CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM AGE REVIVER

Age Reviver là loại thuốc được chiết xuất từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên giúp PHỤC HỒI SINH LỰC , CHỐNG LÃO HÓA, GIÚP DUY TRÌ SỨC TRẼ VÀ KÉO DÀI TUỔI THANH XUÂN. Hiệu quả và lợi ích về sức khỏe mà nó đem lại đã được chứng minh bởi hàng triệu người sử dụng trong hơn 30 năm qua . Dưới đây là những trường hợp điển hình về hiệu quả trị liệu và phục hồi sinh lực của Age Reviver mà chúng tôi ghi nhận từ ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng.

Ngày đăng: 16-08-2018

1,793 lượt xem

BỆNH SẠN THẬN

Cô Kha Linh, ngụ tại KP4 Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ, di động 0946 449 686. Vào tháng 6/2011 đi khám phát hiện mình bị đa sỏi thận, phía thận trái hơn 20 viên nhỏ như hạt cát, phía thận phải 9 viên từ 5x5mm đến 5x9mm.

Sau khi phát hiện, cô đã áp dụng ăn theo Thực Dưỡng và uống viên Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) sáng 1 viên và trưa 1 viên sau khi ăn. Sau 17 ngày thấy đau ở thận và các viên sỏi chuyển động. Lúc đi tiểu, sạn theo ra 4 viên và vô số những hạt nhỏ, tất cả viên sạn đều mềm như bún.

Cô đi nội soi lại thấy còn 5 viên bên thận phải, tiếp tục ăn uống Thực Dưỡng và dùng  Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin )  như trước thì 1 tuần sau ra tiếp 2 viên cứng như đá (vẫn còn giữ lại làm kỉ niệm). Cô có cảm tưởng sạn chưa ra hết nên đi nội soi lại lần nữa thì không còn viên nào nữa!

Điều đặc biệt là khi soi sạn thận lần đầu có thấy một u nang buồng trứng nhỏ. Do cô chỉ chú ý chữa sỏi thận nên chưa quan tâm khối u nang. Đến khi nội soi lần cuối không thấy sạn mà cũng không thấy u nang.

BỆNH SUY THẬN 

Tôi là Đỗ Cẩm Hường, 24 Ashley Street, West Footscray, VIC 3012.


Ông xã tôi bị tiểu đường lâu ngày gây biến chứng làm suy thận. BS cho biết phải chạy máy lọc thận, chúng tôi rất lo lắng, ai mách bảo gì cũng nghe.Chúng tôi dùng qua tất cả các loại thuốc bán trên thị trường từ Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm. Tất cả các loại thuốc bổ thận nhập cảng từ Hoa Kì, Hồng Kông...nhưng không công hiệu. Cho đến tháng 6/2010, chúng tôi dùng thử thuốc Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) của công ty G&W Australia thì cảm nhận sức khỏe toàn cơ thể được cải thiện rõ rệt.

Sau 7 tháng, chồng tôi đi BS thử máu lại, được BS cho biết là thận đã phục hồi, không cần phải chạy máy thận lọc máu, chúng tôi mừng rỡ vô cùng. Chúng tôi đến đại lý bán thuốc của anh Nguyễn Hoàng Nhân, 301 Barkly St. ,Footscray, VIC 3011, bày tỏ ý muốn đăng báo cho nhiều người biết đến loại thuốc cực kỳ công hiệu này...


Dù xây chín bậc phù đồ. Không bằng làm phước cứu cho một người”. Vì vậy tôi mạnh dạn giới thiệu đến quý đồng hương thuốc quý Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) Tôi tự mua thuốc của đại lý ở Melbourne như những khách hàng khác và không hề nhận bất kì quà tặng nào của công ty G&W. Các loại thuốc này có đăng quảng cáo thường xuyên nguyên trang  trên báo Việt Luận, Thứ Ba và Thứ Sáu hàng tuần.

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG SUY THẬN

*Tôi là Đỗ Văn Thảo ở Brisbane, di động 0424 621168, mắc bệnh tiểu đường lâu ngày suy nhược toàn cơ thể. Riêng về thận thì BS cho biết chỉ còn 65% năng lực.

Tôi đọc báo Việt Luận thấy trường hợp chữa lành bệnh suy thận của chồng bà Độ Cẩm Hường. Tôi điện đàm với bà, sau đó vào ngày 14/11/2011 tôi mua thuốc Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) của công ty G&W Australia dùng (tuần lễ đầu mỗi ngày 1 viên, sau đó ngày 2 lần x 1 viên và từ tháng 3/2012 tôi tăng lên ngày 3 lần x x 1 viên).

Sau vài tuần tôi cảm nhận sức khỏe hồi phục rõ rệt, tôi dùng cho đến giữa tháng 4/2012 (5 tháng), đi thử máu lại BS cho biết thận của tôi đã phục hồi đến 95% bệnh tiểu đường cũng thuyên giảm thấy rõ (mặc dù tôi không cữ ăn được, chỉ có không uống rượu hút thuốc)


Tôi điện đàm với anh Lương Trùng Hưng để nhờ đăng báo hầu có thể cứu giúp biết bao người khác cũng bệnh như tôi. Tôi cũng sẽ đặt mua thêm thuốc tiểu đường GlucoPia để chữa dứt bệnh này cũng như thuốc Joint Essentials để chữa bệnh loãng xương cho bà xã.


BS điều trị cho tôi là BS Nam ở Brisbane (làm chung Medical Center với BS Trang) cũng không thể tin nổi tại sao tôi hồi phục được như vậy nhưng hồ sơ bệnh lý còn đó không thể nói dối hay làm cò mồi được. Tôi cũng biết ơn bà Đỗ Cẩm Hường đã giúp cho tôi niềm tin và anh Lương Trùng Hưng đã phổ biến không mệt mỏi các loại thuốc vô cùng hiệu quả của công ty G&W Australia.

BỆNH SUY THẬN CẤP VÀ MÃN TÍNH

Vì không tuân thủ Thực Dưỡng, tháng 09/2012, anh Nguyễn Văn Hiếu, di động 01282 844 354, bị suy thận cấp và mãn, sưng toàn thân, mặt mày, hàm cũng sưng, vì không có 50 triệu để trả cho bệnh viện nên chỉ áp dụng Thực Dưỡng và uống thuốc Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) sau 1 tuần hết sưng và tiếp tục 2 tháng thì hoàn toàn bình phục.

BỆNH RA MỒ HÔI TAY CHÂN 

Trương Quang Minh, kĩ sư Hóa Học, cao học Kế Toán, di đông 0411 194 470

Trước đây tôi bị bệnh ra mồ hôi tay chân: khi cầm bút tôi phải kê tờ giấy thấm để mồ hôi đừng làm ướt giấy phía dưới, cầm vật gì thì vật đó ướt nhẹp rất khó chịu, trời lạnh mà có khi mồ hôi trên tay chảy nhỏ giọt.


Chân tôi cũng ra nhiều mồ hôi làm thấm ướt vớ và tôi phải thay vớ liên tục vì vớ bị hôi. BS khẳng định là bệnh của tôi không chữa được vì nguyên nhân do di truyền. Sau khi dùng Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) để chữa trị thành công bệnh đi tiểu nhiều lần liên tục, 6 tháng sau tôi lần lượt phát hiện:
1. Da mặt của mình đẹp mịn màng và tươi sáng một cách tự nhiên.
2. Phục hồi toàn bộ sức khỏe và sinh lực cơ thể.
3. Bàn tay, bàn chân tôi cũng hoàn toàn khô hẳn không còn ra mồ hôi như trước"

BỆNH ĐI TIỂU NHIỀU
 

Nguyễn Ngọc Minh 4 Gidgee St. Cabramatta AU Điện thoại (02) 9726 5162, Di động 0409 249 143

Tôi bị bệnh mắc tiểu liên tục và không nín nhịn được, tôi đã dùng qua tất cả các loại thuốc, vitamin, bổ sung dinh dưỡng, dược thảo...hiện đang có bán tại Úc. Tôi cũng mua và uống hết 1 hộp rưỡi Linh Chi loại 100 viên vẫn không thấy tí ti tác dụng gì.

Gần đây nhất tôi dùng thuốc Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) thì thấy hiệu nghiệm rõ ràng, tôi có thể ngủ 1 đêm đến sáng mà không cần thức dậy đi tiểu liên tục hàng đêm, phục hồi toàn bộ sức khỏe và sinh lực, tôi hết sức hài lòng nên gọi điện thoại cho ông Lương Trùng Hưng nhờ đăng báo để giới thiệu cho bà con, ai có bệnh như tôi thì dùng.


SÁNG MẮT SAU KHI BỊ MÙ

Tôi là Bùi Thị Kim Khánh ở Melbourne, di động 0412 697 643. Ba tôi là ông Bùi Văn Xên, 85 tuổi ở Chợ Mới, An Giang - Việt Nam. Trước tháng 1/2012 sau khi mổ mắt cườm bị nóng mắt, chảy nước mắt liên tục, dùng đủ loại thuốc nhỏ mắt, thuốc trị bệnh mắt nhưng không hiệu quả, cùng lúc không thấy đường, chỉ thấy bóng mờ, đi trong nhà như người mù, phải mò mẫm mà đi, bị va vấp đá trúng đồ đạc trong nhà lung tung...


Ba tôi vô cùng tuyệt vọng, tôi thử mua thuốc Phục Hồi Sinh Lực AGE REVIVER(Click vào đây để xem thông tin ) của công ty G&W Australia gởi về, căn dặn ba tôi uống ngày 2 lần x 1 viên. Sau vài tuần sử dụng, toàn bộ sức khỏe của ba tôi cải thiện thấy rõ. Ba tôi tiếp tục dùng thì thấy mắt càng lúc càng sáng ra.

Ngày 3/7/2012, ba tôi vô cùng mừng rỡ, gọi điện thoại sang Úc cho tôi biết là ba tôi đã nhìn rõ sự vật được 80% và có thể xem TV.. Cậu Sáu tôi từ Sài Gòn đi xuống Chợ Mới thăm ba tôi. Ngày 6/8/2012 cậu gọi điện sang Úc cho tôi biết là ba tôi đã nhìn thấy kim chỉ giây trong đồng hồ đeo tay vận hành. Cậu đã hết lời khen ngợi thuốc PHSL, vì ngoài chuyện giúp cho ba tôi sáng mắt còn làm phục hồi toàn bộ sức khỏe và sinh lực, giúp ba tôi hồng hào, nhanh nhẹn, tươi trẻ lại từ 10-20 tuổi.
 

Ba tôi tưởng mù mà nay mắt đã sáng, già nua yếu ớt mà nay nhanh nhẹn, mạnh khỏe, hồng hào, phục hồi toàn bộ sức khỏe và sinh lực. Tôi báo tin và nhờ ông Lương Trùng Hưng đăng báo giúp trước là tỏ lòng biết ơn đến công ty G&W Australia, sau là tỏ bày để mọi người biết được loại thuốc vô cùng hiệu nghiệm này mà dùng cho chính mình cũng như người thân

Chị Nguyễn Lệ Thu ( Tel : +61 426 824 826, Địa chỉ : 19 Caldwell Parade, Yagoona NSW 2199, Australia)  Hết bị lạnh tay chân , đau nhức mình và suy nhược cơ thể sau khi dùng thuốc Phục Hồi Sinh Lực (PHSL) Age reviver .

Chị Loan ( 36 tuổi – Quận 8) : cải thiện làn da và tăng cường sức khỏe sau khi áp dụng thực dưỡng kết hợp với Age reviver .

Anh Thành ( 42 tuổi, Đà Nẵng) : Cảm thấy khỏe khoắn và cải thiện được chuyện chăn gối  sau  hơn nữa tháng sử dụng Age Reviver. 

Chị Hạnh Mai ( 25 tuổi, TP.HCM) nhân viên văn phòng tại quận 3: hết mỡ máu và mụn sau 2 tháng sử dụng age reviver và ăn theo phương thực dưỡng.

Trên đây là những cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm thuốc phục hồi sinh lực Age reviver , nếu bạn đã sử dụng và có ý kiến phản hồi về sản phẩm xin vui gửi về địa chỉ email : thucduongthienan@gmail.com. Chúc các bạn sức khỏe , thành công và hạnh phúc.

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)
 

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,424,491

Đang online3

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột