Tài Liệu Chia Sẽ Nội Bộ - Câu Chuyện Thực Dưỡng

Tài Liệu Chia Sẽ Nội Bộ - Câu Chuyện Thực Dưỡng

  • Cuộc Trò Chuyện Thú Vị Với Sư Cô 71 Tuổi Chia Sẽ Quá Trình Thoát Khỏi Bệnh Trào Ngược Dạ Dày

    04-04-2023 // 12,165 lượt xem

    Sau lần đi tiêm ngừa Covid Sư cô bị tái phát bệnh trào ngược khiến cho sư cô bị khó chịu, mất ngủ và sức khỏe giảm sút . Dù đã áp dụng những liệu pháp như ấn huyệt , châm cứu, uống thuốc nam … nhưng cũng không thuyên giảm . Tuy nhiên sau thời gian áp dụng thực dưỡng với sự tư vấn của Thực Dưỡng Thiên Ân sư cô đã thoát khỏi trào ngược và cải thiện sức khỏe rất nhiều.

    Chi tiết →

  • PHỎNG VẤN U60 BỊ NHIỄM COVID HO RA MÁU ĐÃ TỰ CHỮA KHỎI TRONG 24 GIỜ

    16-07-2021 // 3,385 lượt xem

    Cô Hồng 61 tuổi ở Cần Thơ phát hiện mình bị sốt , nghi ngờ mình bị nhiễm covid cô đã tự cách ly và điều trị . Sau 5 ngày chuyển biến nặng cô bị ho ra máu và gần như nói không lên tiếng . Cô đã liên hệ Lương Y nhà thực dưỡng Trần Ngọc Tài , nhờ áp dụng những hướng dẫn từ Ông Tài cô đã đánh bại covid trong vòng 24 giờ . Dưới đây chúng tôi đã có cuộc trò chuyện đầy thú vị này từ cô.

    Chi tiết →

  • THOÁT KHỎI BỆNH TẬT VÀ ĐỔI ĐỜI NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

    30-04-2021 // 1,759 lượt xem

    Từ một phụ nữ mắc bệnh ung thư tuyến giáp sức khỏe bị sút giảm nghiêm trọng , nợ nần chồng chất chỉ sau thời gian áp dụng thực dưỡng chị đã phục hồi sức khỏe trả hết nợ , mua được xe và vợ chồng du lịch khắp nơi . Dưới đây là những chia sẽ thú vị của người phụ nữ may mắn này.

    Chi tiết →

  • CỤ BÀ 72 TUỔI CHIA SẼ BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN ĐỂ TRỊ DỨT NHIỀU BỆNH NAN Y VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT

    12-03-2021 // 1,674 lượt xem

    Cụ bà 72 tuổi với vẽ mặt hạnh phúc , an lạc thể hiện rõ trên khuôn mặt và ánh mắt của bà . Những lời chia sẽ rất chân thành, tự tin và thể hiện sự biết ơn đến phương pháp thực dưỡng hiện đại đã giúp bà thoát khỏi những nỗi khổ do những căn bệnh của tuổi già.

    Chi tiết →

  • CÔ GÁI CHIA SẼ BÍ QUYẾT TRỊ DỨT BỆNH SỎI THẬN VÀ THẬN Ứ NƯỚC ĐỘ 3 TRONG 3 TUẦN BẰNG PP THỰC DƯỠNG .

    16-07-2020 // 1,692 lượt xem

    Sỏi thận là một trong những bệnh lý khá phổ biến và chiếm khoảng 50% trong số các bệnh lý về đường tiết niệu . Khi điều trị theo Tây y thì bệnh nhân dùng thuốc tây hoặc khi sỏi thường dùng các biện pháp can thiệp như tán sỏi và phẩu thuật . Tuy nhiên các biện pháp này chỉ giải quyết tạm thời và thường gây tổn thương đến thận . Nhiều bệnh nhân đã mạnh dạn không trị theo Tây y mà tìm đến con đường thực dưỡng và đã đạt được những kết quả vô cùng tuyêt vời . Bài viết này Thực Dưỡng Thiên Ân xin chia sẽ với bạn đọc một trường hợp trị TRỊ DỨT BỆNH SỎI THẬN VÀ THẬN Ứ NƯỚC ĐỘ 3 TRONG 3 TUẦN NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

    Chi tiết →

  • NHÂN HẠT MƠ (APRICOT KERNELS) NHẬN ĐƯỢC NHIỀU QUAN TÂM ĐẶC BIỆT TỪ BỆNH NHÂN UNG THƯ

    13-07-2020 // 2,223 lượt xem

    Cách đây vài ngày chúng tôi có đăng bài viết giới thiệu về vitamin B17 và cơ chế tiêu diệt tế bào ung thư của loại vitamin này. Sau bài viết trên chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của cách khách hàng đặc biệt là bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến ung bướu . Dưới đây chúng tôi xin chia sẽ một vài ý kiến phản hồi của những khách hàng tiêu biểu tại Thực Dưỡng Thiên Ân .

    Chi tiết →

  • CÔ HỒNG NHUNG BỊ UNG THƯ Ở CỔ HỒI SINH NHỜ ÁP DỤNG PP THỰC DƯỠNG

    24-04-2020 // 2,000 lượt xem

    Trong một lần phẩu thuật bị phát hiện khối u ác tính ở cổ cô Nhung cảm thấy rất hoang mang và lo lắng . Cũng như hầu hết mọi người cô cũng theo lời khuyên của bác sỹ tiến hành hóa xạ trị nhưng vì tuổi cao sức yếu nên cô gần như kiệt sức , ngay cả các bác sỹ cũng không tin cô có thể sống sót . Cô Nhung đã quyết định bỏ điều trị theo tây y và chuyển sang áp dụng thực dưỡng . Và sự sống đã trở lại .....

    Chi tiết →

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,424,467

Đang online3

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột