CÔ GIÁO DẠY VĂN Ở CHỮA DỨT BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Một cô giáo phát hiện bị ung thư dạy dày , cô đã rất đau lòng và tưởng như không còn hy vọng nhưng nhờ cơ may biết được phương pháp thực dưỡng hiện đại cô đã được thoái khỏi bản án tử hình mang tên UNG THƯ . Dưới đây là chia sẽ của cô về hành trình giành lấy sự sống từ tay tử thần .

Ngày đăng: 01-06-2019

2,845 lượt xem

Cô Hạnh ở Bắc Ninh bị phát hiện đau dạy dày từ những năm 1990 khi mới ra trường . Thời gian đó cô chỉ điều trị bằng thuốc tây cho đến khi lập gia đình và nuôi con . Đồng thòi cô cũng ăn uống theo chế độ dinh dưỡng của tây y như ăn nhiều thịt ,cá, trứng , sữa…để bồi bổ cơ thể.

Sau thời gian dài ăn uống theo tây y cơ thể cô bắt đầu bị béo phì và cô đã áp dụng những biện pháp giảm cân bằng cách dùng các loại thuốc giảm cân nhưng cơ thể cô càng lúc càng béo ra .Đến cuối năm 2016 cô bị đau dạ dày dữ dội , đi khám bệnh bác sỹ nội soi sinh thiết và tiếp tục  cho cô uống thuốc tây.

Sau 1 năm điều trị bằng thuốc tây cô cảm thấy dạ dày đau âm ỉ liên tục nhưng do công việc nên cô ráng chịu đựng cho qua đến khi quá đau không đi nổi được nữa cô phải vào bệnh viện để khám bệnh. Tại đây cô được nội soi và phát hiện viết loét đen và rất sâu (khoảng 5 phân) các bác sỹ đã chẩn đoán cô bệnh ung thư .

Cô cảm thấy rất đau buồn và bối rối . Tuy nhiên nhờ là một phật tử nên cô đã bình tâm quán xét : “bệnh tật của mình là do Nhân quả cụ thể là nghiệp ăn uống sai của mình nên mới có bệnh ngày hôm nay đồng thời con người đã trầm luân rất nhiều đời kiếp nên sinh tử  là điều bình thường không cần phải sợ sệt” . Từ đó cô bình tĩnh không còn lo sợ nữa .

Về việc chữa trị bệnh ung thư của mình cô chủ trương không theo Tây y bởi vì cô chứng kiến nhiều người bị ung thư đã qua đời khi chữa trị bằng Tây y . Mặt khác cô tự thấy nếu chữa bằng tây y thì sẽ tiêu diệt các tế bào lại tiếp tục gây nghiệp sát là không nên.

Cô đã nghỉ việc và ở nhà mày mò các phương pháp trị ung thư và tình cờ biết đến phương pháp gạo lứt muối mè. Cô quyết định đi lên một sư thầy chuyên hướng dẫn trị bệnh bằng phương pháp gạo lứt muối mè để tư vấn và quyết định ăn thuần gạo lứt với muối mè hoặc nước tương thực dưỡng đồng thời uống kèm thuốc bắc. Sau 4 tháng ăn ròng gạo lứt cô bị kiệt sức không thể đi nổi .

Nhờ nguời bạn giới thiệu cô đã đến gặp lương y Trần Ngọc Tài và được hướng dẫn cách ăn theo phương pháp thực dưỡng hiện đại kết hợp  với sử dụng những thực phẩm chức năng hỗ trợ như Age Reviver, Immune Reviver . (Bạn đọc  click vào tên từng sản phẩm để xem thông tin chi tiết ).

Sau thời gian khoảng 20 ngày cô đã hồi phục sức khỏe .

Về chế độ ăn uống thì chị cho biết :

- Sáng uống trà bình minh , khoảng 30 phút sau ăn váng cháo gạo lứt , chia làm nhiều lần ăn trong ngày

>>>Click xem hướng dẫn cách pha trà bình minh 

 

- Trước mỗi bữa ăn cô uống canh dưỡng sinh .

 

>>>CLICK XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY<<<

- Sau khi ăn cô uống thêm viên Age Reviver và Immune Reviver buổi chiều .  

>>>CLICK XEM THÔNG TIN AGE REVIVIER TẠI ĐÂY<<<

- Trước khi ngủ , để có giấc ngủ ngon cô  uống thêm nước canh dưỡng sinh .

Cô cho biết trong thời gian ăn dưỡng sinh cô ngủ ngon, sáng ngủ dây thấy tĩnh táo không cảm thấy mệt mỏi như lúc trước.Sau 1 tháng cô vào sài gòn gặp bác Tài và được hướng dẫn đi tắm cát biển .

Vài tháng sau cô đến bệnh viện xét nghiệm lại các chỉ số máu . Bác sỹ cho biết các chỉ số máu đều bình thường và không còn phát hiệu ung thư nữa . Ngoài ra những căn bệnh như sỏi mật cũng biến mất.

Kết thúc buổi chia sẽ cô Hạnh đã nhắn gửi đến mọi người đó “…bệnh tật không chỉ làm cho ta đau khổ mà nó còn làm cho ta nhận ra sự sai lầm trong lối sống của mình ,  mỗi năm chúng ta nên đi tắm cát biển 1 - 2 lần để thải độc và tăng cường sức khỏe 

VIDEO CHIA SẼ HÀNH TRÌNH TRỊ UNG THƯ DẠ DÀY CỦA CÔ HẠNH 

Qua câu chuyện trên Thực Dưỡng Thiên Ân hi vọng sẽ giúp quý độc giả biết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế khi  áp dụng phương pháp thực dưỡng để có thể tự điều trị bệnh cho mình hoặc cho người thân .  Nếu quý vị thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẽ nó đến cho nhiều người biết đâu một hành động chia sẽ rất đơn giản của quý vị sẽ cứu sống mạng của một người nào đó đang cần cứu giúp . Xin chân thành cảm ơn !

Để xem các bài viết trị bệnh dạ dày theo phương pháp thực dưỡng hiện đại bạn đọc vui lòng xem bài viết : 

>>> HƯỚNG DẪN TRỊ CÁC BỆNH VỀ DẠ DÀY THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG (BÀI 1 : TÌM HIỂU CÁC VỀ BỆNH DẠ DÀY VÀ NGUYÊN NHÂN)

>>> HƯỚNG TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ DẠ DÀY THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG ( PHẦN 2: HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH ĐIỀU TRỊ)

(Thực Dưỡng Thiên Ân - sưu tầm và tổng hợp)

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,409,237

Đang online5

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột