Nấu Ăn Thực Dưỡng

Nấu Ăn Thực Dưỡng

  • CÔNG DỤNG VÀ CÁCH LÀM VÁNG CHÁO GẠO LỨT

    28-08-2018 // 13,157 lượt xem

    Váng cháo gạo lứt là món ăn rất tốt cho những người bệnh, người già cả lớn tuổi không nhai được gạo lứt, những người bị viêm loét dạ dày hay người bệnh nặng, chức năng tiêu hóa kém, không ăn uống được…. Tuy nhiên, qua theo dõi trên các diễn đàn về thực dưỡng chúng tôi nhận thấy nhiều bạn chưa hiểu hết công dung cũng nhưng cách làm váng cháo gạo lứt. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu công dụng cũng như hướng dẫn cách làm váng cháo gạo lứt bằng nồi thường và nồi nấu chậm slow cooker .

    Chi tiết →

  • CÁCH LÀM KEM GẠO LỨT BẰNG NỒI THƯỜNG VÀ NỒI NẤU CHẬM SLOW COOKER KOREA KING

    31-07-2018 // 7,041 lượt xem

    Gạo lứt là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và là thực phẩm chính của người theo thực dưỡng. Tuy nhiên để ăn được gạo lứt thì đòi hỏi phải cần nhiều thời gian để nhai kỹ thì mới hấp thu hết tinh chất có trong gạo lứt. Điều này sẽ không thuận lợi đối với người lớn tuổi , trẽ em và những người đang trong giai đoạn bệnh chức năng tiêu hóa kém . May thay trong thực dưỡng có một món ăn rất ngon và bổ dưỡng làm từ gạo lứt giúp cho những đối tượng này có thể ăn gạo lứt một cách dễ dàng đó chính là món kem gạo lứt . Tuy đây là món rất tốt nhưng trong các tài liệu hoặc website khác chỉ hướng dẫn sơ sài gây khó khăn cho những người mới trong việc thực hiện món này . Bài viết này Thực Dưỡng Thiên Ân xin giới thiệu các bạn hướng dẫn cách nấu kem gạo lứt bằng nồi thường hoặc nồi NẤU CHẬM SLOW COOKER KOREA KING.

    Chi tiết →

  • HƯỚNG DẪN CÁCH NẤU CHÁO GẠO LỨT NGŨ CỐC BẰNG NỒI NẤU CHẬM SLOW COOKER KOREA KING KSC 30R

    27-07-2018 // 6,386 lượt xem

    Cháo gạo lứt nấu với ngũ cốc là món ăn rất dễ tiêu hoá và bổ dưỡng dùng để bồi bổ cơ thể cho những người bệnh hoặc bị sút cân nhiều sau giai đoạn ăn kiêng . Ngoài ra món này còn có thể sử dụng cho người lớn tuổi không nhai được hay trẻ nhỏ rất tốt. Tuy nhiên để nấu món cháo này bằng nồi thường thì cần phải mất nhiều thời gian để canh cho cháo và đậu nhừ do đó sẽ không phù hợp với những người không có nhiều thời gian . Nhằm đảm bảo cho mọi người đều có thể thưởng thức món cháo tuyệt vời này một cách đơn giản và không mất nhiều thời gian, bài viết này Thực Dưỡng Thiên Ân xin giới thiệu đến bạn đọc HƯỚNG DẪN CÁCH NẤU CHÁO GẠO LỨT NGŨ CỐC BẰNG NỒI NẤU CHẬM SLOWCOOKER KOREA KING KSC 30R

    Chi tiết →

  • Hướng dẫn cách nấu Canh Dưỡng Sinh tại nhà.

    19-07-2018 // 29,834 lượt xem

    Canh Dưỡng Sinh là thức uống rau củ rất tốt dùng để phòng và điều trị được nhiều bệnh khác nhau . Uống canh dưỡng sinh mỗi ngày giúp cân bằng dịch máu huyết , giúp tế bào sinh sản và tăng trưởng khỏe mạnh , gia tăng sức đề kháng của cơ thể từ đó giúp phòng chống và đẩy lui mọi bệnh tật . Tùy theo điều kiện và khả năng của mỗi người mà chúng ta có thể chọn mua CANH DƯỠNG SINH ĐÓNG GÓI PHA SẴN KHÔNG CẦN NẤU hoặc bạn cũng có thể tự mua nguyên liệu về và tự nấu . Bài viết dưới đây Thực Dưỡng Thiên Ân xin gửi đến các bạn HƯỚNG DẪN CÁCH NẤU CANH DƯỠNG SINH TẠI NHÀ cực kỳ đơn giản .

    Chi tiết →

  • 4 MÓN ĂN THỰC DƯỠNG GIÚP PHỤC HỒI TỤY TẠNG CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

    10-11-2017 // 2,109 lượt xem

    Căn nguyên của bệnh tiểu đường là do tiêu thụ quá nhiều đường , chất béo và do tụy tạng suy yếu không tiết đủ lượng insulin cần thiết để đưa lượng đường vào tế bào làm cho lượng đường trong máu luôn cao hơn mức bình thường . Tây y dùng thuốc tiêm insulin làm cho tụy tạng người bệnh tiểu đường ngừng hoạt động và người bệnh phải lệ thuộc vĩnh viễn insulin suốt đời . Chưa kể những tác hại do những biến chứng tiểu đường gây ra . Trong khi theo thực dưỡng để chữa dứt tận gốc bệnh tiểu đường ngoài việc cần hạn chế những món ăn ,ngọt , béo chúng ta cần ăn thêm những thức ăn giúp phục hồi tụy tạng . Dưới dây là cách làm 4 món ăn thực dưỡng giúp phục hồi tụy tạng cho người bệnh tiểu đường .

    Chi tiết →

  • CÁCH NẤU CƠM GẠO LỨT NGON VÀ AN TOÀN

    16-06-2017 // 5,549 lượt xem

    Cơm gạo lứt là món ăn chính không thể thiếu của thực dưỡng mà bất kì ai áp dụng thực dưỡng cũng đều phải ăn mỗi ngày . Vì vậy, nếu biết cách nấu cơm gạo lứt ngon và an toàn là một trong những kỹ năng “bếp núc” đầu tiên mà bất kì người mới nào dù muốn hay không cũng cần phải biết .

    Chi tiết →

  • 4 CÔNG THỨC LÀM SỮA ĐẬU GÀ (CHICK PEA) ĐƠN GIẢN

    25-03-2019 // 52,119 lượt xem

    Đậu gà là thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau trong đó Sữa đậu gà là thức uống thơm ngon và được nhiều người yêu thích . Bài viết dưới đây Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 4 CÔNG THỨC LÀM SỮA ĐẬU GÀ (CHICK PEA) ĐƠN GIẢN

    Chi tiết →

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Tổng truy cập 2,405,104

Đang online7

// ko cho copy //ko cho Right Click chuột