Cuộc Trò Chuyện Thú Vị Với Sư Cô 71 Tuổi Chia Sẽ Quá Trình Thoát Khỏi Bệnh Trào Ngược Dạ Dày

Sau lần đi tiêm ngừa Covid Sư cô bị tái phát bệnh trào ngược khiến cho sư cô bị khó chịu, mất ngủ và sức khỏe giảm sút . Dù đã áp dụng những liệu pháp như ấn huyệt , châm cứu, uống thuốc nam … nhưng cũng không thuyên giảm . Tuy nhiên sau thời gian áp dụng thực dưỡng với sự tư vấn của Thực Dưỡng Thiên Ân sư cô đã thoát khỏi trào ngược và cải thiện sức khỏe rất nhiều.

Ngày đăng: 04-04-2023

12,176 lượt xem

Cô Thanh Ngọc (71 tuổi) hiện làm ở phòng khám đông y trong thiền viện lớn ở Tiền Giang . Sau lần đi tiêm ngừa Covid cô bị tái phát bệnh trào ngược khiến cho cô bị khó chịu, mất ngủ và sức khỏe giảm sút . Dù đã áp dụng những liệu pháp như ấn huyệt , châm cứu, uống thuốc nam … nhưng cũng không thuyên giảm . 

 

Sư cô Thanh Ngọc thoát khỏi bệnh trào ngược dạ dày nhờ áp dụng thực dưỡng hiện đại

 

Cô đã đi tư vấn nhiều nơi như ở Quận 4 , Lũy Bán Bích và các chuyên gia Thực Dưỡng khác tuy nhiên các nơi đều từ chối. Cô kể lại : " Cô gọi điện khắp nơi ai ai cũng từ chối vì cô có chích ngừa nên họ sợ bảo cô đi bệnh viện .... Chỉ có con gan và dám nhận tư vấn và không tránh né như những nơi khác " . Sau hơn 1 tháng áp dụng cô đã hết các triệu chứng của bệnh trào ngược như tức ngực, khó thở và đã ngủ được .

 

Cô chia sẽ : “ Lúc trước còn bị trào ngược cô nó tức ngực , khó thở không ngủ được , khi nằm ngủ phải kê gối cao lên mà vẫn cảm thấy khó chịu. người bị mất ngủ mà không ngủ được ... Từ khi áp dụng thực dưỡng theo hướng dẫn của Thực Dưỡng Thiên Ân sáng uống tinh chất mơ, 5 phút sau uống 1 gói canh dưỡng sinh , 20 phút sau uống trà bình minh rồi ăn sáng . Ngoài ra dùng kết hợp và viên phục hồi thần kink Neuro Zeal sáng 2 viên và tối 2 viên trước khi đi ngủ . Về ăn uống, trong 4-5 ngày đầu cô ăn váng cháo gạo lứt, kem gạo lứt tuy .Sau khi bệnh đỡ cô bắt đầu ăn thêm cơm trắng organic và uống bột ngũ cốc . Cô có thể đi ngủ ngon và ko bị trào ngược nữa.."

 

 

Sư cô Thanh Ngọc vui mừng chia sẽ đã hết bệnh trào ngược và ngủ ngon

 

Ngoài dùng canh dưỡng sinh để hỗ trơ bệnh trào ngược , cô còn dùng nó để hỗ trợ giảm đau , viêm vết thương sau khi nhổ răng . Cô cho biết : " Canh dưỡng sinh của mình rất tuyệt vời. Cô uống 2 gói sau khi nhổ răng. Trưa thêm một gói. Rất an toàn không đau không sưng gì hết. Không uống thuốc Tây của bs đưa . Tối nay cô sẽ uống một gói nữa . Bây giờ cô rất là tin canh dưỡng sinh. Trước giờ không tin đâu. Từ đây về sau cô sẽ uống. Sáng một gói chiều một gói. Để duy trì sức khỏe phải không con. Cô nghĩ không cần uống gì khác. Cô chỉ bị trào ngược dạ dày thôi. Với mất ngủ. Mà biết bao nhiêu là thuốc "

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Cách đây vài ngày cô nhắn tin đã khỏi hẵn bệnh và hiện uống giảm dần để duy trì sau đó ngưng . Cô đã mở phòng khám làm việc trở lại sau nhiều ngày đóng cửa để dưỡng bệnh . Cô kể : " Quý thầy ở đây cười cô bảo cô đông y mà cũng bệnh nữa cô trả lời vui : Ở đời sanh , lão , bệnh ,tử đâu ai thoát được , ông vui ngồi trên ngai vàng còn bị bệnh nói chi cô... " .
 
Mặc dù tiền thuốc và canh dưỡng sinh rất đắt như theo cô thì : " ...Người ta nói dưỡng sinh mắc quá cô nói  vô bệnh viện chưa tính tiền thuốc nội cái chi phí tiền giường nằm  cũng đắt gần bằng cả chục hộp canh dưỡng sinh . Mà áp dụng theo thực dưỡng thì nó an lành hơn . Con biết ngay cả cô đi nhổ răng về bác sỹ đưa thuốc cô không uống , cô uống 2 gói canh dưỡng sinh là hết đau....
 
 
Cô còn điện thoại ngỏ lời cảm ơn và mong muốn làm nhân chứng để tạo niềm tin cho những người mắc bệnh trào ngược dạ dày như mình . Cô chia sẽ : " .. Con  hướng dẫn cho số của cô, nếu người ta không tin thì người ta có thể điện thoại hỏi lại cô...".
 
Chúng tôi cũng rất vui mừng vì đã chia sẽ chút kinh nghiệm để giúp sư cô thoát bệnh đồng thời cũng rất  hoan hỉ trước tấm lòng của cô mong muốn chia sẽ cho những người mắc bệnh dạ dày tin tưởng và áp dụng để thoát bệnh giống như mình.
 
Xin gửi đến quý bạn số điện thoại (Zalo) của sư cô Thanh Ngọc 0379422260 để cần có thể liên lạc trao đổi thêm . Để bạn đọc thêm phần tin tưởng chúng tôi có ghi âm buổi nói chuyện để bạn đọc tiện nghe lại và kiểm chứng.
 
 
Để xem hướng dẫn  Áp Dụng Thực Dưỡng Để Hỗ Trợ Bệnh Trào Ngược vui lòng xem bài viết sau : 
 
 

 

 

 

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,859

Đang online4

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột