CÂU CHUYỆN LY KỲ CỦA NHẠC SỸ TRẺ Ở HOLLYWOOD THOÁT KHỎI BỆNH ĐỘNG KINH NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Động kinh là bệnh lý liên quan đến rối loạn hoạt động của hệ thống thần kinh trung ương. Người bị động kinh thường xuất hiện những ra những cơn co giật , cảm giác bất thường và đôi khi là mất ý thức trong thời gian ngắn. Các loại thuốc Tây hiện nay chỉ cố gắng cắt cơn co giật và giảm thiểu những triệu chứng bệnh chứ không thể trị dứt điểm hoàn toàn. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc tây trong thời gian dài dẫn đến nhiều tác dụng phụ rất nguy hiểm cho người bệnh . Việc tìm đến và áp dụng phương pháp thực dưỡng là một giải pháp rất an toàn và hiệu quả Bài viết dưới đây Thực Dưỡng Thiên Ân xin chia sẽ đến bạn đọc một trường hợp nhạc sỹ tại Hollywood mắc bệnh động kinh điều trị khắp nước Mỹ không khỏi nhờ áp dụng thực dưỡng chỉ trong vòng hơn 1 tháng đã chế ngự được bệnh động kinh .

Ngày đăng: 17-12-2019

3,369 lượt xem

Anh Hoàng Gia (Tên đầy đủ là Trần Nguyễn Hoàng Gia)  25 tuổi là một trong những nhạc sỹ trẽ tài năng và được gia đình cho tu nghiệp về âm nhạc tại kinh đô điện ảnh và giải trí hàng đầu của thế giới HOLLYWOOD  . Có thể nói anh là một trong số ít  những sinh viên người Việt có tài năng âm nhạc rất xuất sắc có cơ hội được học tại đây.

Anh Hoàng Gia là nhạc sỹ trẽ tài năng nhưng bị mắc bệnh động kinh nhiều năm  

Lúc trước khi đến Mỹ anh là người khỏe mạnh bình thường . Sau khi khi học đến năm thứ 4 do chế độ ăn uống và sinh hoạt “kiểu Mỹ” nên anh bắt đầu bị mắc rất  nhiều chứng bệnh như : béo phì, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mở, mỡ bọc tim và nguy hiểm nhất là bệnh động kinh vắng ý thức.

Mẹ anh (bà Hạnh chủ thương hiệu Áo tắm nổi tiến Lan Hạnh)  đã đưa con đi điều trị khắp các bang trên nước Mỹ  nhưng bệnh tình chẳng những không thuyên giảm mà còn chịu nhiều tác dụng phụ khi uống nhiều thuốc Tây trong thời gian dài..

Bà Hạnh cho biết : “Mỗi ngày Hoàng Gia lên cơn động kinh khoảng 2-3 lần , người run bần bật , trí nhớ suy giảm nghiêm trọng và anh gần như quên tất cả những kiến thức âm nhạc mình đã học”.

Trước sự bất lực của Tây y và được những tác hại của thuốc Tây nên bà Hạnh đã lên mạng tìm hiểu những các phương pháp trị bệnh không dùng thuốc và “bác Google” đã chỉ bà đến với con đường thực dưỡng.

Bà Hạnh, mẹ của Anh Hoàng Gia, chia sẽ về hành trình cùng con trị căn bệnh động kinh

Lúc mới áp dụng thực dưỡng vì chưa có nhiều kiến thức về cách ăn uống quân bình nên chỉ ăn theo gạo lứt muối mè.  Anh Hoàng Gia đã ăn số gạo lức muối mè liên tục  trong vòng 49 ngày còn bà vì lý do sức khỏe và công việc nên chỉ  ăn được đến ngày thứ 30 thì ngưng do quá gầy .

Nhớ lại về giai đoạn ăn gạo lức mè (ăn số 7) bà Hạnh cho biết : “ Đây là cách ăn rất kham khổ và khó áp dụng  tuy nhiên nhờ nó mà bà cũng khỏi được 4 căn bệnh:  Bệnh yếu tuyến giáp không tự chủ trong ăn uống mỗi ngày chỉ ăn được vài muỗng thức ăn vì nếu ăn nhiều thì dễ bị béo phì, bệnh táo bón , hết cholesteron (mỡ máu) và chứng sợ độ cao (sợ đi máy bay). Kể từ sau khi ăn số 7 tất cả các bệnh trên đều hết bà ăn uống thoải mái , không còn lo sợ hồi hộp khi đi máy bay nữaVề phần cháu Hoàng Gia thì sau khi  ăn số 7 được 49 ngày thì cháu đã khỏi những bệnh về béo phì, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, mỡ bọc tim nhưng còn bệnh động kinh thì không thuyên giảm … ” .

Sau thời gian ăn ròng gạo lứt muối mè không có kết quả bà bắt đầu tìm hiểu về cách ăn theo phương pháp thực dưỡng hiện đại của Lương Y Trần Ngọc Tài . Bà Hạnh tâm sự : “… Tôi đã tìm hiểu rất nhiều trường hợp chữa bệnh về thực dưỡng như : ung thư, tiểu đường , huyết áp , tim mạch … nhưng chưa thấy trường hợp  chữa khỏi bệnh động kinh. Mà bệnh động kinh là một trong những bệnh rất đau khổ và khó chữa . Đa số đều trị mười mấy năm hai mươi mấy năm không khỏi . Khi điều trị bằng thuốc Tây thì rất nguy hiểm vì rất nhiều người không chết vì bị động kinh mà chết vì tác dụng phụ của thuốc Tây. Bởi vì khi uống thuốc Tây làm cho người đó bị trầm cảm và dễ có ý định tự tử . Phương pháp thực dưỡng tuy rất tốt nhưng cháu Hoàng Gia khỏi bệnh là nhờ phần lớn vào các loại thuốc trợ phương ( thuốc khôi phục hệ thần kinh NeuroZeal)…” .

CLICK XEM THÔNG TIN SẢN PHẨM NEURO ZEAL TẠI ĐÂY

Trong quá trình uống thuốc Hồi Phục Hệ Thần Kinh Neuro Zeal có những giai đoạn thuốc bị hết bà Hạnh phải lùng sục , điện thoại nhờ người quen tìm thuốc khắp nơi trên nước Việt Nam , ở Mỹ và kể cả ở Úc để tìm thuốc về cho con .

Nhờ áp dụng thực dưỡng theo Lương Y Trần Ngọc Tài kết hợp với sử dụng thảo dược Neuro Zeal hai mẹ con bà Hạnh đã vượt qua căn bệnh động kinh 

Nói về hiệu quả  “Thần diệu” của thuốc thảo dược Phục hồi hệ thần kinh Neuro Zeal bà Hạnh chia sẽ : “Thuốc quá hay uống vào nó bớt rất nhanh, chỉ uống khoảng 3 lọ là  bắt đầu  dứt co giật và trí nhớ bắt đầu khôi phục lại. Ngày trước khi học đàn cháu chỉ ngồi khoảng 15-20 phút sau khi uống thuốc thì ngồi được hơn 1h30 phút Ngay cả ba cháu bị ù tai uống vào  giảm thấy rõ ” 

Bà cũng chia sẽ thêm về  kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng  : “ Theo thực dưỡng chổ bác Tài (Lương Y Trần Ngọc Tài) thì đơn giản và dễ áp dụng hơn . Từ lúc áp dụng thực dưỡng và uống kèm thuốc Phục hồi hệ thần kinh NeuroZeal hơn 1 tháng rưỡi cháu không còn bị động kinh như lúc trước mỗi ngày bị lên cơn 2-3 lần và trí nhớ của cháu cũng khôi phục từ từ . Từ lúc 13 tuổi đến  bị động kinh thì cháu sáng tác rất nhiều (khoảng vài trăm bài) trong đó có những bài rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích , tuy nhiên từ lúc bị động kinh cháu đã quên hết những kiến thức âm nhạc trước đây và không còn sáng tác nữa . Tuy nhiên gần 1 tháng rưỡi nay trí nhớ cháu đã bắt đầu hồi phục và bắt đầu tìm lại những bản nhạc mình bị quên . ” .

Từ tác dụng tuyệt vời của các loại thuốc trợ phương trong thực dưỡng đặc biệt là viên hồi phục hệ thần kinh NeroZeal bà Hạnh rút ra so sánh dí dỏm  : “ Việc sử dụng các loại thuốc trợ phương cũng giống như phương tiện . Giống như khi đi từ TP.HCM ra Hà Nội nếu không dùng thuốc trợ phương giống như đi bộ , còn dùng trợ phương giống như đi máy bay . Cháu nhờ dùng trợ phương nên hồi phục nhanh như đi máy bay. Tất cả các loại thuốc trợ phương ở đây rất tốt . Bản thân tôi lo lắng cho con nhiều nên thường xuyên bị mất ngủ khi uống theo các loại thuốc của cháu thì hiệu quả rất tuyệt vời” .

Khi được hỏi về chế độ ăn uống bà Hạnh cho biết : “…Ban đầu ăn muối mè thì bệnh trầm cảm có đỡ nhưng ảnh hưởng đến bệnh viêm xoang (vì ăn mè tạo mủ) nên từ đó bỏ hẳn không ăn muối mè nữa. Chỉ ăn theo câu số 5 và không ăn theo câu số 3 (trong quyển 33 câu hỏi thực dưỡng) . Trước khi đi ăn tiệc thì trước khi ăn uống 1 chén trà bình minh hoặc 1 gói canh dưỡng sinh thì ăn tiệc xong cảm thấy rất êm không bị khó chịu ...

VIDEO BÀ HẠNH CHIA SẼ HÀNH TRÌNH CHỮA BỆNH ĐỘNG KINH CÙNG CON 

  Câu chuyện trên là một trong những trường hợp  điển hình về cách áp dụng thực dưỡng để trị dứt bệnh động kinh, một căn bệnh mà cả thế giới đã bó tay không có thuốc trị và cũng tương đối hiếm gặp . Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn áp dụng thực dưỡng thì bệnh đã thuyên giảm đáng kể và bệnh nhân đã dần hồi phục một cách kì diệu. Bí quyết để tạo nên đều kì diệu đó cũng không ngoài những điều đơn giản mà Lương y, nhà Thực Dưỡng  Trần Ngọc Tài thường nhắc đi nhắc lại trong những bài giảng của mình “ Sáng sớm phơi nắng, đi bộ vận động, tối niệm phật ngồi thiền, tĩnh tâm . Đừng ăn những gì trong câu số 3 và chỉ ăn những gì trong câu số 5 , Kết hợp sử dụng thêm trợ phương để gia tăng hiệu quả trị liệu”. Hi vọng qua câu chuyện này các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm, gia tăng thêm tin tưởng và áp dụng thực dưỡng hiện đại đúng đắn để nâng cao sức khỏe và đẩy lui mọi bệnh tật.

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,730

Đang online4

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột