CÔ MAI CHIA SẼ CÁCH LÀM SỮA GẠO LỨT BÍ ĐỎ ĐƠN GIẢN BẮNG MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769S

Máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S với tính năng LÀM SỮA HẠT VỚI 1 NÚT NHẤN TRONG 30 PHÚT MÀ KHÔNG CẦN PHẢI LỌC BẢ HAY NẤU LẠI đã mang lại sự đơn giản và tiện lợi trong quá trình chế biến sữa hạt. Cũng chính vì đặc điểm này mà máy đã được nhiều khách hàng đặc biệt là những người ăn chay, người theo phương pháp thực dưỡng , lựa chọn sử dụng để làm những món sữa hạt bổ dưỡng mỗi ngày. Trong quá trình tư vấn khách hàng chúng tôi đã nhận được những ý kiến đóng góp cũng như những chia sẽ rất thú vị của khách hàng sau khi sử dụng máy . Dưới đây là chia sẽ của Cô Mai (Bình Tân ) trong lần đầu sử dụng máy Ranbem 769S LÀM SỮA GẠO LỨT BÍ ĐỎ .

Ngày đăng: 11-01-2019

8,047 lượt xem

Cô Mai ở Bình Tân là khách hàng mua MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769S tại Thực Dưỡng Thiên Ân (Chúng tôi đã đề cập trong bài viết : ĐÂY LÀ LÝ DO VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHỌN MUA SẢN PHẨM MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG RANBEM 769S ) .

Cô là người theo ăn chay và theo phương pháp thực dưỡng nên thường dùng ăn gạo lứt và các sản phẩm đậu hạt . Sau khi mua máy về cô đã thử làm món sữa gạo lứt bí đỏ , một món mà cô rất thích .

Cô cho biết : “Lúc trước cô dùng nồi cháo nồi lồng quá lâu phải đổ nước sôi vô nấu mất 90 ph để mai cô thử với máy Ranbem 769S”

Lần đầu tiên sử dụng cô còn khá bỡ ngỡ và chưa biết cách làm thế nào.Tuy nhiên sau khi thử làm mẻ sữa đầu tiên cô đã rất thích thú và hài lòng với thành quả của mình.

Cô cho biết : “ khi nấu xong sữa gạo lứt bí đỏ ngọt tự nhiên cho xíu muối vô thơm ngon lắm , nấu xong mất 32 phút “

Cô Mai chia sẽ cách làm sữa gạo lứt bí đỏ đơn giản

Thấy sữa gạo lứt bí đỏ của cô làm quá hấp dẫn chúng tôi đề nghị cô hướng dẫn cách làm và chúng tôi thực sự bất ngờ vì cách làm của cô khá đơn giản . Cô chia sẽ : “ Lấy gạo lứt khoảng 1 lon nhựa kèm theo của máy ngâm qua đêm . Sau đó lấy cắt nhỏ bí đỏ rồi bỏ 600 ml nước vô . Sau đó đậy nắp lại và bấm chọn nút Làm sữa hạt đậm đặc . Sau 30 phút là có sữa gạo lứt bí đỏ thơm ngon ”. Cô cũng nhận xét về máy : "Máy kêu hơi to nhưng bù lại trong quá trình xay bốc mùi rất thơm"

Chúng tôi cũng giải thích lý do máy kêu to là vì Công suất hoạt động lớn đến 1600W nên kêu to hơn bình thường nhưng bù lại máy sẽ xay mịn và không cần phải lọc bã . Nếu công suất nhỏ sẽ không đủ sức để xay mịn các loại đậu hạt.

 

Qua trao đổi với  cô Mai chúng tôi rất vui vì sản phẩm đã mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng . Quan trọng nhất là lợi ích về sức khỏe khi sử dụng những ly sữa hạt thơm ngon bổ dưỡng mỗi ngày . Ngoài ra chúng tôi cũng  nhận được những chia sẽ rất thú vị từ phía khách hàng .

Các bạn có thể tìm hiểu về máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S bằng cách click vào đây 

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Thực Dưỡng Thiên Ân trong thời gian qua. Chúc quý khách hàng năm mới Sức Khỏe – Bình An- Hạnh phúc.

(Trần Đức Ân - thucduongthienan.com)

Bài viết xem thêm : 

>>>ĐÂY LÀ LÝ DO VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHỌN MUA SẢN PHẨM MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA  NĂNG RANBEM 769S

>>>KHẢO SÁT VỀ CHẤT LƯỢNG MÁY LÀM SỮA HẠT RABEM 769S VÀ NHỮNG PHẢN HỒI THÚ VỊ TỪ KHÁCH HÀNG.

>>> HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA YẾN MẠCH MẮC CA BẰNG MÁY RANBEM 769S  (KÈM VIDEO HƯỚNG DẪN).

>>> HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA GẠO LỨT BẰNG MÁY RANBEM 769S TỐT CHO SỨC KHỎE ĂN VÀO MÊ NGAY

>>> GIỚI THIỆU MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG RANBEM 769S

 

 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,406,829

Đang online4

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột