NHÂN HẠT MƠ (APRICOT KERNELS) NHẬN ĐƯỢC NHIỀU QUAN TÂM ĐẶC BIỆT TỪ BỆNH NHÂN UNG THƯ

Cách đây vài ngày chúng tôi có đăng bài viết giới thiệu về vitamin B17 và cơ chế tiêu diệt tế bào ung thư của loại vitamin này. Sau bài viết trên chúng tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của cách khách hàng đặc biệt là bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến ung bướu . Dưới đây chúng tôi xin chia sẽ một vài ý kiến phản hồi của những khách hàng tiêu biểu tại Thực Dưỡng Thiên Ân .

Ngày đăng: 13-07-2020

2,226 lượt xem

1. Anh Sơn ở Tây Ninh : "Tôi có duyên với pp thực dưỡng và  tin tưởng mình sẽ khỏi bệnh.."

Khách hàng đầu tiên gọi đến và chia sẽ với chúng tôi nhiều nhất là anh Sơn ở Gò Dầu Tây Ninh . Anh chia sẽ :

… Tôi bị ung thư phổi cách đây 3 năm nhưng tôi không hóa xạ trị theo Tây y mà trị bằng thuốc Nam và nhiều phương pháp khác theo mách nước của mọi người . Vì bệnh nặng nên ai bảo gì cũng làm theo nhưng không có kết quả khả quan. Khoảng 1 năm trở lại đây tôi biết đến phương pháp thực dưỡng hiện đại nhờ nghe bài giảng của Ông Tài (Lương y Trần Ngọc Tài) và áp dụng thấy có kết quả tốt . Tôi tuân thủ chế độ ăn uống và siêng năng tập thể dục phơi nắng và luôn giữ tinh thần lạc quan nên đến giờ này tôi vẫn còn sống . Trong khi những người bạn bệnh cùng tôi áp dụng hóa xạ trị theo Tây y gần như đã qua đời .

Mỗi ngày tôi vẫn nghiên cứu và tìm hiểu về phương pháp thực dưỡng và nghe ông Tài giảng thường xuyên . Tôi cũng hay lên website Thực Dưỡng Thiên Ân (www.ThucDuongThienAn.com) để tìm hiểu và cập nhật thông tin mới . Tôi rất cảm ơn Thực Dưỡng Thiên Ân đã chia sẽ những thông tin hữu ích và thiết thực . Khi đọc những bài viết trên website Thực Dưỡng Thiên Ân tôi có chữ “ TÂM “ ở đó . Bởi vì những bài viết ở đây rất bài bản , chi tiết và có hướng dẫn cụ thể rất dễ hiểu và dễ thực hành. Trong khi ở những nơi khác đa số chỉ tập trung và bán hàng ít dành thời gian tư vấn hoặc chỉ tư vấn qua loa kiểu “ thích thì mua không thích thì thôi “ nên tôi cũng không muốn liên hệ nữa…Tôi đọc thấy bài viết về Vitamin B17 rất hay nên muốn mua một ít hạt mơ về ăn . Tôi nghĩ mình có duyên với phương pháp thực dưỡng nên  hi vọng là phước chủ may thầy sẽ khỏi bệnh  …

Mặc dù chúng tôi có gợi ý cho anh nên dùng thử trước khi mua nhưng anh vẫn muốn mua về dùng luôn vì theo anh “thuốc đắng dã tật” và anh tin rằng mình sẽ khỏi bệnh.

 

>>> Xem bài viết : VITAMIN B17 : SÁT THỦ CỦA TẾ BÀO UNG THƯ

 

2. Chị Hiếu ở Hà Nội " Mong muốn tìm hiểu và áp dụng pp thực dưỡng và dùng nhân hạt mơ để trị bệnh ung thư" 

Khách hàng thứ 2 là chị Hiếu ở Hà Nội , chị Hiếu bị K tuyến giáp nhưng chị quyết định không điều trị theo tây y mà chọn pp thực dưỡng , sau khi đọc các bài viết hướng dẫn trên website Thực Dưỡng Thiên Ân chị Hiếu rất hài lòng vì “ Thông tin sức khỏe trên website rất cụ thể rõ ràng cụ thể cho từng bệnh”.

Chị cũng mong muốn nhận những thông tin sức khỏe mới nhất từ website Thực Dưỡng Thiên Ân , khi biết chúng tôi đang có chương trình dùng thử hạt mơ MIỄN PHÍ chị đã phấn khởi đăng kí dùng thử và nếu tốt chị sẽ dùng mua về dùng thường xuyên.

Chúng tôi đã rất vui vẽ và gửi cho chị  nhân hạt mơ dùng thử.

 

3. Nhiều khách hàng háo hức đón nhận Nhân Hạt Mơ 

Ngoài anh Sơn và chị Hiếu còn nhiều khách hàng cũng đăng kí dùng nhân hạt mơ như chị Hoa Trần ở Quận 2, chị Oanh Bảo ở Phú thọ, Chị Đinh Hằng ở Bắc giang...

Chị Oanh Bảo ở Phúc Thọ đăng kí dùng thử Nhân Hạt Mơ

Chị Hoa , Quận 2 đăng kí dùng nhân hạt mơ 

Chị Hằng Bắc Giang đăng kí dùng thử nhân hạt mơ

 

Trên đây là chia sẽ của những khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và là những người đầu tiên đăng kí sử dụng nhân hạt mơ. Hy vọng rằng với việc áp dụng chế phương pháp thực dưỡng dùng thêm thảo dược , các trợ phương kết hợp với nhân hạt mơ sẽ là những vũ khí đắc lực giúp họ vượt qua mọi bệnh tật và luôn sống vui sống khỏe.  Thực Dưỡng Thiên Ân sẽ luôn nỗ lực  để tìm ra những phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả . Để đăng kí cập nhật những thông tin và kiến thức thực dưỡng mới nhất hãy kết nối với chúng tôi qua các kênh sau :

- Hotline (Zalo ): 0968 62 63 09

- FB : https://www.facebook.com/thucduongthienan.com.0968626309/

- Xem thông tin Nhân hạt mơ và đăng kí dùng thử tại đây 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,805

Đang online13

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột