Đại sứ Thực Dưỡng Thanh Bạch Chia Sẽ Kinh Nghiệm Áp Dụng Thực Dưỡng

MC Thanh Bạch là người rất đam mê tìm hiểu và áp dụng thực dưỡng trong nhiều năm. Nhờ áp dụng thực dưỡng sức khooa3 của anh đã được được cải thiện rất nhiều và chữa lành được những căn bệnh của mình . Thanh Bạch đã tự nguyện làm “Đại Sứ Thực Dưỡng” để bài tỏ lòng biết ơn cũng như mong muốn chia sẽ những kiến thức quý giá về phương pháp Thực Dưỡng đến tất cả mọi người .

Ngày đăng: 12-07-2017

1,420 lượt xem

Thực Dưỡng Thiên Ân xin tóm tắt nội dung buổi chia sẽ của MC Thanh Bạch:

SỨC KHỎE có vai trò rất quan trọng đối với cuộc đời và sự nghiệp của chúng ta . Có sức khỏe chúng ta mới thực hiện được ước mơ , hoài bảo , sứ mệnh của mình và lan tỏa niềm vui đến tất cả mọi người .

Hành trình cuộc đời mỗi người được ví như một cuộc hành trình từ đỉnh núi đến chân núi và chúng ta ngồi lơ lửng trên một chiếc lồng. Và sức khỏe ví như sợi dây thừng  đưa chúng ta từ đỉnh núi đến chân núi  . Sợi dây thừng đó có thể đứt bất cứ lúc nào mà không ai biết trước được . Nếu sợi dây thừng đó đứt đi giữa chừng cũng có nghĩa là chúng ta chấm dứt cuộc đời mình thì bao nhiêu ước mơ , hoài bão, sự nghiệp tình yêu đặc biệt của các bạn trẽ cũng bị đứt giữa chừng .

Trên thế giới có rất nhiều lý thuyết chúng ta  cần phải học hỏi và áp dụng cho bản thân và nếu có kết quả thì nên chia sẽ nó đến tất cả mọi người . Tuy nhiên, việc áp dụng cũng tùy thuộc và cơ thể và hoàn cảnh của mỗi người , điều này đúng với mình nhưng có thể chưa chắc đúng với người khác.

Điều quan trọng của thực dưỡng chính là SỰ QUÂN BÌNH ÂM DƯƠNG và gạo lứt là cơ sở để chúng ta quân bình Âm Dương.

Mỗi người nên thiết lập một chế độ  ăn uống để quân bình Âm dương . Căn cứ vào đó để biết được thể trạng là Âm hay Dương, Món ăn nào nên ăn và ăn vào thời điểm nào để tạo sự quân bình âm dương cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe của mình . Như vậy sức khỏe của bạn là ở sự QUYẾT ĐỊNH và sự chọn lựa của bạn . Để có quyết định đúng bạn cần phải học hỏi nhiều và áp dụng vào một cách từ từ để hiểu từ từ . Nếu bạn chọn lựa ăn theo thói quen , ăn theo khẩu vị thì chính cái lưỡi bạn đã hại bạn .

Một người phụ nữ trong gia đình bắt đầu ăn gạo lứt thì cả gia đình sẽ thành công vì khi ăn gạo lứt thì cơ thể quân bình sẽ đưa ra những quyết định quân bình và chính xác . Khi nấu ăn nên đặt cả con tim vào cả món ăn thì món ăn sẽ trở nên ngon hơn và gia đình hạnh phúc hơn .

Trong tình trạng ô nhiễm nguồn nước , không khí và thực phẩm bẩn như hiện nay chúng ta cần phải cân nhắc lựa chọn thực phẩm sạch, an toàn để sử dụng nhằm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình . Chúng ta cần phải có kiến thức và phải học hỏi liên tục áp dụng dần dần để hiểu từ từ mình sẽ đổi khác sau đó hãy chia  sẽ điều này đến tất cả mọi người .

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,376,842

Đang online7

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột