BẤT NGỜ TRƯỚC BỨC TÂM THƯ CỦA KHÁCH HÀNG .

"Chia sẽ để nhận được sẽ chia ", "Cho đi sẽ nhận lại" đó chính là những gì Thực Dưỡng Thiên Ân đã tâm niệm và hành động kể từ khi ra đời cho đến nay . Những nỗ lực học hỏi, nghiên cứu và chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng của chúng tôi trong thời gian qua đã được đáp lại bằng những lời cảm ơn chia sẽ chân thành của độc giả . Điều này đã tiếp cho chúng tôi thêm động lực để tiếp tục chia sẽ những kiến thức giá trị đến cho cộng đồng thực dưỡng tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một bức thư tiêu biểu của một độc giả mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn đoc trong bài viết này.

Ngày đăng: 04-10-2020

1,610 lượt xem

Người viết bức thư là ông Đỗ Thanh Hàng ( 51 tuổi ) tuổi ở Phú Yên .  4 năm trước đây ông mắc đến 10 bệnh và bắt đầu áp dụng thực dưỡng . Tuy nhiên do thiếu kiến thức và áp dụng máy móc nên mặc dù các bệnh có giảm nhưng ông rất gầy và bị suy kiệt nặng .

Ông đã lên mạng tìm hiểu về thực dưỡng và biết đến những bài viết hướng dẫn cách ăn ra cho người áp dụng thực dưỡng bị suy kiệt của Thực Dưỡng Thiên Ân . Ông đã nghiên  cứu và áp dụng trong 2 tháng và  đến nay sức khỏe đã phục hồi đáng kể.

Rất cảm kích và biết ơn những bài viết chia sẽ thiết thực và hữu ích của Thực Dưỡng Thiên Ân cũng như phương pháp thực dưỡng hiện đại nên  ông đã viết thư cảm ơn đến chúng tôi .

 .

Để bạn đọc dễ theo dõi chúng tôi xin nguyên văn nội dụng quan trọng của bức thư này : 

“Chào Đức Ân , Mình năm nay 51 tuổi áp dụng phương pháp này theo bài thầy Thích Tuệ Hải 4 năm rồi. Trước đó mình tới 10 bệnh nhưng đến nay các bệnh đều giảm . Nhưng mà bị tụt cân suy kiệt không biết cách ăn nào cân bằng trọng lượng và khỏe hơn vì mình đã ăn hơi quá dương . May mà cũng còn có duyên gặp trên trang mạng các bài viết của Thực Dưỡng Thiên Ân . Có các bài  viết ăn ra đặc biệt là người sụt cân suy kiệt . Mình áp dụng 2 tháng uống 1 hộp phục hồi sinh lực Age Reviver , cà phê ngũ cốc Đức , uống trà bình minh buổi sáng thấy sức khỏe tốt hơn , làm ít mệt sáng chạy được nữa cây số nay lại có tủ thuốc Thiên Ân mình có lòng tin nhiều . Thực sự cảm ơn cảm kích nhà thực dưỡng Thiên Ân , có lòng từ tâm nghĩ đến nỗi khổ của người khác . Đây cũng là 1 động lực giúp cho những người ăn thực dưỡng có tâm nhẹ nhàng và kiên định hơn …..”

Bức thư trên  là một sự khích lệ cho chúng tôi tiếp tục bước đi trên con đường chia sẽ những kiến thức và kinh nghiệm áp dụng thực dưỡng quân bình của mình . Đây cũng là một lời nhắc nhở cho những người muốn áp dụng thực dưỡng cần phải nghiên cứu đầy đủ và rõ ràng trước khi áp dụng để tránh những sai lầm đáng tiếc .

Cuối cùng rất mong các bạn tiếp tục ủng hộ và có những chia sẽ hoặc đóng góp để chúng tôi hoàn thiện hơn về chất lượng bài viết . Mọi chia sẽ đóng góp vui lòng gửi chúng tôi qua email : thucduongthienan@gmail.com hoặc Hotline (zalo,viber) : 0968626309  . Xin cảm ơn chúc sức khỏe và hạnh phúc.


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,407,899

Đang online53

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột