CÔ BA CHIA SẼ CÁCH CHIẾN THẮNG UNG THƯ TỬ CUNG GIAI ĐOẠN 3 NHỜ ÁP DỤNG PP THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI

Ung thư cổ tử cung là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở phụ nữ. Khi biết mình mắc bệnh hầu như ai cũng rơi vào trạng thái lo lắng , sợ hãi tuyệt vọng gần như bế tắc. Câu chuyện dưới đây là chia sẽ của một người phụ nữ mắc ung thư tử cung giai đoạn 3 nhưng nhờ duyên lành biết được phương pháp thực dưỡng cô đã chiến thắng một cách kì diệu . Dưới đây Thực Dưỡng Thiên Ân xin chia sẽ nội dung câu chuyện xúc động này.

Ngày đăng: 21-04-2020

1,990 lượt xem

Cô Lê Ba sinh năm 1951 , cô biết đến phương pháp thực dưỡng từ những năm 1973 . Lúc đó cô mang thai tuy nhiên thai nằm trên đường trứng và hành khiến cô khó chịu và mệt mỏi hơn so với những người thường .  Cô đi khám bác sỹ và bác sỹ khuyên nên bỏ thai để bảo vệ tính mạng cho mẹ và con .

Cô Lê Ba (phải) cùng chồng là nhà thực dưỡng Lương Trùng Hưng (trái) trong buổi chia sẽ

Lúc đó chồng của cô là nhà thực dưỡng Lương Trùng Hưng đã quyết giữ lại thai và hướng dẫn vợ áp dụng phương pháp Tân dưỡng sinh của Ohsawa . Vì đang mang thai nên cô không ăn ròng gạo lứt muối mè theo cách ăn số 7 mà ăn gạo lứt với một ít  rau củ (cách ăn số 5 , 6) .  Sau thời gian áp dụng theo cách ăn này cô thấy khỏe không bị hành như lúc trước và khi sinh được mẹ tròn con vuông. Đây quả là một phép màu kì diệu của thực dưỡng đã giữ lại được sự sống của một con người . 

Đến năm 1991 cô cảm thấy sức khỏe của mình ngày càng yếu nên đi khám bác sỹ . Sau khi khám bác sỹ phát hiện cô bị ung thư tử cung giai đoạn 3 và yêu cầu đi khám chuyên khoa .  Khi biết mình mắc bệnh nan y cô rất buồn , và một lần nữa cô lại trở về với phương pháp thực dưỡng .

Thế là cô trở lại với cách ăn thực dưỡng như lúc xưa kết hợp tắm nắng , tắm cát biển buổi sáng , hít thở không khí trong lành , đi chân trần và tắm biển.

Nói về căn bệnh của vợ mình ông Lương Trùng Hưng chia sẽ :  “Nguyên nhân mắc bệnh của bà xã là do chủ quan thấy mình khỏe nên không giữ được chế độ ăn uống thực dưỡng . Khác với nhiều người khi có bệnh thì chạy vào nhà thương, chạy tìm bác sỹ nhưng đối với tôi có nhiều kinh nghiệm thì tôi thấy rất đơn giản . Tôi bỏ hết công việc kinh doanh của mình đưa bà xã đi tắm nắng, tắm cát biển , hít không khí biển chỉ trong vài tuần là bệnh đã giảm hẵn…

Hít thở không khí biển , phơi nắng , đi bộ , ngồi thiền cầu nguyện trên bãi cát là những liệu pháp tốt nhất để trị bệnh ung thư 

Cô Ba chia sẽ về cách áp dụng thực dưỡng của mình như sau  : “ Sáng dậy sau khi làm vệ sinh thì ông xã chở ra biển , tập thể dục, nắng lên thì phơi nắng kết hợp tắm cát sau đó  xuống nước bơi . Sau khi thể dục xong thì ăn điểm tâm và ở đến chiều . Thức ăn chủ yếu là cơm gạo lứt, rau cải luộc hoặc xào nêm chút muối biển hoặc tương ta (tương hột). Sau khoảng 1 tuần có thể đi lại làm việc nhà và khỏang 2-3 tuần sức khỏe trở lại bình thường ”.

Khi được hỏi về phương pháp tắm cát biển ông Hưng cho biết : “Phương pháp tắm cát biển là do thầy của tôi ông Herman Aihara là đệ tử ruột của tiên sinh Ohsawa tình cờ phát hiện khi ông thấy những người dân ở làng chài bên Nhật tắm cát để giải độc cá nóc. Khi có người bị trúng độc cá nóc người dân ở đây đem ra chôn ở dưới cát và đậy lưới lại cho không bị muỗi cắn và sáng hôm sau người đó tỉnh . Đặc biệt phương pháp này có hiệu quả giải độc đến 99% . Phương pháp tắm cát biển thực chất là một cách thải độc qua da đối với người bị suy thận thì nó cũng như phương pháp chạy thận tự nhiên . Tuy nhiên cần lưu ý khi tắm cát thì khi thấy người run tay chân , sắp bị xỉu thì phải ra khỏi và tắm lại do tuyến mồ hôi yếu nên đào thải luôn chất dinh dưỡng qua da. Ngày hôm sau lại tiếp tục tắm đến khi thấy mệt thì ngưng… ”.

Để xem chi tiết về phương pháp tắm cát biển bạn đọc xem bài viết : 

 CÁC BIỆN PHÁP CHĂM SÓC NGOẠI KHOA HỖ TRỢ KHI ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Cũng theo ông Hưng thì trong giai đoạn đầu bệnh nặng thì nên tắm cát ít nhất 2 giò và tắm nắng ít nhất 2 giờ rồi đi chân trần trên cát. Trước tắm cát thì không nên ăn , nếu có điều kiện thì uống thêm một số loại thực phẩm hoặc thảo dược như :

+ Canh dưỡng sinh : 

>>>CLICK XEM THÔNG TIN CANH DƯỠNG SINH TẠI ĐÂY<<<

+ Trà bình minh :

>>>CLICK XEM CÁCH PHA TRÀ BÌNH MINH TẠI ĐÂY<<<

+ Tinh chất mơ :

+ Phục hồi sinh lực Age Reviver :

>>> Click Xem thông tin sản phẩm Age Reviver tại đây<<<  

+ Hồi sinh miễn dịch Immune Reviver :

Trong lúc tắm cát hoặc sau khi ăn có thể tĩnh tâm hoặc cầu nguyện.

Ngoài những yếu tố trên thì yếu tố tinh thần là một trong những nhân tố quan trọng trong điều trị các bệnh nan y và bệnh ung thư. Theo ông Hưng thì “tình yêu” là một trong những “vitamin” rất quan trọng . Người thân trong gia đình cần phải kề cận sát cánh một bên để truyền lữa và ủng hộ cho bệnh nhân có niềm tin và nghị lực thì họ sẽ rất nhanh bình phục

Kết thúc buổi chia sẽ cô Lê Ba cũng nhắn gửi đến tất cả mọi người : "Nếu ai có bệnh tật mà nghĩ là mình bị bệnh nan y thì trước tiên hãy tìm hiểu nguyên nhân tại sao mình bệnh rồi mình chọn cho mình một đường lối áp dụng thực dưỡng phù hợp mà mình biết chắc chắn sẽ đưa đến sức khỏe tốt nhất"

VIDEO BUỔI CHIA SẼ CỦA CÔ LÊ BA VÀ CHỒNG VỀ HÀNH TRÌNH ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG TRỊ BỆNH UNG THƯ TỬ CUNG GIAI ĐOẠN 3

Trên đây là bài viết chia sẽ về câu chuyện người thật đã chiến thắng căn bệnh ung thư tử cung. Hy vọng câu chuyện này sẽ mở ra 1 con đường mới để đối trị với  bệnh nan y mà Tây y đã rơi vào bế tắc . Để xem toàn bộ chi tiết cách áp dụng thực dưỡng hiện đại và các trợ phương cần thiết để trị dứt bệnh ung thư cổ tử cung bạn đọc xem thêm bài viết sau : HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG THỰ DƯỠNG ĐỐI VỚI BẸNH U SƠ TỬ CUNG , U SƠ BUỒNG TRỨNG .

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,859

Đang online4

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột