NIỀM VUI NGÀY 8/3 (CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ)

Thực dưỡng Thiên Ân là website ra đời với sứ mệnh là chia sẽ kiến thức , kinh nghiệm về phương pháp thực dưỡng để duy trì sức khỏe và phòng chống bệnh tật đặc biệt là những căn bệnh mà Tây y bó tay không chữa khỏi được che đây với tên gọi “bệnh mãn tính” như : Tiểu đường, mỡ máu , cao huyết áp, tim mạch ….Song song đó chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm chất lượng để phục vụ cho những hành giả đang thực hành và áp dụng thực dưỡng (cả truyền thống ln hiện đại). Mặc dù mới chỉ hoạt động trong thời gian ngắn nhưng với tinh thần nhiệt huyết phục vụ , sẳn sàng cho đi chúng tôi đã nhận được những tình cảm đặc biệt cũng như sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng trong đó đặc biệt là những khách hàng nữ . Nhân dịp ngày 8/3 để gửi lời tri ân đến những “nữ thượng đế “ chúng tôi xin chia sẽ cuộc trò chuyện thú vị của shop và một nữ khách hàng thân thiết về vấn đề thực dưỡng

Ngày đăng: 10-03-2019

2,108 lượt xem

Sáng 8/3 đang làm việc thì nhận được lời mời kết bạn của một khách hàng (vì khách không để hình đại diện nên chúng tôi cũng không rõ là khách quen hay khách mới)  ,tuy nhiên dù là ai đi  nữa thì chúng tôi cũng sẵn lòng chia sẽ và tư vấn . Sau vài tin nhắn chào hỏi khách muốn đặt mua 1kg trà bancha và cho biết đã từng nhiều lần mua sản phẩm của shop và đã giới thiệu người thân trong gia đình mua sản phẩm của shop .

Hơi ngạc nhiên chúng tôi hỏi thăm và trao đổi với chị và được biết đó là chị Xinh ở Vũng Tàu . Chị Xin làm bên đông y và cũng đang dùng thực dưỡng . Chị cho biết mình cũng từng  ăn số 7 trong thời gian ngắn tuy nhiên do bị gầy nên ăn số 2 số 3 

Trò chuyện với chúng tôi chị chia sẽ  : “Chị  rất thích hương vị trà bancha và mang theo vào cơ quan để uống mỗi ngày . chị ăn gạo lứt muối mè vào buổi sáng , buổi trưa chiều chị ăn uống thoải mái hơn ".

Chúng tôi cũng chia sẽ với chị về sở thích uống trà bình minh vào buổi sáng của mình

( Bạn đọc có thể tìm hiểu về trà bình minh  và cách pha trà bình minh bằng cách xem 2 bài viết sau :  TRÀ BÌNH MINH : MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHỎE và CÁCH PHA TRÀ SẮN DÂY UỐNG VÀO BUỔI SÁNG TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA VÀ ĐƯỜNG RUỘT.).

Đồng thời chúng tôi cũng khuyến khích chị ăn uống đa dạng tránh ăn uống quá kiêm kheng hay quá dương sẽ làm cơ thể co rút và gầy hơn . Chị cũng đồng tình và chia sẽ cách ăn với chúng tôi .

Chị chia sẽ thêm “Nhà chị có mấy  chị em gái và chị cũng hướng cho mấy e gái áp dụng thực dưỡng . Chị cũng giới thiệu mấy chị em gái mua trà bancha ở shop Thực Dưỡng Thiên Ân” .

Chúng tôi cảm thấy rất vui mừng vì chị đã chọn thực dưỡng một lối sống hòa hợp  với tự nhiên và đây cũng là con đường mà chúng tôi lựa chọn và khuyến khích mọi người đi theo . Bởi vì hiện nay do chạy theo lối sống hiện đại ăn uống đầy những hóa chất nhân tạo , trái với quy luật tự nhiên nên bệnh tật phát sinh là điều tất yếu .

Và một khi mắc bệnh mà Tây y không thể chữa nổi , đồng nghĩa với bạn phải dùng thuốc suốt đời và bệnh tật sẽ ngày càng nặng thêm , bệnh nhân sẽ phải “Cầm cự” bằng thuốc thang và sức khỏe càng suy giảm do những biến chứng và tác dụng phụ của thuốc Tây .

Thật là một sự lựa chọn nguy hiểm , một cái giá quá đắt và bị lạc vào một con đường cùng không lối thoát . Cho dù rất nhiều tiền và đạt được công danh nhưng thiếu kiến thức về súc khỏe và mắc bệnh thì tiền nhiều cũng vô nghĩa .

Tuy nhiên điều đáng buồn là mặc dù mắc bệnh nhưng nhiều người vẫn còn rất thiếu kiến thức và thiếu niềm tin vào phương pháp thực dưỡng . Trong quá trình chăm sóc cho bệnh nhân , chị  Xinh luôn khuyên những bệnh nhân của mình theo phương pháp thực dưỡng để trị bệnh , tuy nhiên chị cho biết rất khó thuyết phục bởi vì bệnh nhân ít ai tin họ chỉ nghe và để đó , đôi khi vài người có áp dụng nhưng rất gượng ép .

Đồng tình với chị chúng tôi cũng thông cảm với những người đó bởi vì do giáo dục đã cài đặt những kiến thức dinh dưỡng và trị bệnh theo y học hiện đại  từ nhỏ nên trong nhất thời rất khó để tiếp nhận và thay đổi cái mới .

Nhớ lại bản thân chúng tôi lúc trước cũng không biết và không tin tưởng mấy về thực dưỡng. Nhưng một thời gian ăn uống và sinh hoạt sai lầm theo dinh dưỡng hiện đại chúng tôi đã mắc rất nhiều bệnh , phải mổ xẻ , uống thuốc tây chịu nhiều tác dụng phụ như nhức đầu , chóng mặt ,…và đến một lúc tuyệt vọng tôi đã tìm được chiếc phao cứu sinh cho sức khỏe của mình , chiếc phao mang tên “THỰC DƯỠNG” .

Kể từ khi biết đến Thực dưỡng và áp dụng sức khỏe của chúng tôi đã cải thiện rất  nhiều ,các bệnh tật điều được đẩy lui . Trong thời gian áp dụng thực dưỡng gần như tôi ko bị cảm cúm nhiều như lúc trước .

Đôi khi có những triệu chứng như nóng , hay viêm họng là chúng tôi đã biết trước và kịp thời “xử lý ” nó trước khi bị nó vật phải nằm 1 chổ và uống thuốc tây như trước kia .

Tôi cũng không sợ những căn bệnh mà Tây y bó tay như :  Tiểu đương,tim mạch kể cả  ung thư  nữa bởi vì tôi biết rõ nguyên nhân gây bệnh ở cách ăn uống và sinh hoạt của mình và bệnh tật là một cảnh báo của cơ thể muốn nhắc chúng ta đang sống sai lầm và phải thay đổi lối sống . Chứ không phải như trước kia nghe tới bị HP hay tiểu đường là run rẩy hốt hoảng tưởng như sắp chết tới nơi vậy.

Càng tìm hiểu về thực dưỡng tôi càng cảm thấy sự  sai lầm của Tây y và không giao phó sức khỏe và tiền bạc của mình cho bác sỹ nữa. Đặc biêt  tin tưởng vào các bác sỹ bên tây y đặc biệt là vấn đề đạo đức (Cho thuốc để kéo  dài bệnh, vẽ ra các bệnh để bệnh nhân chữa trị mổ xẻ thì bệnh viện mới có doanh thu…).

Khi theo thực dưỡng tôi nhận ra rằng vị bác sỹ tốt nhất không ai khác là CHÍNH MÌNH . Bởi bản thân mình mới biết rõ mình ăn gì, uống gì, nghĩ gì , cảm thấy gì và sai lầm chổ nào và biết cách điều chỉnh , còn bác sỹ bên ngoài chỉ là người hỗ trợ trong những trường hợp đặc biệt như :Cấp cứu , xét nghiệm kiểm tra sức khỏe khi có yêu cầu .. chứ không phải là người trực tiếp điều trị bệnh cho mình như trước kia.

Một trong những điều làm chúng tôi cảm thấy vui vẽ và khích lệ nhất khi trao đổi với chị đó là chị và người thân trong gia đình chỉ chọn mua sản phẩm ở Thực dưỡng Thiên Ân . Chị cho  biết ở gần chỗ chị cũng có nhiều cửa hàng thực dưỡng và giá thậm chí còn thấp hơn chút ít  nhưng chị chỉ tin dùng sản phẩm của Thực dưỡng Thiên Ân  và giới thiệu bạn bè người thân mình mua sản phẩm của shop . Chị nói vui : " Kiểu có duyên dùng hàng nhà em yên tâm lắm luôn y"  .

Kết thúc câu chuyện chúng tôi cảm ơn chị đã ủng hộ shop  trong thời gian qua và tự hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng . Và dĩ nhiên cũng không quên gửi lời chúc đến chị và các khách hàng nữ của shop Thực dưỡng Thiên Ân ngày 8/3 nhiều NIỀM VUI VÀ HẠNH PHÚC .

(Trần Đức Ân - Thực Dưỡng Thiên Ân.com)


LƯU Ý :

Phương pháp Thực Dưỡng Hiện Đại là phương pháp ĂN UỐNG, SINH HOẠT, và VẬN ĐỘNG CƠ THỂ phù hợp với quy luật tự nhiên nhằm giúp KHÔI PHỤC HỆ LẠI HỆ  MIỄN DỊCH từ đó kích hoạt KĨ NĂNG TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể . Đây KHÔNG PHẢI là PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH hay phương pháp ăn GẠO LỨT MUỐI MÈ (hay phương pháp ĂN SỐ 7) trong thời gian dài như mọi người vẫn nhầm tưởng . 

Thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho tư vấn, chẩn đoán hoặc điều trị từ nhân viên y tế. Khi có vấn đề về sức khỏe hoặc cần hỗ trợ cấp cứu người đọc cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa.


                          


HỖ TRỢ TƯ VẤN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ 


HOT LINE : 0968 62 63 09


 Zalo (Viber) : 0968 62 63 09

QUÉT MÃ ZALO QR CODE KẾT BẠN


FACEBOOK

>>> Chat FACE BOOK Click vào đây<<< 

-Email:thucduongthienan@gmail.com


DANH MỤC SẢN PHẨM 




            TRÀ DƯỠNG SINH                                    BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT SADATA

                       

        >>> CLICK ĐỂ XEM<<<                                 >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


 DỤNG CỤ NHÀ BẾP THỰC DƯỠNG

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 

>>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


         SẢN PHẨM HỖ TRỢ                                NGŨ CỐC, ĐẬU, HẠT

       

>>> CLICK ĐỂ XEM<<<                         >>> CLICK ĐỂ XEM<<< 


    TƯƠNG TAMARI (TƯƠNG 3 NĂM)                      BỘT DENTI

                   

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,368,156

Đang online12

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột