SƯ THẦY CHIA SẼ TRÃI NGHIỆM BẢN THÂN VỀ CÁC LOẠI THUỐC THẢO DƯỢC HỖ TRỢ CHO NGƯỜI THEO THỰC DƯỠNG

Sư thầy nhờ ăn uống quân bình theo phương pháp thực dưỡng và sử dụng các loại thuốc thảo dược đã khỏi nhiều bệnh như : suy gan , suy thận, viêm xoang , tuyến tiền liệt,...Sau thời gian trực tiếp trãi nghiệm các loại thuốc thảo dược và quan sát những tác dụng của các loại thuốc này đối với người thân trong gia đình thầy đã quyết định chia sẽ kinh nghiệm thực tế cho tất cả có thêm thông tin và sử dụng đúng .

Ngày đăng: 25-08-2019

1,842 lượt xem

Sư thầy pháp danh là Thích Nhân Kiệt đã xuất gia theo tu học Phật pháp từ năm thứ 2 đại học. Lúc trẽ thầy bị tai nạn xe chấn thương sọ não phải chích bằng nhiều loại thuốc tây nên ảnh hưởng gây suy gan , suy thận .

 Nhờ duyên lành thầy đã gặp được Lương y Trần Ngọc Tài hướng dẫn áp dụng phương pháp thực dưỡng hiện đại cùng với việc dùng thêm một số loại thuốc thảo dược hỗ trợ thêm cho người ăn thực dưỡng .Chỉ trong thời gian ngắn thì thầy đã thoát khỏi các bệnh suy gan , suy thận…

Thấy được công năng trị liệu tuyệt vời của phương pháp thực dưỡng và các loại thảo dược hỗ trợ thầy đã nghiên cứu về thực dưỡng và trực tiếp trãi nghiệm các loại thuốc thảo dược trên chính bản thân mình và người thân trong gia đình.

Thầy tự tin chia sẽ : “ Mình là người tu nên phải trực tiếp sử dụng rồi mới dám nói để không ngại miệng và mắc lỗi vọng ngữ. Tôi nói ở đây không phải để quảng cáo cho sản phẩm mà vì tôi thấy rất nhiều người trên thế giới từ Việt Nam , Đài Loan , Mỹ , Úc , Đức…đã dùng những thảo dược này mà hết bệnh và nhà báo Nguyễn Đăng Khoa có đăng trên báo nhưng nhiều người không chịu nói . Như lần trước có một người bị viêm tuyến tiền liêt nhưng nhờ ăn đúng quân bình thực dưỡng theo Thầy Tài hướng dẫn kết  hợp với dùng thảo dược Maxiboost đã khỏi bệnh ngay cả bản thân ông còn không tin và cải lại bác sỹ…  “ . Chính về thế cho nên chúng tôi rất tin tưởng những chia sẽ của thầy và giới thiệu đến rộng rãi quý bạn đọc đặc biệt là những người đang theo phương pháp thực dưỡng và sử dụng thảo dược để nâng cao sức khỏe và trị bệnh.

VIDEO SƯ THẦY CHIA SẼ  TRÃI NGHIỆM THỰC TẾ BẢN THÂN VỀ CÁC LOẠI THUỐC THẢO DƯỢC HỖ TRỢ CHO NGƯỜI THEO THỰC DƯỠNG

Dưới đây là tóm tắt một số chia sẽ về các loại thảo dược mà thầy Kiệt đã giới thiệu :

-TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM -MAXIBOOST: Giúp tăng cường sinh lý nam , trị các bệnh về nam giới như : phì đại tuyến tuyền liệt, tiểu đêm, tiểu gắt , yếu thận...

>>> CLICK ĐỂ XEM THÔNG TIN MAXIBOOST<<<

-GIẢM ĐAU VIÊM KHỚP - PAINGO : Hỗ trợ trị các bệnh về xương khớp như : Viêm xương khớp ,  Viêm khớp dạng thấp ,  Bệnh thấp khớp... Ngoài ra PainGo còn có tác dụng giúp giảm đau như : Đau thắt lưng ,  Đau cơ,  Đau nhức , Đau khớp, sưng và vận động kém.

>>>Xem thông tin về sản phẩm PainGo tại đây<<< 

-PHỤC HỒI SỤN KHỚP - JOINT ESSENTIALS : Giúp giảm sưng khớp, cứng khớp và đau. Cung cấp chất dinh dưỡng cho khớp.  Giúp sửa chữa và bảo dưỡng sụn khớp.  Giúp giảm sụn mòn.

-PHỤC HỒI SINH LỰC AGE REVIVER : Phục hồi các chức năng các cơ quan trong cơ thể thông qua việc tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh.

>>>CLICK XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY<<<

 

-CANH DƯỠNG SINH : Cân bằng máu huyết tạo môi trường lý tưởng để tế bào phát triển tốt .

 

>>>CLICK XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY<<<

-ĐẶC TRỊ VIÊM XOANG BIMMINE : Làm giảm các triệu chứng dị ứng và sốt cỏ khô mà không buồn ngủ. Bằng cách cải thiện sự điều hòa miễn dịch của cơ thể, giảm các kháng thể liên quan đến dị ứng, kiểm soát viêm và duy trì chức năng miễn dịch khỏe mạnh

>>>CLICK XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM <<<

- ĐIỀU HÒA HUYẾT ÁP CARDIO ZEST : 

- Hỗ trợ và giúp duy trì hệ thống tim mạch khỏe mạnh bình thường, chức năng tim và huyết áp ở những người khỏe mạnh.
 
- Hỗ trợ lưu thông máu.
 
- Tăng cường sức khỏe nói chung trong quá trình lão hóa.
 
- Có thể có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa

>>>CLICK XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM <<<

Trên đây là những chia sẽ rất thiết thực và bổ ích của sư thầy đối với công năng trị liệu tuyệt vời của các loại thảo dược giúp trị dứt nhiều bệnh nan y và kinh niên mà tây y không thể nào trị dứt . Hy vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những kinh nghiệm quý báu trong việc thực hành phương pháp thực dưỡng để trị bệnh .
(Thực Dưỡng Thiên Ân -sưu tầm và tổng hợp)

LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,424,367

Đang online12

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột