Góc Chia Sẽ

Góc Chia Sẽ

  • BẤT NGỜ TRƯỚC BỨC TÂM THƯ CỦA KHÁCH HÀNG .

    04-10-2020 // 1,609 lượt xem

    "Chia sẽ để nhận được sẽ chia ", "Cho đi sẽ nhận lại" đó chính là những gì Thực Dưỡng Thiên Ân đã tâm niệm và hành động kể từ khi ra đời cho đến nay . Những nỗ lực học hỏi, nghiên cứu và chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng của chúng tôi trong thời gian qua đã được đáp lại bằng những lời cảm ơn chia sẽ chân thành của độc giả . Điều này đã tiếp cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục chia sẽ những kiến thức giá trị đến cho cộng đồng thực dưỡng tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một bức thư tiêu biểu của một độc giả mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn đoc trong bài viết này.

    Chi tiết →

  • KHI CANH DƯỠNG SINH KHÔNG CÒN LÀ BẢO BỐI CỦA DÂN THỰC DƯỠNG

    12-09-2019 // 2,603 lượt xem

    Khi nói đến những sản phẩm hỗ trợ trị bệnh cho người áp dụng thực dưỡng thì một trong những “vũ khí lợi hại” nhất phải kể đến chính là Canh Dưỡng Sinh . Đây là một trong những trợ phương đắc lực và quan trọng nhất giúp cân bằng máu huyết và phục hồi cơ thể toàn diện . Chính vì vậy canh dưỡng sinh có thể được ví như “bảo bối” dành riêng cho dân thực dưỡng . Tuy nhiên thời gian gần đây trước những bằng chứng thực tế về trị liệu của Canh Dưỡng Sinh ngày càng được lan truyền mạnh mẽ trong “giới giang hồ” khiến nhiều môn đồ của các “môn phái” kể cả đông y lẫn tây y “để ý” và “âm thầm” trang bị loại vũ khí lợi hại này .

    Chi tiết →

  • NIỀM VUI NGÀY 8/3 (CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ)

    10-03-2019 // 2,160 lượt xem

    Thực dưỡng Thiên Ân là website ra đời với sứ mệnh là chia sẽ kiến thức , kinh nghiệm về phương pháp thực dưỡng để duy trì sức khỏe và phòng chống bệnh tật đặc biệt là những căn bệnh mà Tây y bó tay không chữa khỏi được che đây với tên gọi “bệnh mãn tính” như : Tiểu đường, mỡ máu , cao huyết áp, tim mạch ….Song song đó chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng để phục vụ cho những hành giả đang thực hành và áp dụng thực dưỡng (cả truyền thống ln hiện đại). Mặc dù mới chỉ hoạt động trong thời gian ngắn nhưng với tinh thần nhiệt huyết phục vụ , sẳn sàng cho đi chúng tôi đã nhận được những tình cảm đặc biệt cũng như sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng trong đó đặc biệt là những khách hàng nữ . Nhân dịp ngày 8/3 để gửi lời tri ân đến những “nữ thượng đế “ chúng tôi xin chia sẽ cuộc trò chuyện thú vị của shop và một nữ khách hàng thân thiết về vấn đề thực dưỡng

    Chi tiết →

  • TÀI LIỆU VỀ BỆNH UNG THƯ CỦA BỆNH VIỆN JOHNS HOPKINS

    11-05-2018 // 3,006 lượt xem

    Phương pháp thực dưỡng đã xuất hiện hơn một thế kỷ nay nhưng rất nhiều người vẫn chưa biết đến sự hiện diện của nó một số còn nghi ngờ về khả năng trị liệu của phương pháp này. Thực tế có rất nhiều trường hợp chữa dứt những bệnh nan y thành công bằng cách áp dụng phương pháp thực dưỡng . Tuy nhiên những trường hợp này chưa được công bố rộng rãi và chưa có một tổ chức uy tín nà nào trên thế giới đứng ra xác thực tính và chứng minh. Hôm nay Thực Dưỡng Thiên Ân .com xin cung cấp quý độc giả về Tài liệu bệnh ung thư của bệnh viện Johns Hopkins như một bằng chứng về khả năng trị bệnh ung thư bằng phương pháp thực dưỡng.

    Chi tiết →

  • GIAO SẢN PHẨM MƠ MUỐI ƯỚT LÂU NĂM + TRÀ BANCHA+ TƯƠNG TAMARY + BỘT SẮN DÂY SADATA CHO KHÁCH HÀNG VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG .

    08-05-2018 // 2,251 lượt xem

    Chủ nhật rồi chúng tôi nhận được cuộc gọi của khách hàng hỏi mua sản phẩm trà bancha 3 năm. Trong quá trình tư vấn về sản phẩm , nói chuyện với khách hàng chúng tôi lại may mắn được biết thêm về câu chuyện việc áp dụng phương pháp thực dưỡng của khách hàng. Và chúng tôi nghĩ rằng mình cần phải chia sẽ đến bạn đọc để có thêm những hiểu biết và những lưu ý khi áp dụng phương pháp thực dưỡng để trị bệnh .

    Chi tiết →

  • KHẢO SÁT VỀ CHẤT LƯỢNG MÁY LÀM SỮA HẠT RABEM 769S VÀ NHỮNG PHẢN HỒI THÚ VỊ TỪ KHÁCH HÀNG.

    25-01-2019 // 10,112 lượt xem

    Máy làm sữa hạt đa năng ranbem 769S là dòng máy làm sữa hạt có thiết kế đặc biệt giúp LÀM SỮA ĐẬU HẠT HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG CHỈ VỚI 1 NÚT NHẤN TRONG 30 PHÚT . Tính năng đặc biệt này đã giúp cho RANBEM 769S trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu sữa hạt ,những người trong chế độ ăn kiêng và đặc biệt là của các mẹ bầu . Tuy nhiên, mặc dù đã trở thành một sản phẩm HOT và đã được sử dụng rộng rãi nhưng cũng có không ít nghi ngờ về chất lượng của loại máy này . Trong quá trình tư vấn chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi như : “Nên chọn mua máy làm sữa hạt loại nào tốt ? ” , “Máy làm sữa hạt Ranbem 769S có tốt không ?”, “ Máy Rabem 769S có xay mịn mà không cần lọc bã như quảng cáo không ?” …Để trả lời những câu hỏi trên chúng tôi đã trực tiếp đặt những câu hỏi với khách hàng đã sử dụng máy và đã nhận được những phản hồi thú vị về chất lượng máy làm sữa hạt Ranbem 769S .

    Chi tiết →

  • CÔ MAI CHIA SẼ CÁCH LÀM SỮA GẠO LỨT BÍ ĐỎ ĐƠN GIẢN BẮNG MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769S

    11-01-2019 // 8,048 lượt xem

    Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S với tính năng LÀM SỮA HẠT VỚI 1 NÚT NHẤN TRONG 30 PHÚT MÀ KHÔNG CẦN PHẢI LỌC BẢ HAY NẤU LẠI đã mang lại sự đơn giản và tiện lợi trong quá trình chế biến sữa hạt. Cũng chính vì đặc điểm này mà máy đã được nhiều khách hàng đặc biệt là những người ăn chay, người theo phương pháp thực dưỡng , lựa chọn sử dụng để làm những món sữa hạt bổ dưỡng mỗi ngày. Trong quá trình tư vấn khách hàng chúng tôi đã nhận được những ý kiến đóng góp cũng như những chia sẽ rất thú vị của khách hàng sau khi sử dụng máy . Dưới đây là chia sẽ của Cô Mai (Bình Tân ) trong lần đầu sử dụng máy Ranbem 769S LÀM SỮA GẠO LỨT BÍ ĐỎ .

    Chi tiết →

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,406,944

Đang online9

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột