Nấu Ăn Thực Dưỡng

Nấu Ăn Thực Dưỡng

  • HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM MƠ MUỐI LÂU NĂM THỰC DƯỠNG THEO PHƯƠNG PHÁP CỔ TRUYỀN NHẬT BẢN

    23-05-2018 // 31,980 lượt xem

    Mơ muối lâu năm – Umerboshi là một trong những thực phẩm truyền thống có mặt ở Nhật từ nhiều thế kỷ . Không chỉ là một loại thực phẩm gia vị thông thường , mơ muối lâu năm còn có nhiều dược tính đã được chứng minh cả trong y học cổ truyền và cả khoa học hiện đại. Nhiều bạn mong muốn tự tay làm ra mơ muối lâu năm để sử dụng cho gia đình tuy nhiên vẫn còn mơ hồ về cách làm ra loại thực phẩm này . Qua khảo sát trên nhiều diễn đàn chúng tôi thấy có khá nhiều câu hỏi như : “cách làm mơ muối lâu năm” , “cách làm mơ muối theo thực dưỡng ”, “cách làm mơ muối kiểu nhật”, “tỷ lệ ngâm mơ muối”….Nắm bắt được những vấn đề này chúng tôi đã khi nghiên cứu và tổng hơp các tài liệu hướng dẫn cách làm mơ muối lâu năm (Umerboshi) theo phương pháp cổ truyền Nhật bản và mong muốn gửi đến bạn đọc trong bài viết này . Và bây giờ nến bạn đã sẵn sàng thì chúng ta hãy bắt đầu nhé :

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA YẾN MẠCH MẮC CA TRONG 30 PHÚT (KÈM VIDEO HƯỚNG DẪN)

    30-12-2018 // 10,266 lượt xem

    Yến mạch là ngũ cốc giàu dinh dưỡng cung cấp nhiều protein , chất xơ và các vitamin đặc biệt là các vitamin nhóm B . Sử dụng yến mạch đều đặn giúp giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch ,ung thư . Có rất nhiều cách để chế biến yến mạch phổ biến nhất là : nấu cháo, làm bánh , làm soup …Bài hôm nay Thực Dưỡng Thiên Ân xin gửi đến các bạn một cách chế biến yến mạch thành một thức uống rất thơm ngon và bổ dưỡng đó chính là MÓN SỮA YẾN MẠCH MẮC CA .

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA GẠO LỨT TỐT CHO SỨC KHỎE ĂN VÀO MÊ NGAY

    17-01-2019 // 18,319 lượt xem

    Gạo lứt là thực phẩm có nhiều lợi ích cho sức khỏe . Dùng gạo lứt thay gạo trắng cùng với một ít rau củ quả theo tỉ lệ nhất định là cách tốt nhất để duy trì và nâng cao sức khỏe theo phương pháp thực dưỡng . Mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng gạo lứt có nhược điểm là cứng hơn và “khó ăn” hơn gạo trắng do đó đòi hỏi phải nhai kĩ khi ăn, điều này không thích hợp với đối tương người già và trẽ em và những người vốn đã quen với ăn gạo trắng chà xát. Để giúp cho những đối tượng này ăn được gạo lứt và ăn lâu dài đòi hỏi chúng ta cần phải biết cách chế biến gạo lứt thành một món vừa “dễ ăn , dễ nuốt” và phải ngon nữa . Có rất nhiều các cách chế biết gạo lứt như : cơm gạo lứt, cháo gạo lứt, bún (phở) gạo lứt , gạo lứt rang … trong đó sữa gạo lứt là một trong những món vừa ngon, bổ mà lại vừa phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi . Bài viết này chúng tôi xin HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA GẠO LỨT TỐT CHO SỨC KHỎE ĂN VÀO MÊ NGAY

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA THẢO MỘC KOKOH ĐƠN GIẢN

    28-02-2019 // 8,274 lượt xem

    Sữa thảo mộc kokoh do Giáo sư G.Ohsawa phát minh ra là một thức uống có không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sữa thảo mộc kokkoh có thể phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như: bà bầu, trẽ trong giai đoạn ăn dặm, người già , người gầy ốm …. .. Sữa thảo mộc Kokkoh có thể được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng thực dưỡng, tuy nhiên nếu muốn an toàn và tiết kiệm hơn bạn cũng có thể tự làm sữa thảo mộc kokkoh tại nhà . Nếu bạn chưa biết cách làm thì hãy tham khảo bài viết HƯỚNG DẪN TỰ LÀM SỮA THẢO MỘC KOKOH ĐƠN GIẢN sau đây nhé.

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA THỰC VẬT

    11-03-2019 // 7,393 lượt xem

    Sữa thực vật (plant based milk) là thức uống được làm từ nguyên liệu là các loại ngũ cốc, đậu hạt , và các loại rau củ . Đây là thức uống rất thơm ngon và bổ dưỡng lại phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ em . Trước thực trạng hiện nay các loại sữa có nguồn gốc động vật bị nhiễm nhiều hóa chất nguy hiểm thì xu hướng dùng sữa thực vật thay thế sữa động vật trở nên phổ biến hơn .Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm sữa thực vật chủ yếu là các dòng sữa đậu hạt làm sẵn tuy nhiên để đảm bảo an toàn và chất lượng chúng ta nên tự tay làm tại nhà . Hãy tham khảo bài viết HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM SỮA THỰC VẬT trước khi bắt đầu nhé.

    Chi tiết →

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,400,069

Đang online8

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột