CỤ BÀ 72 TUỔI CHIA SẼ BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỊ DỨT NHIỀU BỆNH NAN Y VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT

Cụ bà 72 tuổi với vẽ mặt hạnh phúc , an lạc thể hiện rõ trên khuôn mặt và ánh mắt của bà . Những lời chia sẽ rất chân thành, tự tin và thể hiện sự biết ơn đến phương pháp thực dưỡng hiện đại đã giúp bà thoát khỏi những nỗi khổ do những căn bệnh của tuổi già.

Ngày đăng: 12-03-2021

1,677 lượt xem

Bệnh tật đối với tuổi già là một nỗi khổ lớn .

Bà Liên tâm sự về những nỗi khổ khi mắc nhiều bệnh tật 

Bà tên Tên Phan Mỹ Liên 72 tuổi bị mắc nhiều bệnh nan y  như : Chóng mặt, tim , cholesteron trong máu , đau khớp xương , tê cánh tay. Bà Liên tâm sự  : “ ...Già bệnh khổ lắm quý vị ơi nhất là chúng ta không có tiền bạc chúng ta chỉ nằm có 1 góc đó là thôi không còn nói gì nữa hết . .. Mỗi lần đi bệnh viên phải tốn không dưới 10 triệu . Vừa rồi tôi bị chóng mặt tốn khoảng 14 triệu mà không hết . ….” .

Đến với thực dưỡng hiện đại tốn ít tiền nhưng “bệnh hết hồi nào không hay !”

 

Lúc mới đầu Bà có áp dụng theo pp thực dưỡng của Lương y , Nhà Thực Dưỡng Trần Ngọc Tài nhưng không thường xuyên nên không hết bệnh .  Tuy nhiên bệnh ngày càng nặng nên Bà quyết tâm áp dụng thực dưỡng triệt để từ đó bệnh của bà càng ngày càng nhẹ và hết lúc nào không hay.

Bà kể lại : "  ...Từ lúc áp dụng pp thực dưỡng  tôi đỡ tốn tiền nhiều lắm . Mỗi lần đi bệnh viên phải tốn không dưới 10 triệu . Vừa rồi tôi bị chóng mặt tốn khoảng 14 triệu mà không hết . Tôi đến đây tốn chút ít mà nó hết bệnh lúc nào không hay ….” .

Không có bệnh chính là hạnh phúc và an lạc thực sự

Bà Liên biết ơn thầy Tài và phương pháp thực dưỡng hiện đại đã giúp bà thoát khỏi những nổi khổ của bệnh tât và đạt được an lạc hạnh phúc 

Ai cũng biết sức khỏe là điều vô cùng quý giá nhưng bình thường thì ít ai quan tâm và cảm nhận được điều này . Đa phần chúng ta chạy theo vật chất và lợi ích trước mắt.  Chỉ khi nào mất đi chúng ta mới thấy nó quan trọng đến chứng nào .

Tỉ phú Jackma -chủ tịch tập đoàn Alibaba - từng ví von : " Nếu bạn đặt một túi tiền và một nãy chuối trước mặt con khỉ , khỉ sẽ nhanh chóng chọn nãy chuối bời nó không biết rằng số tiền đó mua được rất nhiều chuối Thực tế nếu bạn đặt tiền và sức khỏe trước mặt con người hầu hết người ta sẽ chọn tiền bởi họ không biết rằng SỨC KHỎE CÓ THỂ MANG LẠI RẤT NHIỀU TIỀN VÀ HẠNH PHÚC "

Là người đã từng trãi qua những nỗi khổ của bệnh tật nên bà cũng nhắn nhủ rất chân thành : “ ….Người ta nói sức khỏe  là vàng nhưng theo tôi sức khỏe là kim cương , một khi ta từ địa ngục của bệnh ta trở thành người vô bệnh thì nói  như bên đạo Phật ta đạt được cõi Cực Lạc…

Qua câu chuyện trên chắc hẵn bạn đọc đã nhận được những bài học hữu ích về những gì thật sự quan trọng trong cuộc sống . Chúng ta cũng biết rằng trên cuộc đời này có những còn có những cách rất đơn giản và tốn ít tiền để giúp có một cuộc sống khỏe mạnh và thoát khỏi bệnh tật , phương pháp thực dưỡng hiện đại chính là một trong những con đường đó.

CỤ BÀ 72 TUỔI CHIA SẼ BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỊ DỨT NHIỀU BỆNH NAN Y VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT

 

Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,847

Đang online13

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột