PHỤC HỒI SỨC KHỎE VÀ GIẢM BỆNH U SƠ TỬ CUNG SAU 2 TUẦN UỐNG CANH DƯỠNG SINH

Sáng nay vừa mở zalo lên chúng tôi nhận được tin nhắn của chị Nhị - một khách hàng mà chúng tôi đang tư vấn áp dụng thực dưỡng để trị bệnh u sơ tử cung . Qua trao đổi chị cho biết cơ thể chị đã phục hồi sức khỏe đã có chuyển biến , da dẽ cũng hồng hào hơn và tăng cân trở lại . Biết được điều này chúng tôi rất vui và viết bài viết này với mong muốn chia sẽ với mọi người kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng để trị bệnh .

Ngày đăng: 20-08-2018

1,665 lượt xem

Chị Nhị (ở Bình tân) phát hiện mình bị u sơ tử cung . Tuy nhiên chị không muốn điều trị bằng Tây y vì phải động đến dao kéo , ảnh hưởng đến sức khỏe . Chị đã tìm hiểu và áp dụng thực dưỡng .

 Mặc dù chúng tôi đã lưu ý trước với trị cách ăn uống không nên quá kiêng kheng tuy nhiên trong thời gian đầu do nôn nóng muốn mau chóng khỏi bệnh nên chị  kiêm kheng quá mức dẫn đến bị sút cân người gầy đi rất nhiều , da dẽ vàng , môi thâm , người mệt mỏi.Chị có đến khám ở trung tâm truyền máu huyết học . Bác sỹ cho biết chị bị thiếu máu và cần phải nhập viện để truyền máu nhưng chị kiên quyết không về và tiếp tục áp dụng thực dưỡng để điều trị.

Chị Nhị chia sẽ tình trạng sức khỏe khi áp dụng thực dưỡng không đúng cách 

 

Chị khám về cảm thấy rất hoang mang và bắt đầu ăn thịt cá trở lại . Biết được điều này chúng tôi đã khuyên chị không nên ăn thịt mà chỉ nên ăn cá tép nhỏ, ăn thêm các loại đậu hạt , ngũ cốc lứt , cháo ngũ cốc , yến mạch nếu cơ thể quá yếu thì có thể dùng thêm cá chép . Bởi vì nếu ăn thịt thì khối u sẽ phát triển rất có hại cho cơ thể . Ngoài ra có thể dùng thêm trợ phương canh dưỡng sinh , age reviver và ngâm mông lá cải để mau chóng cân bằng máu huyết tái lập quân bình và phục hồi sinh lực .

Chị đã áp dụng theo lời khuyên của chúng tôi , ăn thêm các chép ngưu bàng và đa dạng các loại đậu hạt . Ngoài ra chị có nấu thêm canh dưỡng sinh và ngâm mông lá cải  .

Ban đầu chị dùng nồi thường để nấu, tuy nhiên nấu nồi thường rất mất thời gian và tốn nhiều gas . Chúng tôi đã tư vấn chị dùng nồi nấu chậm slow cooker korea king 30r để nấu cho nhanh tiết kiệm và đỡ mất thời gian . Chị đã mua về và nấu canh dưỡng sinh uống trong khoảng 2 tuần chị thấy cơ thể khỏe hơn, da dẽ hồng hào , môi của chị trước đây bị thâm nay đã hồng trở lại và chị lên được 1 kg . Chị cho biết nhờ nồi slow cooker mà chị nấu canh dưỡng sinh dễ dàng hơn bao giờ hết  , mỗi tối chị bỏ nguyên vật liệu và nước vào gần đầy nồi , cắm điện vào . Đến sáng chị có khoảng 700ml canh dưỡng sinh uống cả ngày .

Chia sẽ của chị Nhị sau khi dùng canh dưỡng sinh trong 2 tuần

 

Ngoài cách nấu canh dưỡng sinh tại nhà bạn cũng có thể mua canh dưỡng sinh dạng gói pha sẵn rất tiên lợi và hiệu quả cao do các nguyên liệu được chọn lọc và chế biến theo tiêu chuẩn quốc tế  . 

CANH DƯỠNG SINH (DẠNG BỘT HÒA TAN)

>>>CLICK XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY<<<

Qua chuyện này chị cũng rút ra được kinh nghiệm : Ăn thực dưỡng kiêng khem quá mức dẫn đến suy nhược thì bệnh hành nhiều hơn, giờ chị ăn uống quân bình âm dương và đa dạng các loại rau củ ngũ cốc.

Xem thêm : CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI

 Chúng tôi mong muốn sẽ có nhiều người hơn nữa áp dụng thành công phương pháp thực dưỡng để chữa bệnh một cách an toàn hiệu quả không phải tốn kém tiền bạc và sức khỏe khi phải uống nhiều thuốc tây và can thiệp dao kéo vào cơ thể . Xin cảm ơn chị Nhị đã chia sẽ  và Thực dưỡng Thiên Ân  hy vọng sẽ có cơ hội đồng hành cùng với nhiều hơn nữa với  cô bác a chị e  trên bước đường áp dụng thực dưỡng .

(Trần Đức Ân - thucduongthienan.com )

NỒI TIỀM HÀN QUỐC SLOW COOKER KOREA KING KSC 30R

NỒI TIỀM KOREA KING KSC – 30R có thiết kế theo công nghệ hiện đại Hàn Quốc có công suất 200W, dung tích nồi 3L , lòng nồi bằng SỨ nên rất phù hợp để nấu các món cháo gạo lứt ,ngũ cốc , canh dưỡng sinh dành cho người theo thực dưỡng . Ngoài nồi còn có thể nấu các món hầm tiềm thịt , xương…phục vụ cho những người ăn mặn . Với 3 chế độ đơn giản : LOW, HIGHT , AUTO bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt để nấu những loại thức ăn có độ chín khác nhau trong chốc lát bạn sẽ có ngay những món ăn ngon miệng giau chất dinh dưỡng để phục vụ gia đình , bạn bè .

>>>>>>>>>Click Xem thông tin về sản phẩm Nồi SLOW COOKER Hàn Quốc KSC-30R  lõi sứ<<<<<<<

Bài viết liên quan : 

1. Tìm hiểu về Canh Dưỡng Sinh

2. Hướng dẫn cách nấu Canh Dưỡng Sinh tại nhà

3. Canh Dưỡng Sinh dạng bột pha sẵn không cần nấu 

4.SÁCH CANH DƯỠNG SINH CỦA THẠCH LẬP  HÒA


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,424,431

Đang online1

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột