CÂU CHUYỆN XÚC ĐỘNG VỀ BỆNH NHÂN BỊ TÂM THẦN KHỎI BỆNH NHỜ ĂN GẠO LỨT

Một phụ nữ 32 tuổi mắc bệnh tâm thần nặng gần 10 năm nhờ biết đến và ăn cơm gạo lứt nên đã hồi phục lại 80% mà không cần dùng thuốc tây . Đây là một trường hợp rất hiếm gặp và thực sự là một phép lạ . Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về cuộc hành trình đầy gian nan đến với hạt gạo lứt của chị cũng như lý giải vì sao việc chỉ ăn gạo lứt lại có khả năng chữa trị căn bệnh thần kinh qua bài viết chia sẽ dưới đây nhé .

Ngày đăng: 01-02-2020

3,168 lượt xem

Chị Nguyễn Thị Tốt 32 tuổi ở Bà Điểm Hóc Môn, bị bệnh tâm thần gần chục năm. Khi khám bệnh viện bác sỹ kết luận bệnh “trầm cảm, rối loạn tâm thần”. Chị cho biết mình rất dễ bị cảm xúc tiêu cực mỗi khi bị xúc phạm và có ý định tự tử nhiều lần.

 

Chị Tốt xúc động kể lại quá trình trị bệnh thần kinh của mình 

Ban đầu điều trị bằng thuốc Tây thì bệnh có giảm nhưng bỏ thuốc thì tái đi tái lại nhiều lần. Sau thời gian điều trị do quá ngán với việc phải  uống và chích thuốc tây nhiều nên chị Tốt lên mạng tìm kiếm phương pháp trị bệnh và chị bắt gặp phương pháp thực dưỡng. Chị tin tưởng ngay và bắt đầu áp dụng, ban đầu chị Tốt chỉ thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt.

Sau 1 năm ăn gạo lứt chị  cảm nhận sự thay đổi rõ rệt, chị cảm thấy đầu óc và người nhẹ nhõm dễ chịu hơn. Tuy nhiên vì đang mang giai đình họ hàng thấy chị ăn gạo lứt gầy ốm, sợ thiếu chất nên ngăn cản không cho ăn. Tuy nhiên chị vẫn kiên trì áp dụng ăn cơm gạo lứt và chị rất quý hạt gạo lứt cho dù cơm để lâu bị thiu chị vẫn nấu lại ăn.

Nói về bệnh tình trước đây chị Tốt nghẹn ngào chia sẽ: “Trong lúc lên cơn điên loạn không biết gì giống như con súc vật không biết gì cả, đi lung tung, nói chửi bậy bạ và đái bậy ỉa bậy”.

Sau thời gian gần 1 năm ăn gạo lứt chị cho biết bệnh của chị đã thuyên giảm 70 – 80%.

Lương y Trần Ngọc Tài cho biết: “Đây là một phép lạ, bởi vì những người bị tâm thần gần 10 năm nặng như vậy thì chỉ có thể gửi bệnh viện tâm thần. Việc điều trị bằng thuốc Tây làm cho bệnh giảm nhưng làm cho đầu não bị yếu dần . Khi cháu ăn gạo lứt thì không phải hạt gạo lứt chữa bệnh mà nó giúp tái lập quân bình tạo điều kiện cho cơ thể tự chữa bệnh . Do cháu còn trẽ nên hệ miễn dịch cơ thể phục hồi nhanh nên bệnh phục hồi nhanh.”

Theo Lương Y Trần Ngọc Tài , để trị dứt các bệnh liên quan đến thần kinh cần ăn uống theo pp thực dưỡng kết hợp thêm dùng các loại thảo dược như :

 1. Viên Khôi phục hệ thần kinh Neuro Zeal

 
2. Viên phục hồi sinh lực Age Reviver

>>> Click Xem thông tin sản phẩm Age Reviver tại đây<<<

3.Cà phê ngũ cốc đức.

Ngoài ra cần phải siêng năng tu tâm sửa tánh, làm việc công đức tùy theo khả năng của mình như giúp đỡ người khó khăn có hoàn cảnh giống mình nếu không có tiền thì làm công quả ở chùa, nhà thờ như :  nhặt rác , quét sân …

VIDEO CHIA SẼ CỦA CHỊ TỐT VỀ HÀNH TRÌNH CHỮA BỆNH THẦN KINH VÀ SỰ HỒI PHỤC KÌ DIỆU NHỜ ĂN GẠO LỨT

Để tìm hiểu thêm thông tin về áp dụng phương pháp thực dưỡng trị các bệnh liên quan đến thần kinh bạn đọc có thể xem thêm các bài viết sau: 

>>> LỐI THOÁT CHO BỆNH TRẦM CẢM

>>> BỆNH ĐAU ĐẦU , RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH THÌ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG THẾ NÀO ?

>>> CÂU CHUYỆN LY KỲ CỦA NHẠC SỸ TRẺ Ở HOLLYWOOD THOÁT KHỎI BỆNH ĐỘNG KINH NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

(Thực Dưỡng Thiên Ân tổng hợp)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,428,776

Đang online5

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột