VIỆT KIỀU ÚC THOÁT KHỎI UNG THƯ CỔ , TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY VÀ SUY TIM NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Một Việt kiều ở Úc bị ho ra máu khi xét nghiệm phát hiện bị khối u ở cổ, trào ngược dạ dày , suy tim . Anh đã từ chối điều trị theo tây y mà đã áp dụng thực dưỡng hiện đại để trị bệnh và đã khỏi tất cả các bệnh . Dưới đây là video chia sẽ và nội dung tóm tắt quá trình áp dụng thực dưỡng để điều trị dứt bệnh ung thư của bệnh nhân.

Ngày đăng: 27-08-2019

3,425 lượt xem

Anh Tài sinh năm 1970 , qua Úc năm 1986 , đến năm 50 tuổi anh  bị ho ra máu đi khám bác sỹ  nhiều lần nhưng không khỏi . Anh được bác sỹ cho chụp CT Scan và phát hiện khối u ở cổ . Anh được đề nghị chuyển sang điều trị chuyên khoa. Sau khi tiến hành làm các xét nghiệm y khoa anh được chuẩn đoán là mắc khối u ở phổi , trào ngược dạ dày và hở van tim .  Các bác sĩ kê đơn thuốc Tây nhưng anh không dùng vì anh vốn không tin vào thuốc Tây do chứng kiến nhiều người bạn của mình uống thuốc Tây đã bị chết .

Khi được chẩn đoán mắc nhiều bệnh nan y anh cảm thấy rất hoang mang, buồn bã và lo lắng. Anh kể lại : “ … Mỗi lần đi khám bác sỹ tôi không dám lấy kết quả , phải nhờ vợ vào lấy hộ và nói chuyện với bác sỹ . Nghĩ tới mấy đứa con còn nhỏ mới 4-5 tuổi nếu chết thì không biết làm sao. Anh xin nghĩ việc dài hạn để trị bệnh, suốt ngày chỉ biết lái xe chạy lảo đảo ngoài đường suy nghĩ lung tung…

 Anh Tài tuyệt vọng sau khi nhận xét nghiệm chẩn đoán ung thư ở cổ

Ban đầu anh nghe mấy người bạn khuyên ăn Gạo lứt muối mè thế là anh thực hành ăn ròng gạo lứt muối mè liên tục 7 ngày . Sau khi ăn 7 ngày a cảm thấy sức khỏe bị suy kiệt nghiêm trọng.  Anh cho biết : “… khi đi đến chổ làm bước xuống xe cảm thấy người như bay bay giống như mấy người uống rượu say đảo qua đảo lại , đi mấy bước nữa thấy đổ mồ hôi hột , mắt mờ không thấy đường…  ” .

Thấy không hiệu quả anh lên mạng tìm thông tin về thực dưỡng thì gặp được video bài giảng của Lương Y Trần Ngọc Tài . Khi biết anh ở bên Úc nên Lương y Trần Ngọc Tài đã giới thiệu anh với nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng.

Kể từ khi gặp nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng anh Tài đã không còn sợ hãi và có niềm tin chiến thắng bệnh tật 

Anh vui vẽ kể lại : “…Lúc được biết đến chú Hưng ở bên Úc tôi rất mong muốn được gặp bác . Trong thời gian chờ gặp bác Hưng tôi suốt ngày mở Ipad ra để nghe bài giảng của chú Tài và Chú Hưng . Tôi xem đến 1h sáng rồi ngủ đến 5h sáng khi thức dậy tôi lại mở ipad ra xem tiếp đến 12 giờ ngủ một chút dậy lại tiếp tục mở ra xem. Đến khi biết chú Hưng trở về Úc là lúc 9g tối vợ bảo để sáng gặp nhưng tôi quyết định đi đến nhà . Lúc gặp chú Hưng được hỏi thăm về sức khỏe và bệnh tình chú Hưng cho uống 2 hộp thuốc IMMUNE REVIVER và AGE REVIVER…” .

 

>>>CLICK XEM THÔNG TIN IMMUNE REVIVER TẠI ĐÂY<<<

>>>CLICK XEM THÔNG TIN THẢO DƯỢC AGE REVIVER TẠI ĐÂY<<<

Sau thời gian ăn theo pp thực dưỡng hiện đại kết hợp với dùng CANH DƯỠNG SINH cộng với dùng thảo dược IMMUNE REVIVER và AGE REVIVER cơ thể anh Tài đã hồi phục và không còn dấu hiệu bệnh tật. Anh cho biết từ khi ăn thực dưỡng  mình rất khỏe đi bộ lên cả chục tầng lầu mà không thấy mệt . Hiện anh vẫn ăn thực dưỡng kết hợp với sử dụng CANH DƯỠNG SINH ,  dùng thảo dược IMMUNE REVIVERvà AGE REVIVER hàng ngày. 
 

Canh dưỡng sinh giúp cân bằng máu huyết tạo môi trường lý tưởng để tế bào phát triển tốt và ức chế sự phát triển của khối u .

>>>CLICK XEM THÔNG TIN CANH DƯỠNG SINH TẠI ĐÂY<<<


VIDEO CHIA SẼ QUÁ TRÌNH ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG ĐỂ CHIẾN THẮNG BỆNH UNG THƯ CỔ, BỆNH SUY TIM VÀ BỆNH TRÀO NGƯỢC CỦA ANH TÀI 
 

Khi được hỏi “ Úc là một quốc gia có nền y học phát triển tại sao không điều trị theo Tây y mà lại quyết định chữa bệnh theo pp thực dưỡng ? “ , anh Tài trả lời đơn giản  : “ Tôi chứng kiến nhiều người bạn của tôi bị bệnh trị bằng Tây y và tất cả đều qua đời... Kể từ khi gặp chú Hưng tôi cảm thấy rất vui và không còn lo sợ nữa , tôi không nghe theo lời của bác sỹ Tây y nữa chỉ cần ăn uống đúng đắn sẽ khỏi bệnh…

Khi hỏi về chế độ ăn uống anh Tài cho biết : “… Tôi không có ăn theo số nào cũng không biết đọc tài liệu thực dưỡng chỉ ăn theo bác Hưng , ăn rau xanh , bí rợ, mì soba với lại uống thêm Canh Dưỡng Sinh dùng thảo dược IMMUNE REVIVER và AGE REVIVER…”

Trên đây là chia sẽ về cách trị ung thư và nhiều bệnh nan y bằng cách áp dụng thực dưỡng hiện đại cùng với dùng các trợ phương như Canh dưỡng sinh , Immune Reviver và Age Revier . Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích và giải pháp mới trong việc phòng và điều trị bệnh tật cho bản thân và gia đình.

(Thực dưỡng Thiên Ân - sưu tầm và tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,423,817

Đang online5

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột