Boost giúp hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý và điều trị các bệnh nam giới : 

 

>>>Click xem thông tin Thảo Dược MaxiBoost giúp hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý và điều trị các bệnh nam giới<<<

+Viên hồi sinh miễn dịch IMMUNE REVIVER (viên số 2) : Tăng sản sinh tế bào sát thủ giúp ức chế và tiêu diệt các tế bào ung thư, khối u.

  

 
Về cơ thể mặc dù sút gần 7kg nhưng chú cảm thấy sức khỏe tốt.Để gia tăng niềm tin đối với khán giả Chú Minh đã cung cấp số điện thoại để làm chứng : Huỳnh Ngọc Minh , 0905 159 259.

Theo Lương y Trần Ngọc Tài ,trường hợp chú Minh mặc dù bị tiểu đường 10 năm nhưng khi áp dụng thực dưỡng không uống viên thuốc tiểu đường mà bệnh vẫn khỏi là do : " Thực dưỡng là phương pháp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng từ đó nó sẽ tự chỉnh đốn cơ thể và chữa lành mọi bệnh . Do đó nó không nhằm chữa bất kì một bệnh nào , khi áp dụng đúng thì cho dù mắc cả chục bệnh thì cũng hết...

Lương y Trần Ngọc Tài cũng hướng dẫn thêm về một số thực phẩm thực dưỡng đặc biệt tốt cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt như  sau :

- Ăn thêm đậu đen, xích tiểu đậu.

- Uống thêm xích tiểu đậu với phổ tai. Liên tục trong 5-7 ngày . Sau đó cách 2-3 ngày uống 1 lần . Ngày nào ko tắm cát biển được thì đắp cao khoai sọ để rút độc.

- Trường hợp bí tiểu thì áp dụng thêm :  

+ Lấy củ cải trắng sống rữa sạch , trụng qua nước sôi, ép lấy 1/3 chén nước cốt . Đổ thêm 1/3 chén nước sôi để nguội . Cho lên bếp đun liu riu cho nóng lên rồi chế ra nước uống ấm. Uống trong vòng 15 phút sẽ đi tiểu được.

+ Trong trường hợp ăn uống không kĩ dẫn đến tuyến tiền liệt bị sưng thì làm như sau : Lấy 1 muỗng súp củ cải trắng nạo + 1/3 muỗng cà phê gừng mài + 1/2 chén trà già (trà bancha) + 1/2 muỗng cà phê nước tương tamari . Khuấy đều uống ấm sẽ giúp giảm sưng tuyến tiền liệt và thông tiểu.

Ngoài ra bệnh nhân cần tuân thủ chế độ ăn uống , sinh hoạt theo phương pháp thực dưỡng như sau : 

1.1. Chế độ ăn uống :

+Bệnh nhân CHỈ ĂN những món nêu trong bài viết sau : NHỮNG LOẠI THỨC ĂN , THỨC UỐNG NÊN DÙNG THƯỜNG XUYÊN ĐỂ PHÒNG VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG.

+Những thức ăn cần TRÁNH ĂN trong thời gian trị bệnh xem bài viết: CÁC THỨC ĂN CẦN TRÁNH KHI ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG.

+ Người quá gầy hoặc ăn thực dưỡng bị tụt cân xem bài viết : VẤN ĐỀ CÂN NẶNG VÀ CÁCH XỬ LÝ KHI ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG BỊ TỤT CÂN QUÁ MỨC

1.2. Cách ăn uống :

 Áp dụng theo cách ăn theo phương pháp thực dưỡng liên hoàn , xem bài viết : BÍ QUYẾT ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG LIÊN HOÀN ĐỂ TRỊ KHỎI BỆNH

1.3. Sinh hoạt , điều chỉnh cơ thể quân bình :

+ Sáng đi bộ , phơi nắng .

+ Tối tập ngồi thiền , tĩnh tâm.

+ Uống trà bình minh buổi sáng : xem thêm bài viết   CÁCH PHA TRÀ BÌNH MINH UỐNG VÀO BUỔI SÁNG TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA VÀ ĐƯỜNG RUỘT

+ Quan sát phân đi cầu : Nếu phân đi cầu lõng, nhảo , rã hoặc bón thì cần điều chỉnh lại (Click xem bài viết BÍ QUYẾT QUAN SÁT VÀ ĐIỀU CHỈNH PHÂN ĐI CẦU ĐỂ CƠ THỂ LUÔN KHỎE MẠNH)

VIDEO CHÚ MINH CHIA SẼ QUÁ TRÌNH ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG GIÚP ĐẦY LUI DẦN BỆNH UNG THƯ TUYẾN TIỀN LIỆT 

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,796

Đang online4

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột