CHÁU GÁI 15 TUỔI BỊ KHỐI U ÁC TÍNH Ở THẬN THOÁT CHẾT NHỜ ÁP DỤNG THỰC DƯỠNG

Bé Ngọc bị khối u thận từ năm 13 tuổi lúc cháu mới học lớp 6 . Trước đó thì cháu vẫn bình thường choo đến ngày phát bệnh (năm cháu 15 tuổi) thì cháu bị đau dữ dội phía bên thận trái . Gia đình đưa cháu lên bệnh viện tỉnh kiểm tra và phát hiện khối u ở thận. Các bác sỹ nhìn nhau và không nói lời nào ...

Ngày đăng: 30-05-2019

1,852 lượt xem

Cháu được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 ở TP.HCM . Tại đây cháu đc khám thêm 1 lần nữa và chẩn đoán khối u ác tính 90% bằng quả trứng gà . Các bác sỹ đã hội chẩn và quyết định phải mổ cắt bỏ khối u ngay trong vòng 1 tuần .

Trong thời gian đó cháu bị giảm cân rất nhanh , người gầy gò kiệt sức .Ngày cháu về chuẩn bị mổ , người cô ruột thứ 4 (chúng tôi gọi danh xưng là Cô Tư) của cháu đã không cầm được nước mắt vì cháu quá gầy gò đến nỗi không nhìn ra nữa .

Cô Tư cháu là người theo thực dưỡng nhiều năm và trực tiếp chăm sóc và chữa trị cho cháu bằng phương pháp thực dưỡng 

Vốn cũng từng là người bị rất nhiều bệnh và đã trị khỏi tất cả các bệnh nhờ áp dụng thực dưỡng . Cô Tư rất am hiểu và có nhiều kinh nghiệm về phương thực dưỡng nên đã mạnh dạn thuyết phục mẹ cháu (vốn là người làm trong ngành y ở bệnh viện lớn ở Tỉnh) cho cháu điều trị theo pp thực dưỡng Ohsawa.  

Nhờ là người có kinh nghiệm đã từng trị dứt bệnh cho bản thân , và một phần cũng nhờ  phúc đức của cháu nên mẹ cháu  đã đồng ý giao bé cho cô Tư để  trị bằng phương pháp thực dưỡng hiện đại . Cô Tư mừng đến mức không thốt nên lời…

Mừng là vậy nhưng lo thì cũng không kém . Vì cháu còn nhỏ nên việc cho cháu ăn theo pp thực dưỡng cũng rất khó khăn không dễ như với người trưởng thành.

Trong những ngày đầu cô 4 chỉ cho cháu ăn váng cháo gạo lứt với các loại gia vị như : tekka , tamari Nhật bản…  . Ngoài ra cô cũng đến gặp Thầy Lương Y Trần Ngọc Tài để tư vấn và sử dụng thêm các bài thuốc bắc và một số loại thực phẩm chức năng như Age reviver, Immuner Reviver để hỗ trợ gia tăng sức đề kháng .

>>> Xem thêm : CÔNG DỤNG VÀ CÁCH LÀM VÁNG CHÁO GẠO LỨT

Những ngày sau cô cho cháu dùng thêm gạo lứt đã chà sơ (vì cháu còn nhỏ nên ko dùng gạo lứt nguyên được ) . Rồi ăn từ từ cho thêm rau củ luộc, súp rau củ với bột nêm thực dưỡng… Có lúc mệt thì cho cháu ăn thêm súp cá chép (Chỉ ăn phần nước súp vì ăn nếu ăn cá chép nhiều đạm sẽ ảnh hưởng đến thận và phát triển khối u) . Thỉnh thoảng ăn thêm cá bống nhỏ .

Sau vài tuần điều trị sức khỏe cháu đã có tiến triển tốt, không còn bị đau đớn như lúc trước điều trị bằng tây y và cháu cũng thích ăn thực dưỡng. Cháu cũng trở nên năng động và tung tăng hơn .

Khi sức khỏe cháu đã hồi phục thì cô Tư đã cho cháu áp nước gừng (khoảng 5 phút ) và đắp cao khoai sọ thêm ở vùng thận suốt đêm  và theo dõi những phản ứng như : cao có mùi hôi, ửng đỏ ….khoảng 7-10 ngày thì ngưng cho thịt da trở lại . Sau thời gian đắp nước gừng áp cao khoai sọ người cháu đã được thải độc và không còn mùi hôi khó chịu như lúc còn bệnh .

 Vì khối u của cháu quá lớn nên cô Tư đã cho cháu đi tắm cát biển để thải độc , hít thở sâu …(Bạn đọc có thể xem hướng cách tắm cát biển tại đây)

Cháu Ngọc tắm cát biển để thải độc

Sau gần 1 năm cháu được lấy máu và kiểm tra về sinh hóa thì các chỉ số đều tốt và trong mức kiểm soát được . Khối u thì cũng đã giảm đi đáng kể .

Sau 1 năm cháu bắt đầu đi học trở lại sau thời gian nghĩ học để trị bệnh .  Cháu học rất tốt tham gia đầy đủ các hoạt động ở trường như các bạn khác và điều quan trọng là cháu rất thích ăn thực dưỡng.

Chế độ ăn uống bình thường theo thực dưỡng của  cháu thì mỗi ngày chỉ ăn một món và luân phiên thay đổi để đa dạng và đỡ ngán . Tuy nhiên 1 số món không thể thiếu đó là : tekka , tương tamari Nhật , natto miso , trà bình minh (Xem công dụng và hướng dẫn cách pha trà bình minh tại đây)

Cô Tư cho biết hiện tại sức khỏe của cháu đã rất tốt , sức đề kháng tăng đáng kể không còn phải uống thuốc nhức đầu ,sổ mủi cảm cúm như lúc trước.

Cô Tư cũng nhắn nhủ với mọi người “… Con cháu khỏe thì mình cũng khỏe , con cháu bệnh thì mình cũng bệnh theo . Nếu như quý vị thương con thương cháu thì hãy nghiên cứu về thực dưỡng hiện đại của bác Trần Ngọc Tài và nhà thực dưỡng quốc tế Lương Trùng Hưng. Khi con cháu khỏe mạnh không bệnh tật thì tự động gia đình sẽ hạnh phúc vô bờ bến chứ không phải làm nhiều để có tiền mua thuốc uống. NÊN NGHIÊN CỨU VỀ THỰC DƯỠNG HIỆN ĐẠI ĐỂ NẾU CÓ BỆNH TRỊ BỆNH CÒN NẾU KHÔNG THÌ NÂNG CAO SỨC KHỎE ĐỂ PHÒNG BỆNH ”

VIDEO CHIA SẼ HÀNH TRỊ ĐẨY LÙI CĂN BỊ KHỐI U ÁC TÍNH Ở THẬN CỦA BÉ GÁI 15 TUỔI 

Những lời nhắn nhủ của cô Tư cũng chính là những gì mà Thực Dưỡng Thiên Ân luôn muốn chia sẽ đến quý độc giả trong thời gian qua. Với bằng chứng thực tế về khả năng trị bệnh phương pháp thực dưỡng chúng tôi luôn mong muốn chia sẽ đến càng nhiều người hơn để mọi có thể vượt qua bệnh tật một cách đơn giản mà không bị đau đớn và tốn kém khi điều trị bằng Tây y

Để trị bệnh thận bằng phương pháp thực dưỡng hiện đại bạn đọc có thể tham khảo các bài viết sau : 

>>> HƯỚNG DẪN CHỮA BỆNH SUY THẬN THEO PHƯƠNG PHÁP THỰC DƯỠNG (PHẤN 1) : NGUYÊN NHÂN TRIỆU CHỨNG SUY THẬN)

>>>HƯỚNG DẪN TRỊ SUY THẬN BẰNG PP THỰC DƯỠNG (PHẦN 2): CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG.

>>>HƯỚNG DẪN TRỊ SUY THẬN BẰNG PP THỰC DƯỠNG (PHẦN 3) : CHĂM SÓC NGOẠI KHOA VÀ TRỢ PHƯƠNG

Xin cảm ơn và chúc quý vị luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

(Thực Dưỡng Thiên Ân - sưu tầm và tổng hợp)

 

 

 

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,424,047

Đang online10

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột