BÁC SỸ TÂY Y CHIA SẼ KINH NGHIỆM TRỊ DỨT BỆNH ĐAU DẠ DÀY KINH NIÊN BẰNG PP THỰC DƯỠNG

Xưa nay Tây y và phương pháp thực dưỡng vốn luôn có nhiều bất đồng về quan điểm và đôi khi công kích nhau dữ dội . Hiếm khi có một bác sỹ Tây y nào lại dành lời khen ngợi và khuyến khích mọi người áp dụng phương pháp thực dưỡng. Tuy nhiên trước hiệu quả mầu nhiệm mà phương pháp thực dưỡng đã tạo ra và bản thân đã trãi nghiệm về phương pháp thực dưỡng , một bác sỹ trẽ dũng cảm chia sẽ những lợi ích tuyệt vời của phương pháp thực dưỡng. Thực Dưỡng Thiên Ân xin gửi đến bạn đọc toàn bộ nội dung và video buổi chia sẽ này.

Ngày đăng: 22-08-2019

2,789 lượt xem

Anh Đức Thành là bác sỹ trẽ được đào tạo theo Tây y nên trước giờ anh không nghĩ thức ăn lại có  ảnh hưởng quan trọng đến hệ thống miễn dịch của con người  lại là nguyên nhân hàng đầu gây nên hầu hết những căn bệnh nan y ngày nay. 

Bác sỹ Thành chia sẽ : “…Bản thân tôi vốn bị đau dạ dày từ nhỏ đã uống không biết bao nhiêu là thuốc tây nhưng không khỏi . Khi lớn lên học trường y nhờ các thầy cô giảng dạy trường y kê đơn thuốc rất nặng nhưng uống ròng rã mấy tháng trời vẫn không hết. Lúc mới bắt đầu theo thầy Tài  để học thực dưỡng tôi cũng bán tín bán nghi không biết phương pháp này có đi đến đâu . Lúc đầu mới thay đổi chế độ ăn theo phương pháp thực dưỡng thì tôi cảm nhận bệnh đau dạ dày đã đỡ rất nhiều . Sau đó dùng thêm Canh Dưỡng Sinh  thì bệnh đau dạ dày mười mấy năm của tôi đã hoàn toàn biến mất….”

Bác sỹ Thành cũng phân tích về Canh dưỡng sinh dưới góc nhìn của Tây y : “….Canh dưỡng sinh là sản phẩm được tạo thành từ một số loại rau củ nấu lên nhưng nó cũng có tác dụng rất lớn để hỗ trợ điều trị bệnh . PH trong máu của con người từ 7.35 – 7.45 . Khi chúng ta ăn cá, thịt, cà phê nước đá , trái cây … làm cho dòng máu mang tính axit . Canh dưỡng sinh có tác dụng kiềm hóa dòng máu làm cho các enzyme trong cơ thể hoạt động tốt nhờ đó hệ thống miễn dịch của cơ thể được tăng cường…”.

Cơ thể con người có khỏe mạnh hay không là nhờ các enzyme hoạt hóa các phản ứng sinh hóa trong tế bào. Khi PH bị giảm hoặc tăng thì các enzyme không hoạt động bình thường làm cho sức khỏe bị suy giảm .

Bác sỹ Thành cũng đưa lưu ý quan trọng khi áp dụng phương pháp thực dưỡng đó là : “…Cho dù là uống bao nhiêu thuốc tây , thuốc nam hay thuốc bắc thì không biết kết quả như thế nào nhưng chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và vận động cơ thể thì bệnh tật sẽ giảm dần . Còn TPCN thì chỉ là phần hỗ trợ thêm để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và phòng chống được nhiều bệnh tật…”

VIDEO CHIA SẼ CỦA BÁC SỸ THÀNH VỀ KINH NGHIỆM  TRỊ DỨT BỆNH ĐAU DẠ DÀY KINH NIÊN BẰNG PP THỰC DƯỠNG

Trên đây là chia sẽ về kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng thực tế từ một bác sỹ Tây y đã trị dứt căn bệnh đau dạ dày kinh niên đã đeo đuổi anh mười mấy năm trời dù đã uống rất nhiều thuốc Tây vẫn không hết . Hy vọng các bạn sẽ tìm được lối thoát cho căn bệnh dạ dày và nhiều bệnh mãn tính khác mà tây y đã bó tay. Để xem hướng dẫn trị chi tiết cách trị đau dạ dày bằng pp thực dưỡng vui lòng xem các bài viết sau : 

>>>HƯỚNG DẪN TRỊ CÁC BỆNH VỀ DẠ DÀY THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG(PHẦN 1 : TÌM HIỂU CÁC VỀ BỆNH DẠ DÀY VÀ NGUYÊN NHÂN)

>>> HƯỚNG TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ DẠ DÀY THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG ( PHẦN 2: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐIỀU TRỊ)

>>> CÔ GIÁO DẠY VĂN Ở CHỮA DỨT BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,423,941

Đang online7

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột