CÔ GÁI CHIA SẼ BÍ QUYẾT TRỊ DỨT BỆNH SỎI THẬN VÀ THẬN Ứ NƯỚC ĐỘ 3 TRONG 3 TUẦN BẰNG PP THỰC DƯỠNG .

Sỏi thận là một trong những bệnh lý khá phổ biến và chiếm khoảng 50% trong số các bệnh lý về đường tiết niệu . Khi điều trị theo Tây y thì bệnh nhân dùng thuốc tây hoặc khi sỏi thường dùng các biện pháp can thiệp như tán sỏi và phẩu thuật . Tuy nhiên các biện pháp này chỉ giải quyết tạm thời và thường gây tổn thương đến thận . Nhiều bệnh nhân đã mạnh dạn không trị theo Tây y mà tìm đến con đường thực dưỡng và đã đạt được những kết quả vô cùng tuyêt vời . Bài viết này Thực Dưỡng Thiên Ân xin chia sẽ với bạn đọc một trường hợp trị TRỊ DỨT BỆNH SỎI THẬN VÀ THẬN Ứ NƯỚC ĐỘ 3 TRONG 3 TUẦN NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Ngày đăng: 16-07-2020

1,694 lượt xem

Chị  Đoàn Thi Diễm My 31 tuổi , phát hiện bị đau vùng lưng và tiểu rát và  có đi cấp cứu ở Bệnh viện Bình Dân . Sau khi thăm khám thì các bác sỹ kết luận bị sạn niệu quản 7mm và thận bị ứ nước độ 3 . Chị được khuyên nên nội soi để tán sỏi thận tránh nguy cơ bị biến chứng suy thận.

Chị My chia sẽ quá trình áp dụng thực dưỡng để tri sỏi thận

Tuy nhiên may nhờ duyên lành, chị  được người quen giới thiệu  phương pháp thực dưỡng và  chị quyết định không điều trị theo Tây y mà chuyển sang học và áp dụng thực dưỡng với sự hướng dẫn của Lương y Trần Ngọc Tài .

Chị My chia sẽ quá trình áp dụng thực dưỡng như sau :

  •  Ăn uống theo pp thực dưỡng 
  •  Tập ngồi thiền, phơi nắng, vận động  .
  •  Dùng thêm viên thảo dược Viên Phục hồi sin lực Age Reviver : 3 ngày đầu uống 2 viên , sau đó tăng lên 3 viên . Sau 2 tuần thấy khỏe , đi tiểu thoải mái .

   

 

>>> Click Xem thông tin Viên Phục hồi sin lực Age Reviver tại đây<<<  

  • Uống nước ngò gai + ngò rí .
  • Áp nước gừng đắp cao khoai sọ vùng thận.

>>> Để biết chi tiết chế độ ăn uống và các loại thức ăn hỗ trợ bệnh sỏi thận vui lòng Click xem bài viết : BỊ SỎI THẬN, THẬN Ứ NƯỚC, TIỂU KHÔNG HẾT THÌ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG THẾ NÀO ?

Sau 3 tuần đi siêu âm lại  thì điều bất ngờ đã đến với chị : Các bác sỹ không thấy sỏi thận và cũng không thấy thận ứ nước .

Chị My phấn khởi chia sẽ với đại chúng  : “ ..Trước khi đi xét nghiệm thì con thấy cơ thể đã khỏe và bệnh đã giảm và nghĩ rằng chắc thận ứ nước chỉ còn khoảng độ 1 hoặc 2 không ngờ bệnh lại hết nhanh như vậy..

Theo Lương y Trần Ngọc Tài thì : “Sỏi thận có 2 dạng chính  : 1 dạng rớt ra ngoài thành viên  , 1 dạng khác thì nó mòn và tự tan trong thận. Có người bị sỏi thận khi áp dụng thực dưỡng thì nó rớt ra rất nhiều , có người thì tự tan và thải ra ngoài . Tuy nhiên  Tây y chỉ cứu chúng ta qua giai đoạn cấp tính nhưng không thể chữa dứt được gốc bệnh . Các biện pháp như tán sỏi hoặc mổ thì thận thì chỉ giải quyết phần ngọn , bệnh sẽ dễ bị tái phát và bị tổn thương tế bào..."

Lương y Trần Ngọc Tài hướng dẫn thêm về cách trị bệnh sỏi thận và cách để không bị tái phát

Lương y Trần Ngọc Tài hướng dẫn cách để phòng và không bị tái sỏi thận  : “ Phải phơi nắng buổi sáng, không nên ăn đồ có canxi như thịt cá tôm , hải sản rồi uống bia hoặc ăn với đồ chua như chanh . Ngoài ra khi ăn cá , tôm thì phải ăn nguyên con không được bỏ vỏ hay bỏ xương. Khi ăn nguyên con thì cơ thể có thể lấy chính canxi của những con cá hoặc tép tống ra ngoài , nếu ăn những con lớn thì không ăn xương được khi đó cơ thể sẽ lấy canxi trong người ra để thải ra ngoài gây mất canxi , loãng xương và sạn thận. Hạn chế ăn đồ chua , nếu thích thì chỉ ăn vài miếng dưa cải chua …

VIDEO CHIA SẼ BÍ QUYẾT TRỊ DỨT BỆNH SỎI THẬN VÀ THẬN Ứ NƯỚC ĐỘ 3 TRONG 3 TUẦN BẰNG PP THỰC DƯỠNG 

Trên đây là chia sẽ về trường hợp đánh tan sỏi thận tự nhiên nhờ áp dụng thực dưỡng . Hy vọng đây sẽ là một hướng đi mới để giúp trị bệnh sỏi thận và nhiều bệnh nan y khác một cách an toàn và hiệu quả. 

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,865

Đang online5

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột