CỤ ÔNG 66 TUỔI THOÁT KHỎI U TUYẾN TIỀN LIỆT, SẠN THẬN , VIÊM AMIDAN NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI

Cụ ông 66 tuổi bị viêm Amidan mãn tính nặng , viêm họng cấp tính , sỏi thận, viêm sưng tuyến tiền liệt nặng . Sau thời gian chữa trị theo Tây y bệnh chẳng những không khỏi trái lại ông còn bị suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Ông đã tìm đến phương pháp thực dưỡng và chỉ sau thời gian 3 tháng áp dụng phương pháp thực dưỡng hiện đại ông đã khỏi hết các bệnh một các kì diệu mà bản thân ông không ngờ tới.

Ngày đăng: 19-08-2019

2,166 lượt xem

Đó là Bác Phong 66 tuổi ngụ ở Quận 1 , TP.HCM . Ông bị viêm Amidan mãn tính nặng , viêm họng cấp tính , viêm sưng tuyến tiền liệt nặng .Ông đi khám và được bác sỹ cho uống thuốc trụ sinh . Sau thời gian uống thuốc trụ sinh hệ tiêu hóa của ông bị phá hủy nghiêm trọng đến mức ông uống thuốc vào thì đi phân ra ngoài nguyên viên thuốc .  Ông quyết định bỏ Tây y và đi đến học và tìm hiểu về phương pháp thực dưỡng hiện đại do Lương Y Trần Ngọc Tài hướng dẫn .

Bác Phong chia sẽ kinh nghiệm trị dứt bệnh viêm sưng tuyết tiền liệt, sỏi thận, viêm xoang viêm amidan bằng phương pháp thực dưỡng hiện đại 

Ông đi khám và được bác sỹ cho uống thuốc trụ sinh . Sau thời gian uống thuốc trụ sinh hệ tiêu hóa của ông bị phá hủy nghiêm trọng đến mức ông uống thuốc vào thì đi phân ra ngoài nguyên viên thuốc .  Ông quyết định bỏ Tây y và đi đến học và tìm hiểu về phương pháp thực dưỡng hiện đại do Lương Y Trần Ngọc Tài hướng dẫn .

Ông đã áp dụng ngay những hướng dẫn của Lương Y Trần Ngọc Tài về phương pháp thực dưỡng hiện đại gồm 3 phần : Ăn uống + Vận động + Rèn luyện tinh thần . Cụ thể : Buổi sáng ông tập thể dục 30 phút , uống trà bình minh , sau đó ăn váng cháo gạo lứt. NHỮNG LOẠI THỨC ĂN , THỨC UỐNG NÊN DÙNG THƯỜNG XUYÊN ĐỂ PHÒNG VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG.

Tránh những thức ăn trong bài viết :  BÀI 3 : CÁC THỨC ĂN CẦN TRÁNH KHI ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG

Thỉnh thoảng thấy cơ thể bị gầy ông dùng thêm ít cá tép nhỏ và ăn nguyên con .

Ngoài ra trong thời gian trị bệnh ông có dùng thêm các loại thực phẩm hỗ trợ như : MaxiboostCanh dưỡng sinh .

MaxiBoost tăng cường sinh lý nam, giúp phòng chống các bệnh ở nam giới như: viêm sưng tuyến tiền liệt, thận yếu , tiểu đêm.>>>CLICK XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY<<<

 

CANH DƯỠNG SINH giúp cân bằng máu huyết, trị dứt nhiều bệnh từ thông thường như : cảm cúm , viêm họng , sốt rét, viêm da , dị ứng… cho đến những bệnh nan y như : Ung thư, xơ gan, thận , viêm loét dạ dày (có khuẩn HP),HIV...>>>CLICK XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY<<<

Ông chia sẽ cách uống như sau : Maxiboost 10 ngày uống mỗi ngày 1v , ngày thứ 11 trở đi tăng lên 2 viên buổi sáng và chiều sau khi ăn cho đến khi hết bệnh . Canh dưỡng sinh tháng đầu uống 3 gói sau đó giảm dần còn 2 gói và 1 gói . 

Buổi tối và sáng sau khi thức dậy ông đều ngồi thiền 30 phút.

Chú ý : Khi ngồi thiền cần phải có sự hướng dẫn của vị thầy có kinh nghiệm không tự ý đọc sách về tự ngồi dễ gây nhức đầu và nhiều chứng khác nếu áp dụng sai.

Sau 3 tháng áp dụng nghiêm túc thực dưỡng hiện đại ông đã đi khám bác sỹ Tây y về bệnh tình của mình . Sau khi đọc kết quả xét nghiệm ông thật sự bất ngờ với kết luận của bác sỹ : “Tuyến tiền liệt bình thường , tuyến tuyền liệt bình thường không còn bị viêm sưng nữa ngoài ra 2 sỏi trong thận cũng không còn “.

Ông cho biết “... Lúc bác sỹ bảo tôi không còn bị u tuyến tiền liệt tôi cãi lại và cho rằng bác sỹ đã có sự nhầm lẫn . Nhưng bác sỹ quả quyết là tôi đã hết hẵn bệnh u tuyến tiền liệt . Tôi cảm thấy sung sướng vô cùng...”.

Ông tâm sự : “... Hồi còn năm 30 tuổi tôi bị mắc bệnh viêm xoang rất nặng. Mỗi khi mùa đông về thì đau nhức chịu không nổi. Khạc ra mũi đàm , xanh rất hôi .  Uống trụ sinh vào thì chỉ tạm đỡ triệu chứng chứ không hết khỏi . Bác sỹ báo là bệnh này chữa không hết và phải uống thuốc suốt đời . Đến một lúc nào đó phải phẩu thuật để cạo mũ trong xoang ra. . Trước đây do không tìm hiểu nên chỉ ăn gạo lứt muối mè theo mách bảo của mấy người bạn tôi không hề biết thực dưỡng cũng không biết Ohsawa là ai. Tui đã ăn gạo lứt muối mè  liên tục 28 ngày và đã hết bệnh. Từ đó tui rất tin tưởng nhưng đến khi 66 tuổi bị bệnh u tuyến tiền liệt bác sỹ bảo không trị hết mà chỉ làm nhẹ các triệu chứng như : tiểu đêm , tiểu gắt, khó tiểu ... bệnh không phát triển quá nhanh và đến một lúc nào đó phải mổ. Thế là tôi quyết định ăn gạo lứt muối mè để trị bệnh nhưng tuổi cao sức khỏe không còn như lúc trước nên người ông bị suy kiệt nặng . May nhờ người quen biết chổ Lương y Trần Ngọc Tài nên tui ghé qua đây để tri bệnh...”.

Khi được hỏi có sẳn sàng cung cấp số điện thoại để lưu lại hồ sơ và làm bằng chứng “người thật việc thật” ông đã không ngần ngại cung cấp số điện thoại của mình : 093 414 4635.

Qua câu chuyện của ông chúng cũng rút ra được một bài học quan trọng trong khi áp dụng thực dưỡng là : “ Khi áp dụng thực dưỡng không quá cực đoan nhảy vào áp dụng ăn Gạo lứt muối mè ( ăn số 7 ) ngay mà cũng phải TÙY CƠ ĐỊA , TUỔI TÁC , SỨC KHỎE mà có thời gian ăn thích hợp . Bản thân số 7 cũng có tác dụng giúp tái lập quân bình và giảm bệnh tât nhanh chóng nhưng lạm dụng nó mà ăn trong thời gian dài dễ dẫn đến suy kiệt , cơ thể suy yếu dần và bệnh bắt đầu tái phát trở lại” .

VIDEO CỤ ÔNG CHIA SẼ CÁC TRỊ DỨT BỆNH U TUYẾN TIỀN LIỆT, VIÊM AMIDAN, VIÊM XOANG , SỎI THẬN BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI

Trên đây là chia sẽ kinh nghiệm chữa dứt bệnh các bệnh u tuyến tiền liệt, sỏi thận, viêm xoang mãn tính bằng phương pháp thực dưỡng đơn giản và hiệu quả cực kỳ . Hy vọng câu chuyện này sẽ là nguồn cảm hứng để quý bạn đọc có thêm Ý CHÍ và NIỀM TIN khi áp dụng thực dưỡng hiện đại để nâng cao sức khỏe và phòng bệnh. 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,418,744

Đang online27

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột