KỲ LẠ NỮ CÔNG NHÂN 37 TUỔI CHỮA TỰ CHỮA DỨT 10 BỆNH NAN Y TRONG 6 THÁNG BẰNG PP THỰC DƯỠNG

Một nữ công nhân chỉ mới 37 tuổi mang trong mình gần một chục căn bệnh nan y như : Thoái hóa đốt sống cổ, Thoát vị đĩa đệm , tim mạch , huyết áp cao , suy thận nhẹ , Men gan cao, Viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP đa kháng thuốc….Bị hành hạ đau nhức suốt 3 tháng trời không đi lại được nhờ đã áp dụng thực dưỡng trong vòng 6 tháng đã đẩy lui các bệnh và đi lại như người bình thường.

Ngày đăng: 01-09-2019

3,882 lượt xem

Chi Phượng làm công nhân may tại  KCN Tân Bình TP.HCM. Mặc dù còn trẽ (chỉ mới 37 tuổi ) nhưng chị đã bị mắc tổng cộng 10 bệnh nan y như :Thoái hóa đốt sống cổ , Thoát vị đĩa đệm sống lưng , Thoái hóa 2 khớp gối,  Tim mạch, Hỡ van tim, Huyết áp cao , Suy thận, Men gan cao, Viêm loét dạ dày có vi khuẩn HP đa kháng thuốc ,  Bị mất ngủ trên 4 năm .

Chị Phượng bị 10 bệnh nan y hành hạ trong nhiều năm 

Chị cho biết trước khi biết đến phương pháp thực dưỡng hiện đại chị áp dụng rất nhiều biện pháp trị liệu uống rất nhiều thuốc tây , đi kéo , châm cứu …nhưng bệnh tình không thuyên giảm mà bệnh đau bao tử (dạ dày) ngày càng trầm trọng thêm do tác dụng phụ của thuốc tây . Ngoài ra 2 khớp gối của chị bị gai suốt 3 tháng trời không đi lại được.

Không thể chịu đựng được nữa chị dành phải bỏ ngang thuốc tây để đến gặp Lương Y Trần Ngọc Tài . Sau gần 6 tháng áp dụng phương pháp thực dưỡng và dùng các loại thảo dược trợ phương chị đi khám bác sỹ thì tất cả đều bình thường , xương khớp không còn đau nhức .

Khi được hỏi về cách ăn thực dưỡng của mình chị chia sẽ : “ Tôi ăn liên hoàn , ban đầu ăn số 7 (chỉ ăn gạo lứt và muối mè) trong 2 ngày sau đó ăn ra thêm các loại rau củ , cá bóng nhỏ , cá cơm , cá chép nấu ngưu báng…

Vì bị gầy do bệnh kéo dài nên chị được hướng dẫn ăn các loại thức ăn để nhanh chóng phục hồi cơ thể ( Xem bài viết : CÁCH ĂN THỰC DƯỠNG KHI ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG BỊ TỤT CÂN QUÁ MỨC  HƯỚNG DẪN ĂN THỰC DƯỠNG LIÊN HOÀN )

Ngoài ăn uống quân bình theo pp thực dưỡng hiện đại chị còn áp dụng một số biện pháp trợ phương như :

+ Áp nước gừng đắp cao khoai sọ nơi các khớp bị thoái hóa . Ngoài ra theo kinh nghiệm của chị Phượng thì nếu mình bị gai thì ngâm muối hột trước khi đắp nước gừng đắp cao khoai sọ sẽ tanh nhanh hơn rất nhiều . ( Click xem bài viết hướng dẫn CÁC BIỆN PHÁP CHĂM SÓC NGOẠI KHOA HỖ TRỢ KHI ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG )

+ Uống thêm thảo dược Phục hồi sinh lực Age Reviver để phục hồi lại sức lực do quá yếu và gầy vì bệnh 

>>>CLICK XEM THÔNG TIN SẢN PHẨM AGE REVIVER TẠI ĐÂY<<<

+ Uống thảo dược điều hòa huyết áp Cardio Zest để trị huyết áp cao và bệnh  tim mạch

>>>CLICK XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM CARDIO ZEST <<<

+ Uống Neuro Zeal để phục hồi hệ thần kinh do mất ngủ kéo dài.

>>>CLICK XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM NEURO ZEAL <<<

- Tối uống thêm viên men ruột (viên 32 tỉ lợi khuẩn) để tăng lợi khuẩn đường ruột do trước đó chị uống nhiều kháng sinh , đồng thời cũng tăng cường khả năng hấp thụ và hệ miễn dịch của cơ thể 

>>>CLICK XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM VIÊN 32 TỈ LỢI KHUẨN <<<

Chị chia sẽ thêm về kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng của mình “ Chỉ ăn số 7 trong 1 ngày  đối với người gầy , đối với người khỏe thì ăn 2 ngày và ăn luân phiên các loại rau củ

Ngay cả  Lương y Trần Ngọc Tài i mặc dù từng hướng dẫn  và chứng kiến rất nhiều bệnh nhân thoát những bệnh nan y cũng phải thốt lên rằng : “ Tôi nghĩ là phương pháp thực dưỡng kì diệu nhưng không thể nghĩ được nó quá kì diệu và lạ lùng đến mức như vậy!!!  “ .

CLlP CHỊ PHƯỢNG CHIA SẼ CÁCH ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG TRỊ 10 BỆNH NAN Y TRONG 6 THÁNG 

Giải thích  nguyên nhân khỏi bệnh của chị Phượng Lương Y Trần Ngọc Tài nhấn mạnh về cốt lõi của phương pháp thực dưỡng đó là : “... Thực dưỡng không nhằm chữa bất kì bệnh nào mà nó điều chỉnh toàn bộ cơ thể , nó tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể lập lại quân bình từ đó làm hệ thống miễn dịch mạnh. Khi hệ thống miễn dịch được khôi phục thì cơ thể có khả năng tự chữa bệnh , tự điều chỉnh và sữa chữa lại tất cả những hư tổn trong cơ thể . Từ đó tất cả các bệnh đều khỏi .Nói một cách dễ hiểu thì ví như chúng ta có 1 ngôi nhà , cửa bị hư , mái bị dột . Nếu dùng đối chứng trị liệu (như bên Tây y) thì chúng ta sữa cái cữa và sữa mái nhà . Còn nếu theo phương pháp thực dưỡng thì chúng ta đập toàn bộ căn nhà để xây lại cái mới . Dĩ nhiên thời gian trị sẽ lâu hơn và trung bình mất khoảng 7 năm...

 Ngoài ra ông Tài còn lưu ý thêm  : "...Khi theo phương pháp thực dưỡng thì chỉ trong vòng vài tháng thì tất cả những triệu chứng của bệnh tật đều biến mất như đối với trường hợp  của cô Phượng . Tuy nhiên cần lưu ý  đây chỉ là dứt các triệu chứng của bệnh chứ chưa  hết hoàn toàn , nếu ngày nào cô Phượng ăn không đúng thì bệnh sẽ trở lại . Đây cũng là sai lầm rất nguy hiểm mà nhiều người gặp phải là khi ăn thực dưỡng 1 thời gian thấy bệnh thuyên giảm đã vội ăn uống lung tung và bệnh bắt đầu quay trở lại .

Sở dĩ phải mất 7 năm vì trong 3-6 tuần nếu ăn uống đúng theo phương pháp thực dưỡng thì dòng máu trở về quân bình (quân bình chứ không phải hết bệnh ) . Trong 3 năm thì các cơ tạng và thịt da thay đổi . Trong 5 năm thì xương mới bắt đầu thay đổi . Phải mất đến 7 năm thì tủy xương mới thay đổi . Lúc này chúng ta đã tái tạo lại cơ thể mới hoàn toàn ..."

Hiện chị Phượng đã đi làm bình thường trở lại sức khỏe chị tốt hơn lúc trước rất nhiều . Chị cho biết : " Lúc trước chỉ cần chạy xe một lúc là  bị tê cứng tay chân , đau lưng  nhưng hiện giờ chị chạy 2 tiếng đồng hồ từ Long An đến Khu công nghiệp Tân Bình vẫn cảm thấy khỏe bình thường" .

Chị cũng đã hướng dẫn cho nhiều người trị bệnh bằng phương pháp thực dưỡng và nhiều người cải thiện sức khỏe rất tốt. Chị đang tìm hiểu thêm về phương pháp thực dưỡng để giúp đỡ thêm nhiều người vì mọi người còn chưa hiểu nhiều về phương pháp thực dưỡng và vẫn còn bỡ ngỡ nhưng khi thấy chị là “nhân chứng sống” đã áp dụng thực dưỡng trị bệnh thành công thì họ đã tin tưởng và ăn theo .

Trên đây là chia sẽ về câu chuyện của chị Phượng  chỉ là một công nhân bình thường nhưng nhờ kiên trì tìm hiểu và áp dụng phương pháp thực dưỡng đã tự chữa dứt 10 căn bệnh nan y đã hành hạ chị trong nhiều năm trời , cả bác sỹ đông tây y và các biện pháp trị liệu khác đều thất bại . Chỉ có phương pháp thực dưỡng mới có thể đem lại những sự MẦU NHIỆM lớn lao như vậy .

Một lần nữa chúng ta hãy cảm ơn tạo hóa, cảm ơn trật tự vũ trụ cảm ơn Tiên sinh ohsawa đã để lại phương pháp tuyệt vời như vậy cho nhân loại khỏi đau khổ do bệnh tật và vô minh và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chị Phượng một người may mắn đã nhận được  phép mầu mang tên “THỰC DƯỠNG”.

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)

Bài viết xem thêm : 

>>> 5 VIỆC CẦN LÀM NGAY ĐỂ PHỤC HỒI SỨC TOÀN DIỆN VÀ ĐẨY LÙI BỆNH TẬT NHANH CHÓNG

>>> BÁC SỸ TÂY Y CHIA SẼ KINH NGHIỆM TRỊ DỨT BỆNH ĐAU DẠ DÀY KINH NIÊN BẰNG PP THỰC DƯỠNG

>>> SƯ THẦY CHIA SẼ TRÃI NGHIỆM BẢN THÂN VỀ CÁC LOẠI THUỐC THẢO DƯỢC HỖ TRỢ CHO NGƯỜI THEO THỰC DƯỠNG

>>> VIỆT KIỀU ÚC THOÁT KHỎI UNG THƯ CỔ , TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY VÀ SUY TIM NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,423,955

Đang online6

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột