BÉ 11 TUỔI THOÁT BỆNH LUPUS BAN ĐỎ NHỜ ÁP DỤNG PP THỰC DƯỠNG

Lupus ban đỏ hệ thống là một dạng bệnh lý tự miễn thường gặp . Bệnh Lupus ban đỏ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khắp các cơ quan trong cơ thể như : gây viêm nhiễm ở tim , phổi , thận, khớp ; gây thiếu máu từ nhẹ đến nặng …. .và có thể gây nguy hiểm đến tính mang bệnh nhân. Cho đến nay Y học hiện đại vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh Lupus ban đỏ . Việc áp dụng chế độ ăn uống theo pp thực dưỡng hiện đại kết hợp với thảo dược tự nhiên giúp điều chỉnh lại hoạt động của hệ miễn dịch một các bình thường chính là biện pháp chữa trị an toàn và hiệu quả nhất . Bài viết dưới đây Thực Dưỡng Thiên Ân gửi đến bạn đọc trường hợp BÉ 11 TUỔI THOÁT BỆNH LUPUS BAN ĐỎ NHỜ ÁP DỤNG PP THỰC DƯỠNG

Ngày đăng: 31-01-2020

2,829 lượt xem

Lupus ban đỏ hệ thống là một dạng bệnh lý tự miễn thường gặp . Nguyên nhân gây ra bệnh lupus ban đỏ cũng như các bệnh lý tự miễn khác là do hệ thống miễn dịch mất đi khả năng phân biệt được “lạ -quen” nên nhầm tưởng mô trong cơ thể là vật lạ nên tấn công chính các tế bào của các cơ quan trong cơ thể.

Triệu chứng của bệnh lupus ban đỏ xuất hiện ở khắp các cơ quan trong cơ thể như : gây viêm nhiễm ở tim , phổi , thận, khớp ; gây thiếu máu từ nhẹ đến nặng ….biểu hiện rõ nhất là xuất hiện các mãng ban đỏ hình cánh bướm ở mặt .

Cho đến nay Y học hiện đại vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm bệnh Lupus ban đỏ . Các biện pháp  điều trị chủ yếu vẫn là giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh và giảm đau lâu ngày sẽ gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan , thận khiến cơ thể bệnh nhân bị suy kiệt làm bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Bệnh lupus ban đỏ gây ảnh hưởng đến hầu hết các cơ quan trong cơ thể 

Việc áp dụng chế độ ăn uống theo pp thực dưỡng hiện đại kết hợp  với thảo dược tự nhiên giúp điều chỉnh lại hoạt động của hệ miễn dịch một các bình thường chính là biện pháp chữa trị bệnh Lupus ban đỏ an toàn và hiệu quả nhất . Trường hợp chị Lan Chi nhờ áp dụng phương pháp thực dưỡng hiện đại kết hợp với thảo dược đã trị dứt cho cháu  bé 11 tuổi bị bệnh Lupus ban đỏ hệ thống là một trong những ví dụ thực tế điển hình nhất.

Cháu gái con người bạn thân của  chị Lan Chi 11 tuổi được chẩn đoán là mắc bệnh Lupus ban đỏ hệ thống . Thời điểm bị bệnh bé bị tổn thương thận,hở van tim và tăng huyết áp… Việc uống thuốc tây  mỗi ngày và kèm thêm  4 viên Corticosteroid làm cơ thể bé bị suy kiệt rất nhanh đặc biệt là thận . Thấy rõ sự bất lực của Tây y và cơ thể con suy kiệt mỗi ngày của bé nên gia đình đã quyết định cho bé xuất viện về nhà điều trị theo phương pháp thực dưỡng hiện đại với sự hướng dẫn của nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng .

Chị Lan Chi chia sẽ: “Giai đoạn đầu điều trị bé ăn uống theo phương pháp thực dưỡng hiện đại uống Canh Dưỡng Sinh và viên Hồi Sinh Miễn Dịch Immune Reviver. Thuốc kháng viêm uống giảm dần từ 4 viên xuống còn  2 viên, 1 viên rồi nửa viên. Trong lúc giảm thuốc kháng viêm thì bé thường bị sốt và khó thở rồi triệu chứng giảm từ từ, sốt ít hơn, nhẹ hơn rồi hoàn toàn không còn sốt nữa. Cứ mỗi lần sốt là lau nước mát, không dùng thuốc hạ sốt. Sau 12 ngày con đã bỏ hoàn toàn thuốc mà cơ thể vẫn bình thường . Thật là kì diệu thay!

Mặc dù sức khỏe đã hồi phục nhưng cháu vẫn kiên trì áp dụng thực dưỡng hiện đại để duy trì sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Thấy được sự "mầu nhiệm của phương pháp thực dưỡng" chị Lan Chi đã mạnh dạn viết bài chia sẽ lên FaceBook cá nhân của mình với hy vọng có thể giúp ích cho một ai đó chứ không phải để quảng cáo hay khoe khoang . Chia sẽ của chị đã nhanh chóng nhận được rất nhiều ủng hộ và lời chúc mừng của bạn bè , người thân. 

Chị Lan Chi chia sẽ quá trình trị bệnh Lupus ban đỏ cho cháu gái 11 tuổi

Bạn đọc có thể xem bài viết chia sẽ trên FB của chị Lan Chi tại đây

Qua câu chuyện của chị Lan Chi chúng ta lại thấy rõ được vai trò của thực dưỡng đối với việc trị bệnh đó là " Thực dưỡng giúp tái lập quân bình từ đó cơ thể tự trị bệnh"   do đó nó không quan tâm đến bạn bị bệnh gì và nó không nhằm chữa một bệnh nào . Một người áp dụng thực dưỡng đúng đắn có thể tự chữa dứt nhiều bệnh nan y cùng một lúc . Đối với những bệnh cấp tính virus thì giai đoạn đầu cũng cần có sự hỗ trợ của Tây y nhưng về lâu dài chúng hạn chế dần và loại bỏ hẵn thuốc tây để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm . 

Thực dưỡng cũng là một môn học cần phải có thời gian nghiên cứu và thực hành trải nghiệm để từ đó mới rút ra được những kinh nghiệm quý báo cho bản thân mình.  Khi có kiến thức và kinh nghiệm vững vàng chúng ta sẽ đưa ra quyết định  đúng đắn và không bị giao động trước những lời nói bên ngoài.

Như trường hợp của chị Lan Chi và mẹ của cháu gái 11 tuổi . Nếu như  như chị và gia đình không biết và tin tưởng phương pháp thực dưỡng chắc sẽ không đưa ra được quyết định "mạo hiểm" bỏ điều trị theo Tây y để chọn thực dưỡng . Chính quyết định kịp thời này đã giành lấy sự sống của cháu bé từ tay tử thần.  

Một trong những điều quan trọng mà chị Lan Chi và chúng tôi muốn nhắn gửi đến tất cả mọi người đó chính là câu nói của Lương Y Trần Ngọc Tài : " Nghề gì cũng phải học, huống gì là học để giữ gìn sức khoẻ và bảo toàn tính mạng của mình. Quý vị phải hiểu rõ mới được, đừng u mê khi làm bất cứ cái gì cũng sẽ không có kết quả. Đừng nghe lời ai cả, hãy học để làm thầy của chính mình. Kết quả mới là chân lý!".

(Thực Dưỡng Thiên Ân sưu tầm và tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,859

Đang online4

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột