THOÁT KHỎI BỆNH TẬT VÀ ĐỔI ĐỜI NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Từ một phụ nữ mắc bệnh ung thư tuyến giáp sức khỏe bị sút giảm nghiêm trọng , nợ nần chồng chất chỉ sau thời gian áp dụng thực dưỡng chị đã phục hồi sức khỏe trả hết nợ , mua được xe và vợ chồng du lịch khắp nơi . Dưới đây là những chia sẽ thú vị của người phụ nữ may mắn này.

Ngày đăng: 30-04-2021

1,761 lượt xem

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân phát hiện bị ung thư tuyến giáp và đã phẩu thuật lần đầu tại bệnh viện . Sau đó chị đã ăn gạo lức muối mè trong vòng 21 ngày . Ban đầu ăn thấy khỏe nhưng người càng ngày càng yếu đặc biệt bị sụt cân rất nhiều (từ hơn 40kg sụt  còn chỉ hơn 30kg). Chị đi bệnh viện khám lại và được chỉ định mổ lần 2 .

Sức khỏe Chị Ngân bị giảm sút nghiêm trọng sau thời gian ăn gạo lứt muối mè 21 ngày và điều trị bằng thuốc Tây

Sau thời gian mổ chị đi khám lại làm các xét nghiệm tại bệnh viện các bác sỹ cho biết khối u đã ổn và không bị di căn . Tuy nhiên sức khỏe chị rất yếu và cánh tay trái bị liệt không cử động được . Các bác sỹ cho chị uống các loại thuốc tây nhưng chị đã mạnh dạn bỏ thuốc tây và tìm đến phương pháp thực dưỡng hiện đại do Lương y nhà thực dưỡng Trần Ngọc Tài hướng dẫn . 

1. "Hồi sinh" nhờ áp dụng phương pháp thực dưỡng hiện đại. 

Vì bị suy nhược nghiêm trọng nên chị được hướng dẫn chế độ sinh họat cách ăn các món giúp bồi dưỡng và phục hồi cơ thể như :

 + Ăn váng cháo nấu với táo đỏ, kỉ tử , mía lau . (Xem thêm bài viết :  CÔNG DỤNG VÀ CÁCH LÀM VÁNG CHÁO GẠO LỨT ) 

+ Ăn thêm nước súp xương gà nấu nước đầu bỏ ăn nước sau .

+ Mỗi ngày đều theo dõi phân đi cầu nếu thấy phân đi cầu nhão thì biết ngày đó mình ăn sai điều chỉnh lại uống trà bình minh và ăn các loại rau củ kho. ( Xem thêm bài viết : BÍ QUYẾT QUAN SÁT VÀ ĐIỀU CHỈNH PHÂN ĐI CẦU ĐỂ CƠ THỂ LUÔN KHỎE MẠNH )

+ Sáng tập thể dục phơi nắng tối ngồi thiền , tập làm việc phước thiện . 

Sau 3 tháng kiên trì áp dụng sức khỏe chị đã phục hồi , chị đã lên kí trở lại và quan trọng nhất là cánh tay trái chị đã cử động được và bình phục trở lại .

Sức khỏe chị Ngân được phục hồi , cánh tay trái lúc trước bị liệt nay đã hoạt động lại bình thường

Trong quá trình áp dụng thực dưỡng một trong những khó khăn lớn nhất của chị là vấn đề kinh tế . Do trước đó phẩu thuật 2 lần và tốn nhiều chi phí xét nghiệm nên chị gần như không còn tiền để mua các thực phẩm hỗ trợ trong quá trình áp dụng  thực dưỡng hiện đại .

Chị chia sẽ : " Khối u vẫn còn nhưng do điều kiện kinh tế cũng còn khó khăn nên chị cũng không thể đắp cao khoai sọ liên tục được . Khi có tiền chị mới mua cao khoai sọ về đắp khi hết tiền thì tạm ngưng … thuốc phục hồi sinh lực Age Reviver  hỗ trợ điều trị ung thư cũng không có tiền mua lúc đầu thì được thầy Tài cho , sau thì mua thiếu khi nào có tiền tôi lại trả và mua tiếp... Về phần cánh tay trái mặc dù không cử động được nhưng mỗi khi rãnh tôi vẫn ghé chùa , miếu để quét dọn tấp được tới đâu hay tới đó...“ .

 

VIDEO CHỊ NGÂN CHIA SẼ LẦN ĐẦU  VỀ NHỮNG CHUYỂN BIẾN VỀ SỨC KHỎE SAU THỜI GIAN ĐẦU ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI

 

2. "Đổi đời" nhờ áp dụng thực dưỡng hiện đại

Sau thời gian áp dụng thực dưỡng chị Ngân đã thay đổi hẵn cả về thể chất lẫn tinh thần . Cơ thể chị không còn gầy gò như trước kia nữa mà đã mập ra và dễ nhìn hơn . Tinh thần chị vui vẽ tự tin hơn lúc trước rất nhiều .

Phấn khích trước những thay đổi về cuộc sống của mình chị Ngân đã chủ động gọi điện nhiều lần để có cơ hội chia sẽ những trãi nghiệm thú vị đến tất cả mọi người cùng biết và tin tưởng về pp thực dưỡng

Cuộc sống chị Ngân thay đổi ngoạn ngục 

Chị cho biết : "... Từ lúc ban đầu không có tiền mua thực phẩm phải mua thiếu giờ hết bệnh mà lại trả được nợ cả tỷ đồng , chuộc được vàng mà còn mua thêm được chiếc xe . Nhờ thực dưỡng mà tôi đã thay đổi được số phận từ chổ không có tiền giờ vợ chồng đi du lịch , đi chơi …"

3. Thấy được con đường sống vui, sống khỏe, sống an lạc 

Chỉ những người đã từng trãi qua bệnh tật mới thấy được giá trị của sức khỏe và sự vô thường của cuộc sống . Sau thời gian kiên trì chống lại bệnh tật chị Ngân muốn nhắn gửi với mọi người :  Quý vị ráng cố gắng , bây giờ hở ra là đột quỵ chết, gout, ung thư , nhồi máu cơ tim ….mình phải ăn uống theo chỉ định của cơ thể (biểu  hiện ở phân đi cầu ) mà chọn thức ăn thích hợp không phải ăn nhiều là mập , ăn càng nhiều càng mệt . Ăn ít thôi nhưng chia làm nhiều bữa nhỏ nếu ăn không tiêu thì nấu cháo húp…Kiếp này khỏe mạnh mà không tu thì thật uổng phí, mình ăn thực dưỡng thì thân tâm thoải i... "

VIDEO CHỊ NGÂN CHIA SẼ NHỮNG THAY ĐỔI NGOẠN NGỤC VỀ CUỘC SỐNG SAU THỜI GIAN ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI


 

Trên đây là câu chuyện thú vị về THOÁT KHỎI BỆNH TẬT VÀ ĐỒI ĐỜI NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG . Hi vọng qua câu chuyện này bạn đọc sẽ có thêm những kinh nghiệm mới và rút ra những bài học thú vị về thực dưỡng và con đường để sống vui sống khỏe .

Để xem hướng dẫn cách áp dụng thực dưỡng đối với các bệnh lý về Tuyến Giáp vui lòng xem bài viết sau : CÁCH TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ TUYẾN GIÁP THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG .

(Thực Dưỡng Thiên Ân tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,847

Đang online13

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột