KHẢO SÁT VỀ CHẤT LƯỢNG MÁY LÀM SỮA HẠT RABEM 769S VÀ NHỮNG PHẢN HỒI THÚ VỊ TỪ KHÁCH HÀNG.

Máy làm sữa hạt đa năng ranbem 769S là dòng máy làm sữa hạt có thiết kế đặc biệt giúp LÀM SỮA ĐẬU HẠT HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG CHỈ VỚI 1 NÚT NHẤN TRONG 30 PHÚT . Tính năng đặc biệt này đã giúp cho RANBEM 769S trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu sữa hạt ,những người trong chế độ ăn kiêng và đặc biệt là của các mẹ bầu . Tuy nhiên, mặc dù đã trở thành một sản phẩm HOT và đã được sử dụng rộng rãi nhưng cũng có không ít nghi ngờ về chất lượng của loại máy này . Trong quá trình tư vấn chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi như : “Nên chọn mua máy làm sữa hạt loại nào tốt ? ” , “Máy làm sữa hạt Ranbem 769S có tốt không ?”, “ Máy Rabem 769S có xay mịn mà không cần lọc bã như quảng cáo không ?” …Để trả lời những câu hỏi trên chúng tôi đã trực tiếp đặt những câu hỏi với khách hàng đã sử dụng máy và đã nhận được những phản hồi thú vị về chất lượng máy làm sữa hạt Ranbem 769S .

Ngày đăng: 25-01-2019

10,112 lượt xem

Người đầu tiên mà chúng tôi khảo sát là chị Tuyền ở Quận Bình Thạnh , TP.HCM.  Khi được hỏi về lần đầu làm sữa hạt với máy làm sữa hạt ranbem 769S , chị nhận xét khá hóm hỉnh :  "Thành phẩm rất ngon nhưng máy xay rất ồn cả xóm đều nghe. Nên chắc không dám nấu sớm sợ ồn ảnh hưởng đến mọi người  “. 

Khi được hỏi “Máy xay mịn không , có còn xác hay bã sau khi xay không ?" chị cho biết : “ Uống thử vài muỗng thì thấy rất mịn và không vướng bả” .

Chị Tuyền nhận xét về máy làm sữa hạt Ranbem 769S

Người thứ 2 là khách hàng khá quen thuộc mà chúng tôi có đề cập đến trong những bài viết trước đó là cô Mai. Cô là một trong những người mua máy Ranbem 769S và sử dụng máy để xay mỗi ngày .

Khi được hỏi “ Khi nấu sữa hạt với máy Ranbem 769S có còn xác hay bã gì không?” cô cho biết : “ Máy xay không còn xác rất mịn. Chỉ có sữa đậu nành để vài giờ  thì nó bị lóng xuống muốn uống phải quậy lên vẫn mịn nếu đem rây sữa vẫn chảy xuống hết khg có cặn. Hôm nay nấu súp : cơm gạo lức rang hạt kê bí đỏ cà rốt xíu muối còn chút đậu xanh khg vỏ cho vô luôn. Sánh béo ngọt tự nhiên

Cô Mai đánh giá máy làm sữa hạt Rabem 769S

Vị khách thứ 3 là chị Huê ở Hà Nội . Sau 1 tháng sử dụng chúng tôi đặt câu hỏi khảo sát : Dùng máy làm sữa đậu Ranbem 769S thấy ổn không ? . Chị trả lời : “Máy sử dụng rất ổn . Tiện lợi mà nhanh nữa ”

Chị Huê trả lời khảo sát về chất lượng máy làm sữa đậu hạt Ranbem 769S

Ngoài những câu hỏi khảo sát với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769s  của Thực Dưỡng Thiên Ân , chúng tôi cũng ghi nhận những phản hồi của nhiều khách hàng khách trên facebook về chất lượng máy RANBEM 769S

Khách hàng phản hồi về chất lượng máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769S

Qua những câu hỏi khảo sát trên chúng tôi nhận thấy tất cả những khách hàng rất hài lòng về chất sản phẩm máy làm sữa hạt RANBEM 769S . Tuy nhiên vẫn còn một điểm trừ là máy vận hành hơi ồn . Tuy nhiên điều này cũng có thể thông cảm được bởi vì máy hoạt động công suất cao để xay hạt mịn và không xác hay bã sau khi xay nên phát ra tiếng ồn là điều tất yếu . Vả lại tiếng ồn cũng kiêu không liên tục nên cũng không ảnh hưởng nhiều. Để hạn chế điều này các bạn có thể xay máy trong phòng kín và chọn thời điểm thích hợp để tiếng ồn không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh .

LƯU Ý : Mặc dù chất lượng máy làm sữa hạt RANBEM 769S CHÍNH HÃNG rất tốt tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng bày bán tràn các loại máy làm sữa hạt RANBEM 769S XÁCH TAY và giá thành của chúng thường rẽ hơn so với các loại máy CHÍNH HÃNG .

Những máy loại này thường chỉ được bảo hành trong vòng 30 ngày nhưng những người bán này lại luôn thiếu trách nhiệm và từ chối bảo hành sản phẩm , giao hàng thiếu phụ kiện ... 

Khi lang thang trên các trang thương mại điện tử đang bán máy Ranbem 769S với giá rẽ để khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của các shop này , chúng tôi đã nhận được những phản hồi tiêu cực về chất lượng sản phẩm cũng như chiêu trò "lừa đảo" không chịu bảo hành của các chủ shop nơi đây.

Chúng tôi xin trích dẫn ra để bạn đọc tham khảo :
 
 
PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG KHI MUA NHỮNG SẢN PHẨM RANBEM 769S GIÁ RẼ ĐANG BÁN TRÊN CÁC TRANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 
 
Khách hàng phàn nàn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769S tại các trang web thương mại điện tử. 

 

Một điều quan trọng nữa là các loại máy xách tay về thường không được kiểm định nên nguy cơ gặp phải hàng giả , hàng nhái là rất cao . Nếu mua phải những loại máy kém chất lượng này thì sẽ rất nguy hiểm vì dễ bị ảnh hưởng đến sức khỏe do phụ kiện làm sữa hạt ko qua kiểm định có thể sẽ tồn dư lượng kim loại nặng hay hóa chất trong quá trình làm sữa hạt . Người dùng , đặc biệt là trẽ nhỏ khi uống vào lượng kim loại nặng trong sữa đi vào cơ thể và không được thải ra lâu ngày dễ dẫn đến ung thư .

Do đó chúng tôi xin chân thành khuyên quý bạn nên tìm mua ở những nơi uy tín yêu cầu người bán xuất trình GIẤY KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG ở những cơ quan uy tín . Tại Thực Dưỡng Thiên Ân chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm KHÔNG HÓA CHẤT , KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN để duy trì sức khỏe và trị bệnh nên những sản phẩm của chúng tôi thường có giấy tờ kiểm định của cơ quan có uy tín.

Sản phẩm MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769S tại Thực Dưỡng Thiên Ân có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn đo lường chất lượng của TỔNG CỤC ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM  về "An toàn vệ sinh đối với bao bì , dụng cụ bằng kim loại tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm". Giấy chứng nhận này chúng tôi có in kèm trong hướng dẫn sử dụng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn thực phẩm.

 

MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM BẢN 2019 : GIẢI PHÁP GIẢM ỒN CHO MÁY LÀM SỮA HẠT RANBEM 769 (BẢN NĂM 2018)

Thấy được nhược điểm lớn nhất của máy ranbem 769S (bản năm 2018) là vận hành máy kêu tiếng khá to , chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những dòng máy mới giúp GIẢM TIẾNG ỒN VÀ HOÀN THIỆN THÊM CÁC TÍNH NĂNG CỦA MÁY RANBEM bản 2018 . Sau thời gian nghiên cứu và so sánh chúng tôi đã tìm và nhập được dòng máy RANBEM PHIÊN BẢN 2019 . Đây là bản nâng cấp của dòng ranbem năm 2018 giúp  giảm ồn đáng kể và nâng cao hiệu quản hoạt động , đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng mới rất linh hoạt và tiện lợi. Thực Dưỡng Thiên Ân xin trân trọng gửi đến quý khách hàng thông tin loại máy RANBEM 2019 này (Click vào hình bên dưới để xem toàn bộ thông tin sản phẩm): 

>>>CLICK XEM THÔNG TIN SẢN PHẨM <<<

Rất cảm ơn quý khách đã đồng hành và sử dụng những sản phẩm của Thực Dưỡng Thiên Ân trong thời gian qua . Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng để mang đến những sản phẩm tốt nhất để cải thiện và nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng.  Quý khách có nhu cầu mua  MÁY LÀM SỮA HẠT ĐA NĂNG RANBEM BẢN CẢI TIẾN NĂM 2019 thì  vui lòng click tại đây để xem thông tin . Hoặc nhấn nút MUA NGAY BÊN DƯỚI ĐỂ ĐẶT MUA nhé

 

(Trần Đức Ân - www.ThucDuongThienAn.com)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN : 

 


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,407,671

Đang online3

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột